หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนdtac เช็คข้อมูลครับ
กระทู้คำถาม
dtac
วันนี้ผมได้รับการเตือนทาง sms ว่ามียอดค้างชำระ 16xx บาท ผมก็ได้ชำระไปวันนี้
สอบถาม dtac center แจ้งว่าเป็นยอดเดือน 9 และเดือน10 แต่ผมคิดว่ายอดของเดือน9ผมน่าจะชำระไปแล้ว รบกวนตรวจสอบให้ได้ไหมครับ
ขอบคุณครับ
หมายเลข 08750271xx และหมายเลข08767886xx ( เบอแฟมิลี่ครับ )
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการใจดีให้ยืมดีแทค
ยอดที่สามารถยืมได้คือ30บาท เราก็เลยเติมเงินไปอีก30เพื่อที่จะไปทบกับอันเก่า เท่ากับว่ามันจะต้องสามารถยืมได้60บาท แต่พอเติมเงินเข้าไปกลายเป็นว่ายอดค้างชำระคือ120บาท เติมเข้าไป30เหลือยอดค้างชำระ92บาทและส
สมาชิกหมายเลข 8644749
เบอร์ดีแทคถูกปิดใช้งาน ทำอย่างไร
เบอร์ดีแทคของเราถูกปิดการใช้งานเนื่องจากมียอดค้างชำแต่และวันนี้ได้ติดต่อไปยังดีแทคคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า เบอร์นี้(0634025511)ถูกปิดการใช้งานไปแล้วและจะให้พนักงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ แต่ยั
สมาชิกหมายเลข 8768805
TRUE?
หมายเลขของผมไม่มียอดค้างชำระ แต่มี sms แจ้งยอดค้างชำระมา 600 กว่าบาท จึงโทร 1242 แล้วพบว่ายอดจริงๆคือ 300กว่าบาท แต่พอเช็คในแอพ ในไหนก็ตาม มันไม่มียอดค้างชำระ และไม่สามารถจ่ายเงินทางไหนได้ เซเว่นก็บอก
สมาชิกหมายเลข 8948035
คือมีการเรียกเก็บเงินจากdtacแต่หารายการซื้อไม่เจอค่ะ
(คือยังไม่ได้ยืนยันตัวตนpantipเลยใส่รูปไม่ได้) •คือว่ามีการเเจ้งเตือนทางsmsเรื่อยๆว่ายอดเงินไม่เพียงพอจะชำระ ข้อความบอกว่าสามารถตรวยสอบได้ที่apple มีรหัสการซื้อมาให้ -พอเข้าไปเช็คในเว็บขึ้นว่าไ
สมาชิกหมายเลข 4538483
ข้อความจากมิจฉาชีพ (ทรู)
ได้รับ SMS แจ้งเตือนว่า ค้างชำระค่าบริการ จากทรูTrue e-Bill: ตอนแรกก็งงว่า ชำระทุกเดือน จะค้างชำระได้อย่างไง ผมจึงเปิดแอป True iService ตรวจสอบยอดค้างชำระ ก็ไม่เจอ จึงลองคลิ๊กลิ้ง ที่SMS ส่
สมาชิกหมายเลข 4410386
เปลี่ยนแพคเกจหลัก Dtac
อยากทราบว่าแพ็คเกจหลักdtacที่แนะนำมาทางsmsทำไงถึงจะเปลี่ยนได้ครับพอดีทางค่ายส่งsmsมาแต่เปลี่ยนไม่ได้โทร*777ก็แล้วกดลิ้งค์ก็แล้วดูในแอปก็แล้วก็ไม่มีเลยอยากถามว่ามีใครเป็นแบบนี้มั้ยแล้วแก้ยังไงเพราะสอบถ
สมาชิกหมายเลข 6975225
รบกวนเช็คสัญญาณให้หน่อยครับ
ตอนนี้รับsmsได้ แต่ส่งsmsไม่ได้เลยครับ (nexus4) เรื่องค่าโทรศัพท์ก็แน่ใจว่าไม่มีค้างชำระนะครับ หมายเลข087 678 86x1 ครับ
คุณชายใต้ทางด่วน
ย้ายค่าย จาก DTAC มา AIS ทำไมเรื่องมากจัง
ผมย้ายค่าย จาก DTAC มา AIS ทำเรื่องตั้งแต่วันที่ 03/03/57 จนป่านนี้ ยังคงเงียบ โทรไปสอบถามวันที่ 07/03/57 Call Center บอกว่าผมมียอดค้างชำระกับดีแทค อยู่ให้ไปชำระก่อน ผมก็ไปชำระแล้ววันที่ 07/03/57 แต่เ
peka-peka
จ่ายเน็ตทรูแล้ว แต่ยังขึ้นว่ายอดค้างชำระ
จ่ายเน็ตทรูครบแล้ว แต่ขึ้นว่ายอดค้าง ทำอย่างไรได้บ้างคะ ติดต่อ 1242 ให้คุยแต่กับ AI
สมาชิกหมายเลข 2724355
Dtac เรียนเชิญด่วยคะ รบกวนช่วยเหลือหน่อยคะ
มีปัญหานิดนึงคะรบกวนช่วยด้วยคะ วันนี้ไปดีแทคมา กะไปจ่ายเงิน เพราะว่าตัดผ่านบัตรเครดิต แต่เนื่องจากอะไรมิทราบดิใช้ใช้สามจีไม่ได้เลย ทางเจ้าหน้าที่บอกว่ายอดค้างชำระไม่มี เอาละสิ ใช้ไม่ได้มาสองอาทิตย์ละ
กินรีสีชมพู
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนdtac เช็คข้อมูลครับ
สอบถาม dtac center แจ้งว่าเป็นยอดเดือน 9 และเดือน10 แต่ผมคิดว่ายอดของเดือน9ผมน่าจะชำระไปแล้ว รบกวนตรวจสอบให้ได้ไหมครับ
ขอบคุณครับ
หมายเลข 08750271xx และหมายเลข08767886xx ( เบอแฟมิลี่ครับ )