ซื้อโทรศัพท์ Sony Xperia J ใช้ได้ 2 วันเสีย บริษัทไม่แสดงความรับผิดชอบ เพียงแต่แนะนำให้ไปปรับปรุงระบบเองตามมีตามเกิด

(สำเนา)

เรียน Sony ประเทศไทย
    ตามที่ Sony ประเทศไทย ได้แนะนำให้ซ่อมแซม Software โทรศัพท์ตามวิธีข้างต้นนั้น บัดนี้ผมได้ดำเนินการตามวิธีดังกล่าวแล้ว อาการที่เวลาโทรออก/รับสายแล้วปลายสายไม่ได้ยินเสียงพูดได้หมดไป แต่ใช้งานได้เพียง 2 วันอาการดังกล่าวก็กลับมาเป็นอีกดังเดิม
    จึงอยากเรียนถาม Sony ประทศไทย ว่าจะสะดวกมารับเครื่องที่บ้านผมไปดำเนินการซ่อมให้ หรือ จะให้ผมนำเครื่องไปส่งซ่อมที่สำนักงานใหญ่ด้วยตนเอง ซึ่งจากการที่ผมนำโทรศัพท์ไปที่สำนักงานใหญ่และแจ้งอาการเสียของโทรศัพท์ให้พนักงานทราบก็ไม่ได้รับการดูแลใดๆจากพนักงานดีเท่าที่ควร เพียงแต่นำโทรศัพท์ของผม ไปถอดฝา ใส่ซิมการ์ด ลองโทรออก และสรุปออกมาว่าเครื่องปกติภายในเวลาไม่กี่นาที (จากหลายๆอย่างทำให้ผมแน่ใจว่าพนักงานของ Sony ประเทศไทย ไม่ได้ถูกอบรมให้มีความรู้มากพอที่จะสามารถทำงานในระดับนี้ได้ในระยะเวลาที่รวดเร็วและให้ผลสรุปที่มั่นยำแก่ลูกค้าได้
    โทรศัพท์ Sony รุ่น Xperia J ราคา 7,790 บาท ทราบหรือไม่ว่า ผมต้องจ่ายเงินไปกับการเดินทางเพื่อดำเนินการเรื่องนี้อันมีสาเหตุมาจากการที่ Sony ประเทศไทย ขายโทรศัพท์ที่ไร้คุณภาพเครื่องนี้ให้ผมมากกว่าครึ่งหนึ่งของราคาโทรศัพท์แล้ว
    จะอย่างไรก็ตาม ผมไม่ต้องการโทรศัพท์เครื่องนี้แล้วและต้องการเงินที่ผมซื้อโทรศัพท์ Sony รุ่น Xperia J คืน ไม่ทราบว่าผมจะต้องดำเนินการอย่างไร ทั้งนี้ผมจะยังไม่ดำเนินการใดๆ กับโทรศัพท์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า  Sony ประเทศไทย จะติดต่อกลับผมโดยเร็ว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่