บ่น ปน ระบาย บวก เข้าใจ ปัญหา internet ทรูครับ

กระทู้คำถาม
เมื่อวันจัน หรือ อังคาร ที่ผ่านมา  ระหว่างที่ใช้งาน internet อยู่ เหมือนบริเวณหน้าบ้านตรงเสาไฟฟ้า ที่มีกล่องรวมสายไฟฟ้าเยอะๆ มีตู่ที่รวมสายโทรศัพย์ (ผมไม่รู้เรียกว่าอะไรครับ)  น่าจะระเบิดเพราะเสียงดังมากได้ยินถึงในบ้านเลย ทำให้ internet ใช้งานไม่ได้เลย ผมได้โทรแจ้งศูนย์ ทาง คอลเซนเตอร์ แจ้งมาว่าจะให้ช่างมาดู เช้าวันนี้ (วันศุกร์).....
.... โอเค ช่างมาเชคให้ ช่างแจ้งว่า มีผู้ใช้งานในระแวกนี้โทรไปแจ้งเยอะ น่าจะเกิดจาก บริเวณนั้นช๊อต จนระเบิด ในส่วนนี้ เค้าต้องให้ผู้รับเหมา มาเดินสายให้ใหม่  น่าจะภายใน 3 วันอีกหลังจากนี้ แต่ทางช่างไม่รับปากว่า จะ 3 วันหรือเปล่า เพราะทางผู้รับเหมาอาจจะมีงานค้างอยู่ หลังจากหยุดสงกรานต์มา..

ทีนี้ ปัญหาคือ ผมทำธุรกิจที่ต้องใช้ internet ตลอดอ่าครับ พอดีขายของ ซึ่งผมไม่สามารถได้รับการยืนยันที่แน่นอนว่า internet ผมจะสามารถใช้งานได้ เมื่อไหร่ วันไหน ? อย่างงสมมุติว่า ถ้าเกิดใช้เวลาซ่อม อีกเป็นอาทิตย์อย่างงี้ เท่ากับ ทั้งเดือนนี้ ผมไม่ได้ใช้ internet อย่างเต็มประสิทธิภาพ เลยทั้งเดือน ... แล้วผมต้องจ่ายเงินเต็มจำนวนหรอครับ ถ้าเกิดบิลมา  ทางทรูมีวิธีการยังไงครับ ...แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมก็เข้าใจว่าเป็นอุบัติเหตุครับผม  แต่ทำงานไม่ได้เป็นอาทิตย์ๆ เครียดมากครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สรุปว่าคุณเครียดเรื่องไม่มีอินเตอเนตไช้ หรือเครียดเรื่องบิลค่าไช้จ่าย

ณ เวลานี้
ผมว่าตั้งกะทู้ถามว่าจะไช้งานอินเตอร์เนตแบบไหนดีกว่าไห้เหมาะกับการไช้งาน ไม่ไช่เวลามาบ่นนะครับ ทาง True ก็ทำหน้าที่แล้ว ปัญหาแบบนี้เป็นเรื่องสุดวิสัย คุณควรที่จะรีบหาทางออกครับ  เช่น ไช้ 3G  / wifi Hotspot / หรือขอพ่วงอินเตอเนตจากเพื่อนบ้าน ส่วนปัญหาที่คุณควบคุมไม่ได้ค่อยว่ากันทีหลัง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่