หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระเงิน AIS รายเดือนผิดเบอร์
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
ชำระเงินผ่าน ATM กสิกร โดยชำระผิดเบอร์ ต้องทำอย่างไรบ้าง
คุยกับ 1175 แล้ว ไม่เข้าใจ เราบอกว่าจะไปสาขาAIS ให้ดำเนินการให้
คอลเซ็นเตอร์ บอกว่า สาขาทำไม่ได้ แนะนำให้เราทำ 2วิธีคือ
1. แฟ็กซ์เอกสารการชำระเงินให้ 1175 เพื่อดำเนินการ ใช้เวลา 2วัน
2. ให้ไป ธนาคาร กสิกร เพื่อให้ดึงเงินกลับ
ข้อ 1 พอเข้าใจ แต่ข้อ 2 ไม่เข้าใจ ในเมื่อเงินชำระเข้าไป อยู่ในบัญชี ของ AIS แล้ว
และก็ไม่เข้าว่าทำไม สาขาถึงดำเนินการไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าโทรศัพท์ผิดเบอร์ค่ะ ของเอไอเอส ทำไงดีคะ
ช่วยด้วยค่าToT
สมาชิกหมายเลข 1267911
K Mobile จ่ายบิล AIS ผิดแล้วเรียกเงินคืนได้ไหมคะ
วันนี้เราลองจ่ายบิล AIS ผ่าน K Mobile แต่กดตรงเครือข่ายเป็น AIS เฉยๆ ไม่ใช่ AIS3G แล้วก็ไม่มีข้อความอะไรตอบรับมาเลยคะ เราเลยฉุกคิดได้ว่าเราใช้ AIS3G อะคะ เลยอยากจะถามว่าควรจะไปติดต่อที่ธนาคารหรือช็อป
LA pam pam PA
ais การดึงเงินคืน
ทำเติมonlineอยู่อยากทราบวิธีดึงเงินคืนกรณีเติมผิดเคยโทไปccเขาบอกจะเช็คแล้วส่งsmsมารอถึงทุกวันนีี
nouvosky
จ่ายบิล ais ไฟเบอร์ผิดเบอร์
เมื่อวานพี่ฝากจ่ายบิล เอไอเอสไฟเบอร์ ไปจ่ายที่ร้านค้าแล้วบอกหมายเลขผิด แจ้งไปทาง cc แล้ว เขาให้ส่งเอกสารทาง ไลน์ ส่งไปแล้วทั้งสลิปการจ่ายผิด แล้วก็สำเนาบัตร อยากทราบว่า ใช้เวลาดำเนินการกี่
สมาชิกหมายเลข 2456627
จ่ายค่าโทรศัพท์ผิดเบอร์
จ่ายค่าโทรศัพท์ ais ผ่านอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้งของธนาคารกรุงไทยแต่จ่ายผิดเบอร์ ต้องการดึงเงินคืนจะทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4889545
นอกจาก 1175 แล้ว AIS มีเบอร์ติดต่อไหมคะ
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆคนไหนพอจะมีเบอร์ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ Ais ที่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรงไหมคะ เราโทรเข้า 1175 ตั้งแต่เมื่อคืน จนถึงตอนนี้ ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ฟังเพลงรอสายจนจะร
สมาชิกหมายเลข 752719
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais ที่เป็นพนักงานโดยตรงได้ที่เบอร์อะไร
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ระบบตอบกลับค่ะ ลองโทร 1175 แล้ว แต่หัวข้อเมนูหลักไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการทราบ หาช่องทางติดต่อพนักงานไม่ได้ด้วย ส่ง E-mail ไปตั้งแต่ 08:30 น. จนปัจจ
สมาชิกหมายเลข 7916003
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน แล้วทำไมยัง มีบิลค้างชำระ AIS
วันที่4 ธค. ได้ไปเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน ใช้รายเดือน399 (1เดือน) จ่ายครบเรียบร้อย พอเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินมียอดเก็บ55 ก็จ่ายที่ Ais shop วันนั้น วันนี้มีบิลมาเก็บอีกเฉยเลยยอด426 แถมมส่งข้อค
planly26
ประสบการณ์เปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมทางออนไลน์ ค่าย Ais แย่มาก
เราใช้บริการ Ais มา 7-8 ปี คือ ปีที่ 6 ได้เอา เครื่องพร้อมซิมไปให้แม่ใช้ แต่ก็ได้รับปัญหา ตอนเปลี่ยนเครื่องใหม่ มันไม่อ่านซิมอันเก่า เลย ยื่นเรื่องขอซิมใหม่ผ่านทางออนไลน์ เนื่องจาก ตัวเองอยู่ กทม. แม่
สมาชิกหมายเลข 1446438
ยกเลิกไวไฟaisไปแล้วแต่ยังในระบบยังคงไม่ยกเลิกและขึ้นว่าเราจ่ายเงินค่าไวไฟรายเดือนแต่นั้นไม่ใช่เรา
ทำยังไงดีครับ ผมเคยให้แม่ติดไวไฟของAIS Fiberเป็นชื่อผมให้ผมครับ(ที่จังหวัดระนอง) แล้วก็มีการยกเลิกการใช้งานโดยที่แม่ผมได้เป็นคนเอาตัวเร้าเตอร์ไปคืนและเอาเงินที่ผมให้ค่าค้างชำระไปชำระ1139บาทในวันที่28/
สมาชิกหมายเลข 9158562
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระเงิน AIS รายเดือนผิดเบอร์
คุยกับ 1175 แล้ว ไม่เข้าใจ เราบอกว่าจะไปสาขาAIS ให้ดำเนินการให้
คอลเซ็นเตอร์ บอกว่า สาขาทำไม่ได้ แนะนำให้เราทำ 2วิธีคือ
1. แฟ็กซ์เอกสารการชำระเงินให้ 1175 เพื่อดำเนินการ ใช้เวลา 2วัน
2. ให้ไป ธนาคาร กสิกร เพื่อให้ดึงเงินกลับ
ข้อ 1 พอเข้าใจ แต่ข้อ 2 ไม่เข้าใจ ในเมื่อเงินชำระเข้าไป อยู่ในบัญชี ของ AIS แล้ว
และก็ไม่เข้าว่าทำไม สาขาถึงดำเนินการไม่ได้