พยายามติดต่อ Call Center บัตร KTC มา 3 วันแล้วติดต่อไม่ได้ ล่าสุดถือสาย รอ 55 นาที สุดท้ายวางสายไปเฉยๆ

เกิดอะไร ขึ้นกับ Callcenter ของคุณครับ ผมพยายาม โทรเข้า Call Center ของคุณ มา 3 วันแล้ว ไม่เคยได้สนทนากับพนักงานของคุณเลยมีแต่เสียงตามสาย "ขออภัยค่ะ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้บริการท่านได้ " ล่าสุด โทรเข้าไปเพื่อเปิดบัตรใหม่ เนื่องจากบัตรเก่าหมดอายุ ล่าสุดวันนี้ติดต่อเข้าไปใหม่  ผมถือสายรอ 55 นาที หมดค่าโทรศัพท์เป็นร้อยสุดท้ายทนไม่ไหว ต้องวางสายไปเฉยๆ ถ้าหากจำนวนลูกค้าคุณมีเยอะ จนมากกว่าเกินกว่าเจ้าหน้าที่ของคุณจะให้บริการได้ ก็ควรจะจ้างเพิ่มให้เยอะกว่านี้นะครับ ไม่ใช่ให้บริการขาดๆเกินๆ แบบนี้ เสียเวลา เสียความรู้สึก โทรแต่ละที เสียเงินเสียทอง สุดท้ายไม่ได้คุย ปัญหาก็ไม่ได้รับการแก้ไข ไม่รู้จะติดต่อทางใด ฝากข้อความไว้ ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ
      สองวันแรกที่ผมพยายามติดต่อ ผมขอใช้คำว่า "ทุเรศ" (ขออภัยใช้คำไม่สุภาพ) นะครับ เพราะผมถือสายรอประมาณ 30 นาทีสุดท้าย เสียงตามสายคุณบอกว่า " ขณะนี้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้บริการท่านได้ กรุณาติดต่อเข้ามาใหม่" แล้วก็ตัดสายผมไปเลย ผมถือสายเก้อ ทั้งงง ทั้งโมโห อุตส่าห์ถือสายรอ ครึ่งชั่วโมง สุดท้ายโดนตัดสายทิ้ง เอ้าเอาเข้าไป..... จนบัดนี้ผมก็ยังคงติดต่อพวกคุณไม่ได้เหมือนเดิม เฮ้อ....เทพ จริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ผมเชื่อครับ ผมเคยเจอมา
แต่ผมติดใจนิดเดียวคือ

คุณใส่ไข่เติมแต่งเรื่องราวหรือเปล่าครับ
ผมว่าคนปกติ ไม่มีใครเค้าถือสายรอ call center ถึง 55 นาทีหรอกนะครับ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่