กรุงศรี(เครดิตคาร์ด) เรื่องเงินเรื่องง่าย .. เรื่องโปรโมชั่นเรื่องยาก(อีกแล้ว)

เรา ใช้บัตรเครดิตอยู่หลายใบนะ เวลาจะใช้งานมันแต่ละใบก็ดูจาก โปรโมชั่นที่เขาเอามาทำการตลาดในแต่ละช่วง

ไอ้ที่จะยกให้ดูตัวอย่างเราเป็น Promotion ของ กรุงศรีแพลตินั่ม อ่ะ

เราก้อลงทะเบียนไปเรียบร้อย
เราใช้งานบัตรไปอย่างบรรจง ที่ HOMEPRO เข่น(พยายาม)ใช้ให้ถึง 60,000 บาท
ในช่วงเวลาที่กำหนด .. แล้วหลังจากนั้นก็โทรไปเช็กกับ เจ้าหน้าที่ว่า เราลงทะเบียนสำเร็จหรือเปล่าและเข้าร่วมโครงการของ Promotion นี้หรือเปล่า
คำตอบ ก็ อย่างที่ทราบนะ .. เจ้าหน้าที่บอกว่า เข้าเงื่อนไขเรียบร้อย .. จ้า

สองสามวันถัดมา ได้แต้ม ปกติเรียบร้อยดี คือ ประมาณ 3,000 คะแนนกรุงศรีโบนัส
ก็รอไปอีก 2 เดือน คือเดือนกุมภาพันธ์ คะแนนพิเศษ น่าจะเข้าอีกประมาณ 17,000 คะแนน แต่มันไม่มีเข้ามา

- (กุมภาพันธ์56) ก็เลยโทรไปถาม เจ้าหน้าที่ call center ว่าคะแนนจะเข้าเมื่อไหร่ เจ้าหน้าที่บอกว่า จะส่งเรื่องให้การตลาดตรวจสอบให้

- 2 สัปดาห์ถัดมา เราโทรไปถามอีก คราวนี้ บอกว่าขอรับเรื่องใหม่ เราอ้างอิงชื่อพนักงานคนก่อนไป เขาก้อรับๆเรื่องไว้บอกว่า จะส่งเรื่องให้การตลาดตรวจสอบให้ อีก

- อีกประมาณ 2 สัปดาห์ก็โทรไปถามอีก เจ้าหน้าที่บอกว่ายังไม่ได้รับคำตอบจากการตลาดเลย ถ้ามีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบ

- ปัจจุบัน เดือนเมษายน 56 แล้วนะคะ .. ยังไม่มีการติดต่อกลับมาเลย ขอบ่นหน่อย

ถ้าไม่ชัวร์ ก็ไม่ควรออกโปรฯนะคะ มีบัตรอื่นๆให้เลือกใช้งานอีกหลายบัตร มากมาย ไม่รู้ว่า การตลาดของธนาคารจะทำโปรฯออกมาทำไม เสียความรู้สึกลูกค้าผู้ใช้บัตรเขานะ เตือนเพื่อนๆไว้ด้วยนะคะ ขนาดเรารอบคอบ โทรไปเช็กต่างๆนานา ก็ยังไม่ชัวร์เลย เฮ่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่