หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1175 > AIS Fiber > จะย้ายจุดติดตั้ง ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน Call Center รอนานมาก รอเกิน 10 นาที ยังไม่มีคนรับสาย
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
1175 > AIS Fiber > จะย้ายจุดติดตั้ง ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน Call Center รอนานมาก รอเกิน 10 นาที ยังไม่มีคนรับสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais เติมเงินแล้ว ยอดไม่เข้า ติดต่อ callcenter ยากมาก
สอบถามการแก้ไขปัญหา เติมเงินผ่าน app my AIS กดเติมแบบ ชำระผ่านธนาคาร SCB ชำระเสร็จสิ้น มีใบเสร็จเรียบร้อย ยอดเงินไม่เข้า ไม่สามารถตัดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตได้ เงินไปอยู่ที่ไหนครับหรือต้องติดต่อที่ใคร C
สมาชิกหมายเลข 951873
เปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว เนื่องจาก call center 1175 คุยไม่รู้เรื่อง
หมายเลข 8802756325 ขอเปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว โทรไป call center หลายรอบ ไม่ได้คำตอบ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7125621
Ais callcenter รอสายกี่นาทีครับ
มีทั้งเบอร์ true และ ais ปกติใช้ true รอแป้บเดียวไม่กี่นาที แจ้งมะลิว่าต้องการคุยกับพนักงาน แป้บเดียวก็ได้คุยเลย วันนี้พึ่งมีโอกาสต้องใช้บริการ call center ais กว่า ai จะยอมโอนไปพนักงานก็ก็นานละ แถมร
BlackMint
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS FIBRE ครับ
วันนี้โทรไปจะขอขยายเปิดสัญญาณชั่วคราว ปกติเดือนที่แล้วจะโทร 1175 แล้วกดหมายเลข เพื่อดำเนินการไม่กี่ขั้นตอนก็เสร็จแล้ว พอมาวันนี้ขั้นตอนก็เพิ่มเติมขึ้นมา ให้กดนู่นนี่ กดหมายเลข ยืนยัน 3 คำถาม ผมว่าอันน
สมาชิกหมายเลข 7806323
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
ขอบ่นเรื่อง call center AIS ครับ
ผมโทรไป AIS 1175 ตอน 8.30น เพื่อระงับสัญญาณ aisfiber เพราะย้ายหอแล้วไม่ได้อยู่แต่ติดสัญญา 1 ปี โทรไป 1175 ผ่านข้อความอัตโนมัติ แจ้งว่าหากต้องการระงับสัญญาณเน็ต ให้ส่งเอกสารผ่านทาง line ais contact cen
มะเขือเอ้ย
เบอร์1175 AIS fiber ไม่มีตัวกดติดต่อให้คุยกับพนักงาน call center เลยแล้วจะแจ้งปัญหายังไงการันนี่
คนเดิมเพิ่มเติมคือAIDEE
AIS Call Center ไม่ทราบว่ามีมนุษย์รับสายมั้ยคะ
เนื่องจากว่าวันที่ 30/03/2018 เราได้ชำระค่าบริการ ais fiber ของ2เลขหมาย ผ่านแอพ ais fiber แล้วระบบมีปัญหาตัดเงินจากบัญชีไปแต่ไม่ตัดยอดหนี้ของทั้ง2เลขหมาย จนวันที่ 02/04/2018 เราติดต่อ call center มีเ
hojuku
ais เปลี่ยนระบบ call center เป็น ai ทั้งหมดหรอ
ทั้งเบอร์ 1175 1148 หรือจะ 02-078-9000 ก็เป็น ai หมด ทั้งๆที่เมื่อก่อนเป็นaiคัดเรื่องเพื่อส่งไปหาเจ้าหน้าที่อีกที ทำไมรู้สึกว่าอันใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม จะโทรสอบถามเรื่องติด fiber ใหม่ ก็นัดช่างให้เร
สมาชิกหมายเลข 5485456
AIS Fiber / สายเน็ตขาดครับ
สามารถติดต่อcall center เป็คนได้ทางไหบ้างครับ โทรไปเบอร์1175ก็ไม่ได้รับการแก้ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9107180
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1175 > AIS Fiber > จะย้ายจุดติดตั้ง ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน Call Center รอนานมาก รอเกิน 10 นาที ยังไม่มีคนรับสาย