หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
sim เทพ รายปี dtac ไม่มีสัญญาณ
กระทู้คำถาม
dtac
iPhone 13 Pro Max
Mobile Operator
5G
Mobile Internet
ซื้อ sim เทพ DTAC 15MBPS*100GB/เดือน ปัจจุบันใช้กับมือถือ iphone 13 Promax เครื่องไม่มีสัญญาณเลยคะ ปิด-เปิดเครื่องใหม่ก็เหมือนเดิม
สอบถามผู้รู้ว่า เคสนี้ต้องติดต่อ call center dtac หรือร้านขาย sim คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามยอดการโทรเกินค่ะ(Dtac)
คือมีข้อความแจ้งว่ามียอดการโทรเกิน85.5บาทเลยเข้าไปดูการใช้งานในแอพdtac โปรโทรฟรีทุกเครือข่าย350นาทีแต่พอเช็คยอดการงานเหลือ169นาทีเลยงงค่ะโทรdtac call centerก็บอกยอดโทรเกินแล้วสายก็ตัดไปขอทราบรายละเอีย
สมาชิกหมายเลข 7257816
เผลอกดยกเลิกเน็ต MaoMao 200B 15Mbps 100GB UL Call SWiFi 6M
ถ้ากดยกเลิกเน็ต MaoMao 200B 15Mbps 100GB UL Call SWiFi 6M สามารถกลับไปใล้อีกได้ไหมคะ อยากกลับไปใช้อันเดิม
สมาชิกหมายเลข 8470096
ซิม DTac เนต 15 Mbps เดิอนละ 100 GB ใช้จริงช้ามากค่ะ
ซื้อซิมเนต 15Mbps เดือนละ 100Gb 6 เดือนของดีแทคมาใส่เราเตอร์ รู้สึกพลาดมากค่ะ อาทิตย์นี้เจอปัญหาแทบทุกวัน แจ้งไลน์ Call Center ไปทุกวัน แก้ซ้ำท ุกวัน จนมาวันนี้ไม่มีใครตอบไลน์แล้วค่ะ ไม่แก้ด้วย ใครพอ
to be continued
ต้องการโปรโมชั่นรายเดือน ของ dtac ติดต่อช่องทางไหนดีคะ
สอบถามผู้รู้คะ ตอนนี้พี่ชายซื้อ sim เทพ รายปี ของ AIS ใช้งานกับ iphone 13 promax แล้ว ส่วนเบอร์เดิม เป็นระบบ DTAC รายเดือน ใช้งานมากกว่า 20 ปี แต่ตอนนี้ไม่ค่อยได้ใช้งาน แค่ใช้ stand by รับสายคะ ไม่อยา
สมาชิกหมายเลข 2908240
โทรหา Call Center AIS 1175 เสียเงินด้วยเพิ่งจะรู้
รอบแรกกว่าจะได้คุยก็รอไปแล้ว 15 นาที รอตรวจสอบอีก เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับก็ไม่มี รอบ 2 โทรไปรออีก 15 นาที่อีกตรวจสอบข้อมูลจนสายตัดก็คิดว่าสัญญาณตัดที่ไหนได้เงินหมด แย่มากคือถ้าบอกมีปัญหาติดต่อ Call
สมาชิกหมายเลข 2838411
sim net รายปี dtac ซิมคงกระพัน 15mbps /100GB ใช้ได้เดือนเดียว หลงจากนั้น ความเร็วไม่ขึ้นใดๆเลย ใครเป็นบ้าง
ซื้อ sim net รายปีมา ใส่ router tp link เพื่อเชื่อมกับ tv อย่างเดียวใช้ดูพวก netflix prime monomax และ youtube ช่วงวันหยุด ซิมคงกระพัน dtac 15mbp /100GB ต่อเดือน ใช้ได้เดือนเดียว หลังจากนั้น สัญญาณ ก็
newpencils
dtacหักเงินที่เติมไว้หมดไม่ต่อโปรอัตโนมัติให้ทำไงได้บ้างคะ
เบอร์dtacหักเงินที่เติมไว้เพื่อต่อโปรอัตโนมัติหมด ไม่ต่อโปรอัตโนมัติให้ แถมมีข้อความแปลกๆไม่เคยกดสมัคอะไรเพราะSIMใส่กับrouter wifi พยายามติดต่อcall centerก็ไม่มีคนรับ ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9203737
ตู้เย็น Hitachi compressor เสีย เเต่อยู่ในประกัน เเต่เวลาเปลี่ยน ต้องเสียค่าใช้จ่ายส่วนอื่น!!!
ตามเนื้อหาหัวข้อครับ ซื้อ ตู้เย็นมา4ปีกว่า ไม่เคยมีปัญหาใดๆ จนมาวันนึง compressor อยู่ดีๆก็เสีย ซึ่งผมได้โทรหาส่วนกลางของ Hitachi เเล้วจะมีช่างมาประเมินหน้างาน พอช่างมาประเมิน (ช่าง sub มาประเมิน) เเต
สมาชิกหมายเลข 9179633
Ais call center ติดต่อจากเกินไปมั้ย
คือ เราถูกสวมรอยเบอร์ของ ทรู ทำการแจ้งความไปแล้ว และรู้สึกไม่ปลอดภัย เลยทำการจะซื้อซิมรายเดือนใหม่ผ่านแอพais แต่เด้งขึ้นมาว่า เราเปิดครบเต็ม จำนวนแช้ว ให้ติดต่อช้อป ทั้งๆที่เรายังไม่เคยใช้เบอร์ aisเลย
สมาชิกหมายเลข 4670333
ร้องเรียน ดีเทค dtec
6-8192-6382 ระหัสลูกค้า ใช้บริการ simโทรศัพท์ internet ห่วยมา2เดือนแล้ว โทรเข้า call center หลายครั้งมาก แก้ไขโดยการ เปิดปิดเครื่อง รีเซ็ตสัญญาต ทำจนเครื่องจะพัง สัญญานอ่อนมาก เข้าเช็คข้อมูลการใช้งานใ
สมาชิกหมายเลข 3285750
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
iPhone 13 Pro Max
Mobile Operator
5G
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
sim เทพ รายปี dtac ไม่มีสัญญาณ
สอบถามผู้รู้ว่า เคสนี้ต้องติดต่อ call center dtac หรือร้านขาย sim คะ