หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC ครับ ช่วยดูหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
คือว่า ไม่ต้องการรับพวก ข้อความโฆษณาเชิญชวนต่าง ๆ ครับ ล่าสุดกับตัวนี้ครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
คุณrcmania แจ้งเบอร์ link กระทู้ทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ fb ยินดีดำเนินการให้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CC DTAC รบกวนเชิญทางนี้ด้วยครับ
เนื่องด้วยทางกระผมมีความประสงค์จะใคร่ขอยกเลิกบริการที่เกี่ยวกับโฆษณาเชิญชวนทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นโฆษณาจากภายนอกและภายในตัวบริษัทDTAC (รวมถึงการโทรจากระบบอัตโนมัติเพื่อการโฆษณาทั้งหลาย)เองเพราะทางผมเองไม่
สมาชิกหมายเลข 944226
ทำไม Dtac ดูแลแต่ลูกค้าใหม่ เมินลูกค้าเก่า?
ใช้ dtac มา 16 ปี ตอนแรกก็มีปลงๆ กะแพคเกทของตัวเอง ว่าเราคงทำบุญมาแค่นี้ แต่พอไปเห็นโฆษณาเชิญชวนลูกค้าใหม่ย้ายค่าย ในราคาที่ถูกกว่า เน็ตดีกว่า โทรฟรีก็เยอะกว่า เฮ้ยย!! คือดีอะ ลูกค้าใหม่ย้ายค่
Donald Dog
ดีแทคครับจะเชิญชวนให้เข้า dtac online community ทำไมในเมื่อไม่มี พนง.ออนไลน์
โฆษณาทุกครั้งที่มาตอบคำถามว่า มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสังคมออนไลน์ดีแทค ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ทุกปัญหาที่คุณอยากถาม มีคนช่วยตอบที่ https://community.dtac.co.th/ (https://community.dtac.co.t
peak6007
[dtac] มีวิธีบล็อค sms โฆษณามั้ยครับ?
ข้อความชวนเล่นเกมส์ ข้อความที่ไม่เกี่ยวกับดีแทค อยากบล็อคครับ
สมาชิกหมายเลข 2788778
Dtac ใช้ใจดีให้ยืมไม่ได้
เบอร์ ผมเปิดมานานมากแล้วครับ แต่ทำไมใช้ใจดีให้ยืมไม่ได้ ผมมี ยอดเติมตั้งแต่เปิดเบอร์มาหลายปี เกิน 200 แน่นอนครับ
สมาชิกหมายเลข 8134622
ต้องการย้ายค่าย ais ไป Dtac
ตามหัวข้อเลยค่ะ ขอรบกวนทาง Dtac นำเสนอแพคเกจ รายเดือนเน้นอินเตอรเนตและขั้นตอนดำเนินการให้หน่อยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
Thiyanan
ซื้อโปรนี้ไม่ทัน สามารถส่งมาให้อีกครั้งได้มั้ยครับ
dtac
สมาชิกหมายเลข 8134622
sim เทพ รายปี dtac ไม่มีสัญญาณ
ซื้อ sim เทพ DTAC 15MBPS*100GB/เดือน ปัจจุบันใช้กับมือถือ iphone 13 Promax เครื่องไม่มีสัญญาณเลยคะ ปิด-เปิดเครื่องใหม่ก็เหมือนเดิม สอบถามผู้รู้ว่า เคสนี้ต้องติดต่อ call center dtac หรือร้านขาย sim คะ
สมาชิกหมายเลข 2908240
ติดต่อDtac call center ไม่ได้ต้องการยกเลิกซิมรายเดือนเป็นเติมเงิน
ตอนแรกได้รับการติดต่อจากdtac เสนอรายเดือนให้ บอกว่าถ้าต้องการยกเลิกให้ติดต่อกลับ ตอนนี้ติดต่ออะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 5912890
ยกเลิกโปรเสริมในแอพดีแทคไม่ได้
ยกเลิกโปรเสริมในแอพดีแทคไม่ได้เลย ขึ้นว่ามีบางอย่างผิดพลาดตลอด
สมาชิกหมายเลข 9034774
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC ครับ ช่วยดูหน่อยครับ