หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนdtac เช็คข้อมูลครับ
กระทู้คำถาม
dtac
วันนี้ผมได้รับการเตือนทาง sms ว่ามียอดค้างชำระ 16xx บาท ผมก็ได้ชำระไปวันนี้
สอบถาม dtac center แจ้งว่าเป็นยอดเดือน 9 และเดือน10 แต่ผมคิดว่ายอดของเดือน9ผมน่าจะชำระไปแล้ว รบกวนตรวจสอบให้ได้ไหมครับ
ขอบคุณครับ
หมายเลข 08750271xx และหมายเลข08767886xx ( เบอแฟมิลี่ครับ )
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUE?
หมายเลขของผมไม่มียอดค้างชำระ แต่มี sms แจ้งยอดค้างชำระมา 600 กว่าบาท จึงโทร 1242 แล้วพบว่ายอดจริงๆคือ 300กว่าบาท แต่พอเช็คในแอพ ในไหนก็ตาม มันไม่มียอดค้างชำระ และไม่สามารถจ่ายเงินทางไหนได้ เซเว่นก็บอก
สมาชิกหมายเลข 8948035
เบอร์ดีแทคถูกปิดใช้งาน ทำอย่างไร
เบอร์ดีแทคของเราถูกปิดการใช้งานเนื่องจากมียอดค้างชำแต่และวันนี้ได้ติดต่อไปยังดีแทคคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า เบอร์นี้(0634025511)ถูกปิดการใช้งานไปแล้วและจะให้พนักงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ แต่ยั
สมาชิกหมายเลข 8768805
Dtac เรียนเชิญด่วยคะ รบกวนช่วยเหลือหน่อยคะ
มีปัญหานิดนึงคะรบกวนช่วยด้วยคะ วันนี้ไปดีแทคมา กะไปจ่ายเงิน เพราะว่าตัดผ่านบัตรเครดิต แต่เนื่องจากอะไรมิทราบดิใช้ใช้สามจีไม่ได้เลย ทางเจ้าหน้าที่บอกว่ายอดค้างชำระไม่มี เอาละสิ ใช้ไม่ได้มาสองอาทิตย์ละ
กินรีสีชมพู
คือมีการเรียกเก็บเงินจากdtacแต่หารายการซื้อไม่เจอค่ะ
(คือยังไม่ได้ยืนยันตัวตนpantipเลยใส่รูปไม่ได้) •คือว่ามีการเเจ้งเตือนทางsmsเรื่อยๆว่ายอดเงินไม่เพียงพอจะชำระ ข้อความบอกว่าสามารถตรวยสอบได้ที่apple มีรหัสการซื้อมาให้ -พอเข้าไปเช็คในเว็บขึ้นว่าไ
สมาชิกหมายเลข 4538483
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว ติดต่อ call center ก็ยาก รับเรื่องก็เงียบ ไม่ดำเนินการอะไรให้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 4941990
DTAC คุณกำลังทำอะไรอยู่ ย้ายค่ายเบอร์เดิมมันยากขนาดนั้นเลย
เริ่มเลยละกันยาวหน่อยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่า เราต้องการย้ายค่ายจาก Dtac ไป TruemoveH สาเหตุก็คือ ตั้งแต่มีการยกเลิกเรื่องใบเสร็จค่าโทร มาใช้วิธีแจ้งค่าโทรโดยวิธีการส่ง sms และ email ซึ่งพบปัญหาบ่อยมาก
Outcast
จ่ายเน็ตทรูแล้ว แต่ยังขึ้นว่ายอดค้างชำระ
จ่ายเน็ตทรูครบแล้ว แต่ขึ้นว่ายอดค้าง ทำอย่างไรได้บ้างคะ ติดต่อ 1242 ให้คุยแต่กับ AI
สมาชิกหมายเลข 2724355
วิธีร้องเรียนค่ายมือถือ กรณีโปรมีปัญหา (เติมเงินแล้วไม่ต่อโปร, โปรหาย, ถูกบังคับเปลี่ยน)
***กระทู้นี้ไม่ได้เจตนาจะทำให้ค่ายใดเสียหาย เพียงแต่ต้องการให้แต่ละค่ายปรับเปลี่ยนวิธีการให้เหมาะสม ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค*** ผมเชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเจอปัญหาปวดหัวคล้ายๆ กัน คือ: 1. เติมเงินแล้วไม่ต่
normalmanx
ใครเคยเจอดีแทค DTAC โกงเงินลูกค้าบ้างครับ
โพสแรกครับ ไม่ไหวจริงๆเลยต้องโพส เรื่องมีอยู่ว่าผมจ่ายค่าดีแทคเดือนมกราไปตอนวันที่ 29 มีนาคม แต่ช่วงต้นเมษาทางดีแทคระงับการโทรออกเบอร์ผม และแจ้งว่ายอดเต็ม ให้จ่ายค่าบริการเดือนมกรา ผมก็ติดต่อไปยังทางไ
สมาชิกหมายเลข 2851144
ค้างชำระซิมรายเดือน ต้องทำยังไงบ้าง
พอดีว่าค้าชำระซิมรายเดือนครับ เป็นซิมเก่าแล้วลืมยกเลิกรายเดือน จนมีจดหมายมาเตือน เป็นซิมค่ายDtac อยากสอบถามขั้นตอนการชำระ รายละเอียด
สมาชิกหมายเลข 9075272
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนdtac เช็คข้อมูลครับ
สอบถาม dtac center แจ้งว่าเป็นยอดเดือน 9 และเดือน10 แต่ผมคิดว่ายอดของเดือน9ผมน่าจะชำระไปแล้ว รบกวนตรวจสอบให้ได้ไหมครับ
ขอบคุณครับ
หมายเลข 08750271xx และหมายเลข08767886xx ( เบอแฟมิลี่ครับ )