โปรดระวัง eService กับการปลี่ยนรอบบิล
ดิฉันได้เข้าไปเปลี่ยนรอบบิลช่วงปลายเดือนมีนาคม เพื่อเปลี่ยนแปลงในเดือนพฤษภาคม และเคยให้เข้าไปเปลี่ยนเมื่อปีที่แล้ว ก็ไม่มีปัญหาอะไร
แต่พอวันนี้ เข้าไปเช็ครายละเอียดใน eService ปรากฏว่ามีบิลเพิ่มอีกใบ นับจำนวนวันใช้งาน แค่ 10 วัน และได้โทรเข้าไปสอบถาม Call Center
ได้รับการชี้แจงว่า ถ้าทำรายการใร eService จะไม่สามารถแก้ไขอะไรได้เลยพราะทุกอย่างมีการชี้แจงอยู่แล้ว โอ้โห สุดยอด คำตอบของพนักงานประทับใจมาก ดิฉันจึงยืนยันว่าตกลงไม่สามารถช่วยเหลือ และแก้ไขอะไรได้เลยเหรอค่ะ พนักงานตอบมาว่า ขอส่งเรื่องให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องเช็คข้อมูลและจะติดต่อกลับค่ะ และพนักงานคนนี้พยายามที่จะวางสาย ดิฉันจึงถามว่า ที่จะติดต่อกลับ......วันไหน พนักงานตอบว่า 3 วันค่ะ
สรุปว่าถ้าเปลี่ยนรอบบิล จะมีผลทันที โปรดระวังกันด้วยนะคะ ไม่ว่ากี่ วัน เค้าจะชาทเต็มแพ็กเกต ตลอด ไม่มีการเฉลี่ยหรือช่วยเหลือ
*** ซึ้งมากค่ะ AIS ค่ะ สงสัยคงต้องมองโปรโมชั่นของค่ายอื่นบ้าง ที่ ถูก และสัญณานดีกว่า
ขอบคุณมากค่ะ
โปรดระวัง eService กับการปลี่ยนรอบบิล
ดิฉันได้เข้าไปเปลี่ยนรอบบิลช่วงปลายเดือนมีนาคม เพื่อเปลี่ยนแปลงในเดือนพฤษภาคม และเคยให้เข้าไปเปลี่ยนเมื่อปีที่แล้ว ก็ไม่มีปัญหาอะไร
แต่พอวันนี้ เข้าไปเช็ครายละเอียดใน eService ปรากฏว่ามีบิลเพิ่มอีกใบ นับจำนวนวันใช้งาน แค่ 10 วัน และได้โทรเข้าไปสอบถาม Call Center
ได้รับการชี้แจงว่า ถ้าทำรายการใร eService จะไม่สามารถแก้ไขอะไรได้เลยพราะทุกอย่างมีการชี้แจงอยู่แล้ว โอ้โห สุดยอด คำตอบของพนักงานประทับใจมาก ดิฉันจึงยืนยันว่าตกลงไม่สามารถช่วยเหลือ และแก้ไขอะไรได้เลยเหรอค่ะ พนักงานตอบมาว่า ขอส่งเรื่องให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องเช็คข้อมูลและจะติดต่อกลับค่ะ และพนักงานคนนี้พยายามที่จะวางสาย ดิฉันจึงถามว่า ที่จะติดต่อกลับ......วันไหน พนักงานตอบว่า 3 วันค่ะ
สรุปว่าถ้าเปลี่ยนรอบบิล จะมีผลทันที โปรดระวังกันด้วยนะคะ ไม่ว่ากี่ วัน เค้าจะชาทเต็มแพ็กเกต ตลอด ไม่มีการเฉลี่ยหรือช่วยเหลือ
*** ซึ้งมากค่ะ AIS ค่ะ สงสัยคงต้องมองโปรโมชั่นของค่ายอื่นบ้าง ที่ ถูก และสัญณานดีกว่า
ขอบคุณมากค่ะ