หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1175 > AIS Fiber > จะย้ายจุดติดตั้ง ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน Call Center รอนานมาก รอเกิน 10 นาที ยังไม่มีคนรับสาย
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
1175 > AIS Fiber > จะย้ายจุดติดตั้ง ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน Call Center รอนานมาก รอเกิน 10 นาที ยังไม่มีคนรับสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดสัญญานชั่วคราว aisfiber
ขอเปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราวครับ ยะเลื่อนชำระอีก3-4วันครับ เลขสมาชิก8805573441
สมาชิกหมายเลข 8715091
คุณภาพการให้บริการของ AIS FIBER ที่ลดลง แก้ปัญหาไม่ได้ ผลักวันประกันพรุ่ง และไม่ได้รับชดเชยใดๆในช่วงที่ใช้บริการไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ AIS FIBER มีปัญหา ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ขอวันที่ 13 สค ติดต่อ call center เพื่อจะแจ้งปัญหา แต่ก็เจอกับน้องเอมมี่ ซึ่งไม่สามารถรับเรื่องและโอนสายไปส่วนงานเกี่ยวข้องได้ ถามคำถามเดิมๆ แต่
เม็ดฝนที่ชอบตกในอ่าวไทย
ต้องการเปลี่ยน router ais
ได้สมัครใช้ ais fibre มา 6-7 ปีแล้วซึ่งตอนแรกแพ็คเกจคือ 50/50 และได้เปลี่ยนมาใช้แพ็คเกจ BROADBAND24 1000/500 Mbps เมื่อปีก่อนถ้าจําไม่ผิดเพราะ call center โทรมาเสนอแล้วรับเลย ซึ่งสัญญามันส่งไม่ถึงความ
สมาชิกหมายเลข 9005186
AISPlay ส่งข้อความ Otp มาเองบ่อยมาก
AIS Play ส่งข้อความแจ้ง otp มาเองโดยที่เราก็ไม่ได้เข้า app my AIS เลย รายละเอียดตามรูปเลยนะคะ เราโทรไปตรวจสอบที่ call center ก็ติดต่อยากมาก ฝากเบอร์ไว้ให้ติดต่อกลับก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาพอคุยไปสักพักก็
สมาชิกหมายเลข 8998365
ติดต่อ ได้อย่างไรบ้างครับ โทรไป1175 ก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลย
คือต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ AIS ครับเพราะว่าตอนนี้โปรเน็ตแพงมากจากเดือนละ 350 ทะลุเป้า 400 กว่าแล้วซึ่งก็จะโทรไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ 1175 ปรากฏว่ามัวแต่ขายโปรโมชั่นอะไรก็ไม่รู้ครับ คือติดต่อเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 8998851
Ais call center
ต้องการย้ายค่าย ในระบบ แจ้งว่า ไม่ยอดค้าง ต้องการตรวจสอบค่าใช้จ่ายระหว่างเดือน ติดต่อเจ้าหน้าที่เมื่อเช้ามืด เจ้าหน้าที่รับเรื่อว ขอดูแลรายละเอียดก่อนย้าย นัดโทร 9.00 แต่ โทรมาหลัง 10 โมง ตอนนี้อ
สมาชิกหมายเลข 1181483
เน็ตบ้าน Ais Fiber สายไฟเบอร์ ออฟติคขัดข้องบ่อยไปนะ
เน็ตบ้าน Ais Fiber สายไฟเบอร์ ออฟติคขัดข้องบ่อยไปนะ แก้ไขทีนึงเป็นวันๆ แถวบางกระดี่ เขตบางขุนเทียน มีใครติดตั้งเน็ตบ้าน Ais fiber แล้วหลุดบ่อยหรือใช้งานไม่ได้บ้าง เดือนนึง เกือบ10รอบ สายออปติคอ่อนแอเก
สมาชิกหมายเลข 7594414
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS call center ไม่ได้เลย
เรื่องจากต้องการสอบถามเรื่องการตัดสัญญาณ ทั้งที่วงเงินไม่เกิน แต่ไม่สามารถติดต่อ 1175 ได้เลย รอติดต่อกลับ โทรมา 1 สาย แบบโทร แค่ 1 ติ๊ด เรารับไม่ทันค่ะ ควรทำอย่างไรดีคะ #AIS
สมาชิกหมายเลข 7041276
จะติดต่อพนักงานตัวเป็นๆ AIS Fiber ยากอีกแล้ว
จะสอบถามข้อมูล จะต้องย้ายไปบ้านใหม่เดือนนี้ครับ โทร 1175 จะสอบถามพนักงานถึงรายละเอียดต่างๆ แต่โอนไปโน่น นี่ ไม่เจอมนุษย์พูดสายสักคน
สมาชิกหมายเลข 4417851
สอบถามเพื่อนๆโปรย้ายค่าย Internet fiber ครับ
พอดีตอนนี้ใช้ True Mesh เดือนละ 690 อยู่ มีใครพอแนะนำโปรย้ายค่ายช่วงนี้มั้ยครับ
littleeye_bn
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1175 > AIS Fiber > จะย้ายจุดติดตั้ง ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน Call Center รอนานมาก รอเกิน 10 นาที ยังไม่มีคนรับสาย