หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
งงมาก ทำไม เวลาโทรหา Call Center ถึงไม่มีปุ่ม ติดต่อเจ้าหน้าที่ บาง Call Center กว่าจะหาปุ่มติดต่อเจ้าหน้าที่ คือ ปาไป
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
งงมาก ทำไม เวลาโทรหา Call Center ถึงไม่มีปุ่ม ติดต่อเจ้าหน้าที่ บาง Call Center กว่าจะหาปุ่มติดต่อเจ้าหน้าที่ คือ ปาไป
3 นาที เปลืองเงินมากกก
เอาดีๆ นานมากกว่าจะเจอเจ้าหน้าที่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
UOB คุณกำลังทำผิดกฎหมายนะครับ เรื่องข้อมูลส่วนบุคคล
ในแอพ ธนาคาร UOB ก็มีเมนูให้จัดการข้อมูลส่วนบุคคล เราติ๊ก “ไม่ยินยอม“ ทุกอัน แต่ก็ยังโทรมาทุกวันแบบนี้คืออะไรครับ ? แล้วในสายบอกว่า หากไม่อยากให้โทรมาอีกให้โทรไปแจ้ง call center ทั้งที่จริ
สมาชิกหมายเลข 1646714
Call center true
สอบถามหน่อยครับ ศูนย์ callcenter เป็นคว*อะไรทำไมรับสายยากจังครับ ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ 11/10/68 เวลา 13:00-15:00น รอสายรวมทั้งสิ้น 49.20นาที เรื่องที่อยากจะสอบถาม ผมเติมเงิน100
สมาชิกหมายเลข 9085330
เจ้าหน้าที่ CallCenter ของธนาคารกรุงเทพ มีจำนวนสัมพันธ์กับจำนวนลูกค้าแค่ไหน
โทรหา เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ของธนาคารหรุงเทพฯ ติดต่อยากมาก ผ่านไป ๑ ชั่วโมง ก้อยังไม่มีใครมารับสาย เอ่อแปลกดีนะ แบบนี้ยุบทิ้งดีไหม ทีม call center
jurayi
ทำไมการคิดค่าบริการ Call Center True 1242 ถึงเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้??
ลูกค้าที่โทรไปหา call center โดยส่วนใหญ่ก็มักจะโทรไปในเรื่องของปัญหาในการใช้บริการของทรู แต่ทำไมทรูถึงเอาเปรียบลูกค้าในเรื่องของการคิดค่าบริการ call center คะ เมื่อเช้าเราโทรหา call center เรื่องปัญ
สมาชิกหมายเลข 6000967
ใครติดต่อ True Call Center ได้บ้าง
ผมติดต่อ true call center รอสายนาน 15 - 30 นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ไม่เหมือนเมื่อก่อน ที่ติดต่อได้ง่าย หลังจากได้ Dtac ไปแล้ว ทำให้การบริการตกต่ำลงมาก
สมาชิกหมายเลข 8972686
Call Center True เค้ายกเลิกบริการนี้เเล้วหรือคะ
ใช้เบอร์ True ติดต่อเอง ตั้งแต่กดเจ้าไป จน 20 นาที ผ่านไป ก็ยังฟังไม่ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ซักที เอาเบอร์ เครือข่ายอื่นโทร ตอนแรกก็เจอนะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ รอสาย 10 นาที ตัสายไปเลยจ้ะ ถามจริงๆ เดี๋ยวนี้ใ
สมาชิกหมายเลข 6622246
Update จากกระทู้ K BIZ ทำพิษ
Update หลังจากผ่านไปเกิน 24 ชม. ที่ K BIZ ล่ม โอนเงินแล้วหมุนค้าง กดโอนใหม่ก็หมุนค้าง และกลายเป็นโอนซ้ำ ประสานงานธนาคาร บอกให้รอกำเนินการเรียกเงินคืน 11 วันทำการ …… ความผิดผู้บริโภค? 1.
สมาชิกหมายเลข 6948112
ทำไมติดต่อ callcenter citibank ยากจัง
เรื่องของเรื่องคือมียอดที่ไม่รู้ที่มาที่ไปหักไป จะโทรไปถาม โทรไป call center วนอยู่กับระบบไม่ต่ำกว่า 5 นาที พอถึงขึ้นเจ้าหน้ามันบอกโอนสายไม่ได้แล้วตัดสายทิ้งไปดื้อๆ 2 รอบ แล้วจะทำไงได้เนี้ย จะถามใครอะ
Penenze
ติดต่อ call center ais ไม่ได้
ต้องกาารติดต่อ call center ais ติดต่อเข้าไปติดแต่แองจี้ บอกแล้วว่าต้องการติดต่อพนักงานแต่แองจี้ก็ส่งแค่ sms และวางสายเลย สายที่ 3 ล่ะ ติดต่อยากมากกก
สมาชิกหมายเลข 7111306
ทำยังได้คุยกับ คน call center ทรู มูฟ ครับ
ผมใช้โปรเน็ตไม่อั้นเติมเงิน ตัวเดิมอยู่ มันก็ขึ้นมาบอกว่า จะต่อให้วันที่ 12 ตอน 0.00 แต่เงินในระบบผมไม่พอ แล้วลืมเติม ก็เลยกลายเป็นใช้เน็ต เรทเติมเงิน ไป 50 บาท มันก็ sms มาเตือน ผมก็เลยเข้าไปเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 6323392
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
งงมาก ทำไม เวลาโทรหา Call Center ถึงไม่มีปุ่ม ติดต่อเจ้าหน้าที่ บาง Call Center กว่าจะหาปุ่มติดต่อเจ้าหน้าที่ คือ ปาไป
3 นาที เปลืองเงินมากกก
เอาดีๆ นานมากกว่าจะเจอเจ้าหน้าที่