คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สรุปว่าคุณเครียดเรื่องไม่มีอินเตอเนตไช้ หรือเครียดเรื่องบิลค่าไช้จ่าย
ณ เวลานี้
ผมว่าตั้งกะทู้ถามว่าจะไช้งานอินเตอร์เนตแบบไหนดีกว่าไห้เหมาะกับการไช้งาน ไม่ไช่เวลามาบ่นนะครับ ทาง True ก็ทำหน้าที่แล้ว ปัญหาแบบนี้เป็นเรื่องสุดวิสัย คุณควรที่จะรีบหาทางออกครับ เช่น ไช้ 3G / wifi Hotspot / หรือขอพ่วงอินเตอเนตจากเพื่อนบ้าน ส่วนปัญหาที่คุณควบคุมไม่ได้ค่อยว่ากันทีหลัง
ณ เวลานี้
ผมว่าตั้งกะทู้ถามว่าจะไช้งานอินเตอร์เนตแบบไหนดีกว่าไห้เหมาะกับการไช้งาน ไม่ไช่เวลามาบ่นนะครับ ทาง True ก็ทำหน้าที่แล้ว ปัญหาแบบนี้เป็นเรื่องสุดวิสัย คุณควรที่จะรีบหาทางออกครับ เช่น ไช้ 3G / wifi Hotspot / หรือขอพ่วงอินเตอเนตจากเพื่อนบ้าน ส่วนปัญหาที่คุณควบคุมไม่ได้ค่อยว่ากันทีหลัง
แสดงความคิดเห็น
บ่น ปน ระบาย บวก เข้าใจ ปัญหา internet ทรูครับ
.... โอเค ช่างมาเชคให้ ช่างแจ้งว่า มีผู้ใช้งานในระแวกนี้โทรไปแจ้งเยอะ น่าจะเกิดจาก บริเวณนั้นช๊อต จนระเบิด ในส่วนนี้ เค้าต้องให้ผู้รับเหมา มาเดินสายให้ใหม่ น่าจะภายใน 3 วันอีกหลังจากนี้ แต่ทางช่างไม่รับปากว่า จะ 3 วันหรือเปล่า เพราะทางผู้รับเหมาอาจจะมีงานค้างอยู่ หลังจากหยุดสงกรานต์มา..
ทีนี้ ปัญหาคือ ผมทำธุรกิจที่ต้องใช้ internet ตลอดอ่าครับ พอดีขายของ ซึ่งผมไม่สามารถได้รับการยืนยันที่แน่นอนว่า internet ผมจะสามารถใช้งานได้ เมื่อไหร่ วันไหน ? อย่างงสมมุติว่า ถ้าเกิดใช้เวลาซ่อม อีกเป็นอาทิตย์อย่างงี้ เท่ากับ ทั้งเดือนนี้ ผมไม่ได้ใช้ internet อย่างเต็มประสิทธิภาพ เลยทั้งเดือน ... แล้วผมต้องจ่ายเงินเต็มจำนวนหรอครับ ถ้าเกิดบิลมา ทางทรูมีวิธีการยังไงครับ ...แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมก็เข้าใจว่าเป็นอุบัติเหตุครับผม แต่ทำงานไม่ได้เป็นอาทิตย์ๆ เครียดมากครับ