มีข้อสงสัยเกี่ยวกับ ค่าบริการรายเดือนของ DTAC

กระทู้คำถาม
งงๆ  SMS  เตือนช่วงนี้



คือผมตั้งให้มันเตือนทุกวันพุธ   ตั้งมาตั้งนานแล้ว พอใกล้ๆจะครบ ยอด มันจะเตือนว่า ยอดรวมเท่าไหร่ ให้ชำระภายในวันไหน

เดี๋ยวนี้ไมม่มีเลยครับ สองสามเดือนละ   ต้องไปกดเชคกับตู้เอทีเอม ไม่ก็ที่ศูนย์บริการแทนว่า ครบรึยัง

พอดีวันนี้ไปจ่ายที่ศูนย์แล้ว สองเดือนรวม   ไม่เห็นมี sms แจ้งเตือนชำระแล้วเหมือนทุกครั้งเลยครับ

หรือว่ายกเลิกไปแล้วครับ  

แล้วขอบ่นหน่อย
วันนี้ไปชำระเงินที่ DTAC shop สาขา เดอะมอลราม  บริการไม่โอนะ ไม่รู้ร้านเพิ่งเปิดเลยยังไม่พร้อมรึเปล่า  ไปตอน 11โมง
เครื่องกดคิวมันเปิดฝาอ้าค้างไวเลยไม่ได้กด  เดินเข้าไปเลย  ในร้านก็มีพนักงานนั่งประจำอยู่ ทุกเค้าเตอร์
เค้าเตอร์จ่ายเงินคือหมายเลข 1 กับ 2

หมายเลข 1 มีผู้หญิงนั่งอยู่ติดให้บริการลูกค้า  ส่วนหมายเลข2 ว่างอยู่ ไม่มีเจ้าหน้าที่ แต่ไม่ได้ตั้งป้าย "กรุณาใช้ช่องถัดไป" เค้าเตอร์จ่ายเงิน
หมายเลข 1 มีลูกค้าอยู่ 1 ท่าน  ผมเลยยืนต่อหลังเค้า ยืนอยู่พักใหญ่ พนักงานผู้หญิงเค้าเตอร์ 2 ยังไม่ยอมมานั่ง แต่ยืนคุยกับเพื่อนอยู่อีกเค้าเตอร์ (ที่รู้เพราะ ใส่เสื้อยืดขาวเหมือนกัน 2 คนนอกนั้นใส่เชิทดำ) ไม่มีการสวัสดี ไม่มีการต้อนรับทักทาย  ไม่มีการแสดงการรับรู้การมาของลูกค้า ผมก็เริ่มเซ็งนิดๆ แต่ไม่ได้พูดอะไร ตามองไปเรื่อยเปื่อย(เป็นคนเฉยๆ ถ้าหงุดหงิดชอบเก็บรายละเอียด)  ผมก็สงสัยว่าพนักงานเค้าคุยอะไรทำไมไม่มาประจำเค้าเตอร์สักที มองที่เสื้อแต่ไม่ได้ชื่อทั้งสองคน(โชคดีไป)  สักพักเดินมานั่ง กดๆอะไรสักอย่าง ในคอมแล้วก็ลุกไปคุยกับพนักงงานผู้ชายต่อ  แต่ยังไม่รับ (หรือยังไม่เห็นผมยืนอยู่ก็ไม่รู้) อักสักพัก เดินกลับมานั่ง แล้วถึงถามว่า "ชำระเงินรึเปล่าคะ"  เฮ้อ ในร้านมีลูกค้าคนเดียว!!!!  แต่ยืนรอเหมือนต่อคิวคนที่ห้า Facepalm     ไม่มีไรบ่นเฉยๆ ไม่พร้อมก็ตั้งป้ายสิ อย่าให้ความหวังเค้า    5555
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่