หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระเงิน AIS รายเดือนผิดเบอร์
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
ชำระเงินผ่าน ATM กสิกร โดยชำระผิดเบอร์ ต้องทำอย่างไรบ้าง
คุยกับ 1175 แล้ว ไม่เข้าใจ เราบอกว่าจะไปสาขาAIS ให้ดำเนินการให้
คอลเซ็นเตอร์ บอกว่า สาขาทำไม่ได้ แนะนำให้เราทำ 2วิธีคือ
1. แฟ็กซ์เอกสารการชำระเงินให้ 1175 เพื่อดำเนินการ ใช้เวลา 2วัน
2. ให้ไป ธนาคาร กสิกร เพื่อให้ดึงเงินกลับ
ข้อ 1 พอเข้าใจ แต่ข้อ 2 ไม่เข้าใจ ในเมื่อเงินชำระเข้าไป อยู่ในบัญชี ของ AIS แล้ว
และก็ไม่เข้าว่าทำไม สาขาถึงดำเนินการไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าโทรศัพท์ผิดเบอร์ค่ะ ของเอไอเอส ทำไงดีคะ
ช่วยด้วยค่าToT
สมาชิกหมายเลข 1267911
K Mobile จ่ายบิล AIS ผิดแล้วเรียกเงินคืนได้ไหมคะ
วันนี้เราลองจ่ายบิล AIS ผ่าน K Mobile แต่กดตรงเครือข่ายเป็น AIS เฉยๆ ไม่ใช่ AIS3G แล้วก็ไม่มีข้อความอะไรตอบรับมาเลยคะ เราเลยฉุกคิดได้ว่าเราใช้ AIS3G อะคะ เลยอยากจะถามว่าควรจะไปติดต่อที่ธนาคารหรือช็อป
LA pam pam PA
ais การดึงเงินคืน
ทำเติมonlineอยู่อยากทราบวิธีดึงเงินคืนกรณีเติมผิดเคยโทไปccเขาบอกจะเช็คแล้วส่งsmsมารอถึงทุกวันนีี
nouvosky
จ่ายบิล ais ไฟเบอร์ผิดเบอร์
เมื่อวานพี่ฝากจ่ายบิล เอไอเอสไฟเบอร์ ไปจ่ายที่ร้านค้าแล้วบอกหมายเลขผิด แจ้งไปทาง cc แล้ว เขาให้ส่งเอกสารทาง ไลน์ ส่งไปแล้วทั้งสลิปการจ่ายผิด แล้วก็สำเนาบัตร อยากทราบว่า ใช้เวลาดำเนินการกี่
สมาชิกหมายเลข 2456627
จ่ายค่าโทรศัพท์ผิดเบอร์
จ่ายค่าโทรศัพท์ ais ผ่านอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้งของธนาคารกรุงไทยแต่จ่ายผิดเบอร์ ต้องการดึงเงินคืนจะทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4889545
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลัก Ais ต้องทำยังไงคะ พึ่งสมัครไปวันนี้
คือมีพรถักงานโทรมาเสนอโปรนี้ ตอนแรกก็น่าสนใไอเลยสมัครไป แต่ตอนนี้คิดไปคิดมามันไม่ได้คุ้มกับที่เราจะใช้เท่าไหล่เลยอยากยกเลิกค่ะ ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ 1175 ไปก็ไม่ได้คุยค่ะคอสายนานมากสแจ้งว่าไม่มีเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 9159029
ต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ais
เราต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน จากจังหวัดหนึ่งไปอีกจังหวัดหนึ่ง เพราะย้ายที่ทำงาน แต่เราติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Ais ไม่ได้เลย โทรหา 1175 ก็ได้คุยแต่กับบอทไม่รู้เรื่อง เราแจ้งว่าต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ
สมาชิกหมายเลข 9152011
สมัคเน็ต ais ไม่ได้
สุดยอด ais สมุคเน็ตไม่ได้ ทั้งๆที ไม่ได้ใช้มัลติซิม แพ็กอื่นก็ไม่ แต่ สมัคไม่ได้ กุเติมตังไป อีก 20 เพือโทรหาคอลเซ็นเตอร์ แท้งไม่มีหมาตัวไหนรับสักคน กูเสียไป อีก 20 ais รับเรื่องหน่อย ทั้งบริษัทมี3คนห
สมาชิกหมายเลข 9160617
Ais เติมเงินวันที่ 13/11/68 พอวันที่ 18/11/68 สัญญาณหาย ใช้ไม่ได้
Ais เราเติมเงินเข้าซิม วันที่ 13/11/68 พอวันที่ 18/11/68 สัญญาณหาย ใช้ไม่ได้ พอโทรไปคอลเซ็นเตอร์ เขาบอกว่าไม่มีประวัติเติมเงินเข้าซิม เกินเวลาเลยถูกระงับ แต่เรามีประวัติการเติมเงิน และเช็ควันแล้วว่าหม
สมาชิกหมายเลข 8998385
ยกเลิกไวไฟaisไปแล้วแต่ยังในระบบยังคงไม่ยกเลิกและขึ้นว่าเราจ่ายเงินค่าไวไฟรายเดือนแต่นั้นไม่ใช่เรา
ทำยังไงดีครับ ผมเคยให้แม่ติดไวไฟของAIS Fiberเป็นชื่อผมให้ผมครับ(ที่จังหวัดระนอง) แล้วก็มีการยกเลิกการใช้งานโดยที่แม่ผมได้เป็นคนเอาตัวเร้าเตอร์ไปคืนและเอาเงินที่ผมให้ค่าค้างชำระไปชำระ1139บาทในวันที่28/
สมาชิกหมายเลข 9158562
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระเงิน AIS รายเดือนผิดเบอร์
คุยกับ 1175 แล้ว ไม่เข้าใจ เราบอกว่าจะไปสาขาAIS ให้ดำเนินการให้
คอลเซ็นเตอร์ บอกว่า สาขาทำไม่ได้ แนะนำให้เราทำ 2วิธีคือ
1. แฟ็กซ์เอกสารการชำระเงินให้ 1175 เพื่อดำเนินการ ใช้เวลา 2วัน
2. ให้ไป ธนาคาร กสิกร เพื่อให้ดึงเงินกลับ
ข้อ 1 พอเข้าใจ แต่ข้อ 2 ไม่เข้าใจ ในเมื่อเงินชำระเข้าไป อยู่ในบัญชี ของ AIS แล้ว
และก็ไม่เข้าว่าทำไม สาขาถึงดำเนินการไม่ได้