ปัญหาการใช้งานของดิฉัน คือสัญญาณหลุดบ่อยมาก ถึงมากที่สุด
บางวันหลุด 5-6 ครั้ง โชคดีหน่อยก็อาจได้คุยนาน แต่เคยสั้นสุดไม่ถึง 3 นาที สัญญาณตัดไปแล้ว
แจ้ง CC หลายรอบ ก็ไม่เห็นจะได้อะไรดีขึ้นเลย เคยโทรเข้าไปถาม CC ว่ากรณีแบบนี้มีชดเชยสายหลุดให้มั้ย
คำตอบคือ "ไม่มีค่ะ" เฮ้อออออออออ!!!!!!!!! ก้มหน้ารับสภาพกันไป
ล่าสุด มีกรณีใหม่อีก เมื่อคืนเห็นโฆษณาให้กดรับ Bonus โทรฟรี 30 นาที ก็กดไป ตอนประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ
ปรากฎมี sms ส่งกลับมาบอกว่า คุณได้รับสิทธิ์แล้ว และจะหมดลงในเวลาเที่ยงคืนของวันนี้ -*-
เวรกรรม!!!!มีเวลาไม่ถึง 2 ชม.กว่าๆ แล้วจะโทรหาใครหล่ะนี่?????
สุดท้ายดิฉันโทรเข้า CC DTAC
เจ้าหน้าที่ "Bonus นี้มีเวลา 1 วันค่ะ"
ดิฉัน "1 วันมันต้อง 24 ชม. สิค่ะ"
เธอเลยตอบดิฉันมาว่า "อ่อ ก็เราตัดตามเวลาสากลหน่ะค่ะ"
ดิฉัน "อืมมมมมมมม ค่ะ งั้นช่วยยกเลิกไปเลยนะคะ Bonus แบบไม่จริงใจแบบนี้"
เซ็งค่ะ ถึงเป็นลูกค้าตัวเล็กๆ ของ DTAC แต่เจอแบบนี้บอกตรงๆ.....ย้ายค่ายดีกว่า
ปัญหาและความจริงใจของ DTAC
บางวันหลุด 5-6 ครั้ง โชคดีหน่อยก็อาจได้คุยนาน แต่เคยสั้นสุดไม่ถึง 3 นาที สัญญาณตัดไปแล้ว
แจ้ง CC หลายรอบ ก็ไม่เห็นจะได้อะไรดีขึ้นเลย เคยโทรเข้าไปถาม CC ว่ากรณีแบบนี้มีชดเชยสายหลุดให้มั้ย
คำตอบคือ "ไม่มีค่ะ" เฮ้อออออออออ!!!!!!!!! ก้มหน้ารับสภาพกันไป
ล่าสุด มีกรณีใหม่อีก เมื่อคืนเห็นโฆษณาให้กดรับ Bonus โทรฟรี 30 นาที ก็กดไป ตอนประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ
ปรากฎมี sms ส่งกลับมาบอกว่า คุณได้รับสิทธิ์แล้ว และจะหมดลงในเวลาเที่ยงคืนของวันนี้ -*-
เวรกรรม!!!!มีเวลาไม่ถึง 2 ชม.กว่าๆ แล้วจะโทรหาใครหล่ะนี่?????
สุดท้ายดิฉันโทรเข้า CC DTAC
เจ้าหน้าที่ "Bonus นี้มีเวลา 1 วันค่ะ"
ดิฉัน "1 วันมันต้อง 24 ชม. สิค่ะ"
เธอเลยตอบดิฉันมาว่า "อ่อ ก็เราตัดตามเวลาสากลหน่ะค่ะ"
ดิฉัน "อืมมมมมมมม ค่ะ งั้นช่วยยกเลิกไปเลยนะคะ Bonus แบบไม่จริงใจแบบนี้"
เซ็งค่ะ ถึงเป็นลูกค้าตัวเล็กๆ ของ DTAC แต่เจอแบบนี้บอกตรงๆ.....ย้ายค่ายดีกว่า