เมื่อวานป้าแมวโทรไปที่ call center acer เจอคำตอบของพนักงานที่ให้บริการ ที่หากใครเจอแบบป้าคงแย่มากเลย ป้าซื้อโน้ตบุ้คมาเดือน ธันวาคม 55 ผ่อนมา 5 เดือนกับบริษัทเอ็มพาวเวอร์ แต่เครื่องเกิดไฟไม่เข้า คือเจ๊ง และได้โทรไปถามศูนย์ซ่อมที่สุราษฎร์ธานี แต่ตอนแรกปัญหาคือ ป้าทำใบรับประกันหาย และป้าได้โทรไปถามที่บริษัมที่ซื้อซึ่งได้เลขที่ใบซื้อขายเลขที่วันทำสัญญา วันเริ่มรับประกันวันหมดเขตรับประกัน ตัวเลขเครื่อง ชื่อรุ่น ทุกอย่างครบ แต่ คุณ กรรณิการ์ ที่รับสายแจ้งมาว่าคุณต่้องมีใบซื้อขายคือใบรับประกัน นั่นนี่โน่น เยอะ คะ พอพูดไปได้พักนึงด้วยอารมณ์ที่รับไมท่ไหว หล่อนถามป้าว่า แค่นี้ใช่ไหม๊ที่จะถาม ป้่าก็เอ้ายังไม่ได้บอกศูนย์ซ่อมเลยจะวางแล้ว เค้าถามป้าว่า เอ้า จะเอาศูนย์ซ่อมเหรอ น่านๆๆป้าของขึ้นคะ ถ้าไม่เอาศูนย์ซ่อม ให้ป้าเอาเครื่องไปทิ้งหรือไง เค้าบอกว่า ศูนย์ซ่อมที่สุราษฎร์มีที่เดียวที่ตลาดใหม่ และป้าถามว่ามีเบอร์ไหม๊ เค้าบอกว่า ไม่มี สั้นเชียว และเค้าบอกว่า เราไม่ได้คิดต่อศูนย์ซ่อมทางโทรศัพท์ ใครเชื่อบ้างนี่ (หรือเค้าประสานงานทางกระแสจิต) ป้าก็ไม่อยากพูดด้วยแล้ว เลยช่วยตนเองโดยค้นหาศูนย์ซ่อมที่สุราษฯเอง ได้มา 2 ที่คือ ที่ตลาดใหม่นั่นละพร้อมเบอร์
คุณๆจ๋าเชื่อไหม๊ การบริการที่เหมือนกันต่างกันมากคือ ที่ศูนย์ซ่อมบอกป้าว่า เอาเครื่องมาเลยคะเราเชคได้จากเครื่องว่าคุณซื้อเครื่องเดือนไหน อย่าเครียดคะ เครื่องเสียคุณก็แย่แล้ว เดี๋ยวเราจัดการให้คะ
acer หรือระบบที่บนขึ้นไปที่เกี่ยวข้องพิจารณาเองนะคะว่า การประชาสัมพันธ์ การโฆษณาที่ดี มาจากลูกค้าที่บอกต่อ เกี่ยวกับบริการหลังการขายนี่ละที่ ร้านค้าไม่ต้องเสียเงินเลย
ปากต่อปาก เยี่ยมคะ
เชคข้อมูลที่ดิฉันโพสได้จาก เสียงโทรเมื่อวานที่ดิฉันคุยกับเจ้าหน้าที่ท่านนั้นได้ เวลา 9.00-10.00น. โดยประมาณ ก่อนที่ดิฉันจะจัดการโพสในช่องทางของดิฉันต่อไป
พัชรี
เกาะสมุย
เจอแบบนี้ ไหวไหม๊
คุณๆจ๋าเชื่อไหม๊ การบริการที่เหมือนกันต่างกันมากคือ ที่ศูนย์ซ่อมบอกป้าว่า เอาเครื่องมาเลยคะเราเชคได้จากเครื่องว่าคุณซื้อเครื่องเดือนไหน อย่าเครียดคะ เครื่องเสียคุณก็แย่แล้ว เดี๋ยวเราจัดการให้คะ
acer หรือระบบที่บนขึ้นไปที่เกี่ยวข้องพิจารณาเองนะคะว่า การประชาสัมพันธ์ การโฆษณาที่ดี มาจากลูกค้าที่บอกต่อ เกี่ยวกับบริการหลังการขายนี่ละที่ ร้านค้าไม่ต้องเสียเงินเลย
ปากต่อปาก เยี่ยมคะ
เชคข้อมูลที่ดิฉันโพสได้จาก เสียงโทรเมื่อวานที่ดิฉันคุยกับเจ้าหน้าที่ท่านนั้นได้ เวลา 9.00-10.00น. โดยประมาณ ก่อนที่ดิฉันจะจัดการโพสในช่องทางของดิฉันต่อไป
พัชรี
เกาะสมุย