งามหน้าอีกแล้ว อีซูซุ แสงหงส์ พระประแดง สืบเนื่องจากแบตเตอรี่ไฟหมดก่อนหมดประกัน ทั้งที่ซื้อผ่านศูนย์ตามคำแนะนำของช่าง ตอนที่ซื้อบอกช่างแล้วว่าเรามีแอร์หลังให้แนะนำตัวที่เหมาะสมมาให้...แล้วมาตอนนี้จะมาบอกว่าอาจจะเคลมไม่ได้เพราะเราติดแอร์หลัง. นี่คือคำตอบที่ปฏิเสธความรับผิดชอบอย่างสิ้นเชิง แบตสำรองไม่มีให้ คำตอบจากช่างถึงวิธีแก้ปัญหานี่คือ เดี๋ยวชาร์จไฟให้ใช้ก่อนศูนย์ไม่มีแบตสำรองเปลี่ยนระหว่างรอเคลม 3 วัน แล้วพี่ก็อย่าดับเครื่อง นีคือการบริการที่น่าประทับใจ ซื้อแบตจากศูนย์พอแบตมีปัญหาตอบมาแบบนี้ ไม่มีแบตสำรองรพหว่างเคลมให้ลูกค้าที่ซื้อแบตกับศูนย์... บอกว่าเช็คไฟที่แบตแล้วยังมีไฟ ถ้ามีไฟจริงคุณจะแจ้งใหเคลมเหรอ เป็นช่างเถอะหรือเปล่า จึงตอบมาอย่างนี
้เรื่องนี้เกิดกับเพื่อนสนิท อยากให้เป็นอุทาหรณ์กับคนซื้อ ยอมจ่ายซื้อในศูนย์รถ ตามคำแนะนำช่าง เจอแบบนี้ควรทำอย่างไร
แต่ตอนนี้เจ้าของรถซื้อแบตใหม่เปลี่ยน ส่งลูกเก่าเคลมไปแล้วค่ะ
ศูนย์อีซูซุ คุณจะปรับปรุงอย่างไร
้เรื่องนี้เกิดกับเพื่อนสนิท อยากให้เป็นอุทาหรณ์กับคนซื้อ ยอมจ่ายซื้อในศูนย์รถ ตามคำแนะนำช่าง เจอแบบนี้ควรทำอย่างไร
แต่ตอนนี้เจ้าของรถซื้อแบตใหม่เปลี่ยน ส่งลูกเก่าเคลมไปแล้วค่ะ