สวัสดีค่ะ
คือว่าดิฉันใช้ internet 3G ของเครือข่าย DTAC และพบว่าวันนี้เนตช้ามาก ถึงมากกว่าปกติ
พื้นที่ที่ดิฉันอยู่ คือ ลาดพร้าว 140
ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่าคะ ? ดิฉันต้องการใช้งาน internet 3G เพื่อการทำงาน และต้องติดต่อเรื่องขายของกับลูกค้า
ตั้งแต่เช้า ดิฉันไม่สามารถใช้งาน internet 3G ได้ ( ขนาดแค่จะเปิดอ่าน Line ยังไม่สามารถเลยค่ะ )
- ลองปิดเครื่อง ปิดเปิด 3G ขึ้นมาใหม่ ก็ไม่สามารถแก้ไขได้
- โทรไป 1678 เพื่อสอบถาม ก็ไร้ซึ่ง cc รับสาย ( เข้าใจว่าคนน้อย งานโหลด ดิฉันจึงขยันโทร 2 - 3 รอบ และรอสายนานมาก ก็ไม่มีคนรับสาย )
แค่อยากจะทราบค่ะว่าเป็นเพราะเหตุอะไร
สามารถเช็คได้ไหมคะ ? หรือเพราะพื้นที่ดิฉันอับสัญญาณ
รบกวนด้วยนะคะ
ขอบพระคุณค่ะ
กราบเรียน CC ของ DTAC ค่ะ อยากสอบถามเรื่อง internet 3G วันนี้ (3/2/56)
คือว่าดิฉันใช้ internet 3G ของเครือข่าย DTAC และพบว่าวันนี้เนตช้ามาก ถึงมากกว่าปกติ
พื้นที่ที่ดิฉันอยู่ คือ ลาดพร้าว 140
ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่าคะ ? ดิฉันต้องการใช้งาน internet 3G เพื่อการทำงาน และต้องติดต่อเรื่องขายของกับลูกค้า
ตั้งแต่เช้า ดิฉันไม่สามารถใช้งาน internet 3G ได้ ( ขนาดแค่จะเปิดอ่าน Line ยังไม่สามารถเลยค่ะ )
- ลองปิดเครื่อง ปิดเปิด 3G ขึ้นมาใหม่ ก็ไม่สามารถแก้ไขได้
- โทรไป 1678 เพื่อสอบถาม ก็ไร้ซึ่ง cc รับสาย ( เข้าใจว่าคนน้อย งานโหลด ดิฉันจึงขยันโทร 2 - 3 รอบ และรอสายนานมาก ก็ไม่มีคนรับสาย )
แค่อยากจะทราบค่ะว่าเป็นเพราะเหตุอะไร
สามารถเช็คได้ไหมคะ ? หรือเพราะพื้นที่ดิฉันอับสัญญาณ
รบกวนด้วยนะคะ
ขอบพระคุณค่ะ