หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนทาง DTAC feedback ติดต่อกลับด้วยครับ ขอบคุณครับ
กระทู้สนทนา
dtac
สวัสดีครับ ผมรบกวนแจ้งปัญหานิดนึงครับ คือปกติ ผมจะได้รับใบยืนยันการชำระค่าบริการมือถือทุกเดือน ปัจจุบันผมพบว่า เมื่อไม่กี่วันก่อน DTAC ส่งมาแต่ใบแจ้งค่าบริการ แต่ไม่พบใบเสร็จรับเงินการรับการชำระค่าบริการครับ ถ้ารบกวนทาง DTAC ตามให้ผมได้ไหมครับ
ผมพยายาม ส่งข้อความถึง feed back แต่เหมือนจะส่งไม่ได้น่ะครับ โทรไป call center ก็ติดรอสายนานพอสมควรครับ
ขอบคุณมากๆนะครับผม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความผิดหวังต่อคุณภาพบริการของสาขา AIS Serenade และ การรับ Feedback ของ AIS Serenade call center ในปี 2025
ทีแรกก็จะปล่อยผ่านแระ แต่เจอ Service ของ AIS Serenade ที่สาขา Central ปิ่นเกล้า (ติดต่อสนใจซื้อเบอร์สวยผ่านทาง FB ของสาขา) ซึ่งเราได้รับบริการที่ต่ำกว่าความคาดหวังมากๆ จนต้องพยายามติดต่อกับทาง Call C
Marcus_mxx
ทำไม call center dtac รับสายยากจังครับ
วันนี้โทรไปตั้งแต่เช้า จนถึงเย็น ไม่รับสักสาย แทนที่จะมีบริการโทรกลับ เหมือน ais แบบนี้แย่มากครับ ไม่ให้ความช่วยเหลือลูกค้าเลย
สมาชิกหมายเลข 6712712
รบกวน CC Dtacช่วยตามเรื่องซื้อมือถือผ่าน Dtac online storeให้ด้วยครับ
เมื่อวานช่วงเช้าผมได้ทำการPre-Order Huawei mate 9กับทางDtac online storeไป โดยในกระบวนการขั้นตอนสุดท้ายคือการชำระเงินผมได้ทำรายการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและมีหน้าจอแสดงผลยืนยันว่าการทำรายการสำเร็จแล้ว(
pratrov
Call Center ของเครือค่ายต่าง ๆ
ใครมีเบอร์ที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริง ๆ ของแต่ละเครือยค่ายที่โทรได้จริงบ้างไหมคะ โทรแต่ละครั้งรอนานมากเป็นชั่วโมงเต็มทุกครู่สายตลอด ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ ทั้ง AIS DTAC TRUE มีปัญหาจะติดต่อครั
สมาชิกหมายเลข 9125422
Dtac เรียกเก็บเงินรายเดือนที่โดนถูกยกเลิกไปแล้ว
อยากจะสอบถามเรื่องการเรียกเก็บเงินรายเดือนที่โดนถูกยกเลิกไปแล้วครับ ทางเจ้าหน้าที่ทาง dtac ยืนกลานว่าทางเจ้าของเบอร์ตอบรับข้อเสนอโปร 150 บาท แต่ทางเจ้าของเบอร์ก็ยืนยันตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่า ไม่รั
สมาชิกหมายเลข 3261155
เน็ต Dtac มีปัญหาอีกแล้ว เมื่อวาน และวันนี้ เน็ต มา ๆ หาย ๆ ส่วนวันนี้ สัญญาณหายบ่อย
เมื่อวาน เป็นช่วงกลางวัน เน็ต มา ๆ หาย ๆ วันนี้ อาหารหนักกว่าเดิม สัญญาณเน็ตหายไปเลย ค้างเลย เข้าเว็บไรไม่ได้ เน็ตใช้ไม่ไได้ เน็ตอืดมาก หมุนติ้ว ๆ สลับกับสัญาณหาย อย่าบอกให้ติดต่อ call center ติดต่อค
สมาชิกหมายเลข 2215334
อยากให้ DTAC (CMI) ปรับปรุงบริการ เมื่อลูกค้าจะย้ายค่ายนิดนึงครับ
เรื่องเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 18/11/2017 ผมได้ไปยื่นประสงค์จะระงับสัญญา Dtac ที่สาขา Central Festival Chiangmai เพื่อย้ายค่ายไป AIS จึงได้แจ้งชำระค่าบริการและแจ้งระงับสัญญาณ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีสังเ
reirei
Ais เติมเงินแล้ว ยอดไม่เข้า ติดต่อ callcenter ยากมาก
สอบถามการแก้ไขปัญหา เติมเงินผ่าน app my AIS กดเติมแบบ ชำระผ่านธนาคาร SCB ชำระเสร็จสิ้น มีใบเสร็จเรียบร้อย ยอดเงินไม่เข้า ไม่สามารถตัดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตได้ เงินไปอยู่ที่ไหนครับหรือต้องติดต่อที่ใคร C
สมาชิกหมายเลข 951873
สอบถามนิดนึงครับ
ไม่ทราบว่าปัจจุบันยังสามารถตั้งค่าโอนสายทุกกรณีชั่วคราวผ่าน Call center ได้หรือไม่ครับ กรณีที่แบตหมดครับ รบกวน Dtac กับ AIS ครับ
สมาชิกหมายเลข 3621974
ขอบคุณ DTAC แต่รบกวน ปรับยอดอีกรอบ
ขอบคุณดีแท๊กมากๆนะครับ สำหรับมรสุมชีวิต กับ DTAC 3 กระทู้ที่ผ่านมา https://pantip.com/topic/37258204 https://pantip.com/topic/37268847 https://pantip.com/topic/37216580 ผมได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดี
edoctor
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนทาง DTAC feedback ติดต่อกลับด้วยครับ ขอบคุณครับ
ผมพยายาม ส่งข้อความถึง feed back แต่เหมือนจะส่งไม่ได้น่ะครับ โทรไป call center ก็ติดรอสายนานพอสมควรครับ
ขอบคุณมากๆนะครับผม