เมื่อวานช่วงเช้าผมได้ทำการPre-Order Huawei mate 9กับทางDtac online storeไป โดยในกระบวนการขั้นตอนสุดท้ายคือการชำระเงินผมได้ทำรายการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและมีหน้าจอแสดงผลยืนยันว่าการทำรายการสำเร็จแล้ว(Paysbuy) แต่หลังจากนั้นผมก็ยังไม่ได้รับการยืนยันใดๆจากทางDtacเลยมีเพียงEmailจากPaysbuyแจ้งมาว่าได้ทำรายการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
ทั้งนี้ผมได้ติดต่อกลับไปยังDtac call centerแต่ทางพนักงานก็แจ้งว่ายังไม่มีรายการมายังDtacซึ่งทางพนักงานเองก็จะตามให้อีกครั้งแต่ผมก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ จึงอยากรบกวนCC Dtacช่วยตรวจสอบและตามให้อีกครั้งนึงครับ
รบกวน CC Dtacช่วยตามเรื่องซื้อมือถือผ่าน Dtac online storeให้ด้วยครับ
ทั้งนี้ผมได้ติดต่อกลับไปยังDtac call centerแต่ทางพนักงานก็แจ้งว่ายังไม่มีรายการมายังDtacซึ่งทางพนักงานเองก็จะตามให้อีกครั้งแต่ผมก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ จึงอยากรบกวนCC Dtacช่วยตรวจสอบและตามให้อีกครั้งนึงครับ