เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปจองรถนินจา 250 ไว้ที่ศูนย์ พอทางศูนย์โทรมาบอกว่ารถมาถึงแล้วแฟนผมก็หาดูฤกษ์ไว้ว่าไปรับรถวันไหนดี พอดีได้วันที่ 18 ก็โทรไปบอกทางศูนย์ว่าจะเข้าไปรับรถวันที่ 18 ก็เป็นที่เข้าใจกันทั้งสองฝ่ายว่าวันที่ 18 ผมจะไปรับรถ พอวันนี้มา ผมโทรไปบอกว่าจะไปรับรถแล้ว ปลายสายบอกว่า เดียวนะพี่ๆ เช็คก่อน สักพักมาบอกว่า โทษนะคะ ตอนนี้รถพี่ที่จองให้ให้ลูกค้าคนอื่นไปก่อนแล้ว ผมกับแฟนหงุดหงิดเลย อุส่าลาพักร้อนกันหลักสงกรานต์ไว้แล้วผิดแผนหมด แล้วรถจะเข้าอีกเมื่อไหร่ก็ไม่บอก ขอโทษเราสักคำก็ไม่มี เป็นพวกท่านทั้งหลายจะคิดกันยังไง รถคันเป็นแสน ไม่ใช่คันละร้อยสองร้อย ทำเป็นเล่นขายของไปได้ แบบนี้ความน่าเชื่อถือของศูนย์ยังจะเหลืออยู่อีกหรอครับ
ขอระบายหน่อยนะครับ กับศูนย์คาวาหน่อยนะครับ