หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
งงมาก ทำไม เวลาโทรหา Call Center ถึงไม่มีปุ่ม ติดต่อเจ้าหน้าที่ บาง Call Center กว่าจะหาปุ่มติดต่อเจ้าหน้าที่ คือ ปาไป
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
งงมาก ทำไม เวลาโทรหา Call Center ถึงไม่มีปุ่ม ติดต่อเจ้าหน้าที่ บาง Call Center กว่าจะหาปุ่มติดต่อเจ้าหน้าที่ คือ ปาไป
3 นาที เปลืองเงินมากกก
เอาดีๆ นานมากกว่าจะเจอเจ้าหน้าที่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครมีเบอร์ติดต่อสินไหมของบริษัททิพยประกันภัยมั๊ยคะ?????
ก่อนอื่นขอเท้าความก่อนนะคะ เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2568 ที่ผ่านมา จ.น่าน น้ำท่วมหนักมาก ทำให้บ้านเราได้ผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ และเราได้แจ้งเคลมประกันภัยน้ำท่วมผ่านช่องทาง link ที่ธนาคารส่งให้ เมื่อวันท
สมาชิกหมายเลข 9053651
Callcenter lineman wongnai เดี๋ยวนี้ติดต่อยากมาก
ขอบ่นก่อน เราในฐานะผู้ประกอบการ หลายๆครั้งต้องการที่จะคุยกับ call center ที่เป็นคน แต่ติดต่อไม่ได้เลย ต้องกรอกแบบฟอร์ม เพื่อแจ้งปัญหา ถ้าเร็วหน่อยก็คือ chat ผ่าน platform ของทางผู้ให้บริการ แต่ๆๆๆ เจ้
สมาชิกหมายเลข 2307641
True กับความจริงใจในการแก้ปัญหาผ่าน Call Center
ในช่วง 2-3 วันนี้กระผมได้มีโอกาสโทรหา 1242 เพื่อแจ้งขอรับความช่วยเหลือนอกเหนือจากที่น้องมะลิจะช่วยได้ และการโทรแต่ละครั้งก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทุกครั้งและก็ใช้เวลาไม่นานในการรอสายด้วย ข้อนี้ขอชื่นช
บ่าวเมียงแป้
เจ้าหน้าที่ CallCenter ของธนาคารกรุงเทพ มีจำนวนสัมพันธ์กับจำนวนลูกค้าแค่ไหน
โทรหา เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ของธนาคารหรุงเทพฯ ติดต่อยากมาก ผ่านไป ๑ ชั่วโมง ก้อยังไม่มีใครมารับสาย เอ่อแปลกดีนะ แบบนี้ยุบทิ้งดีไหม ทีม call center
jurayi
ทำไม AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน Call center ไม่ได้เลย มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ
ระบบมันไม่ครอบคลุมทุกหัวข้อ
สมาชิกหมายเลข 3270149
กล่อง True ID Innohybrid plus หน่วง ช้า หลุดบ่อย ไปเปลี่ยนที่สาขาต้องจ่ายเงินเพิ่ม
ใข้กล่อง True ID Innohybrid plus หน่วง ช้า หลุดบ่อย โทรไปที่ callcenter รอสายเกือบชั่วโมง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเครื่องรุ่นนี้ไม่มีเปลี่ยนแล้ว แนะนำให้เอากล่องไปเปลี่ยนเองที่สาขา วันนี้ไปสาขาที่สีลม ปรา
สมาชิกหมายเลข 3992237
เตือนเช็คค่าใช้โทรศัพท์ Dtac ไร้จรรยาบรรณ
ผมใช้ Dtac มานานหลายสิบปี แต่โง่เองที่ไม่ได้เช็ค Package โทร จนกระทั้งมาเช็คว่าจ่ายค่าโทรเดือนละประมาณ 2,800 บาท ประกอบด้วย Pack 2,199 บาท แล้วยังมีโทรฟรี 600 นาที อีก 499 บาท ตั้งแต่ปี 2018 เข้าใจว่า
สมาชิกหมายเลข 8875693
รอสาย CallCenter True ยาวนานเท่าไหร่บ้างครับ
อยากสอบถามเพื่อนๆครับว่า เคยรอสาย เจ้าหน้าที่ Call Center ของ True นานกันเท่าไหร่บ้าง ผมรอสาย นานถึง 1 ชั่วโมง 58 นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย แบบ คาสายแบบนี้ไปที่ศูนย์บริการเซ็นทรัลพระราม9เลยละคร
ทอดปลาสลิด ฉันทำผิด ฉันขอโทษ
health tip โทรมาเผลอรับ สมัครให้เองเลย กสทช ควรแก้ปัญหานะ
ตามหัวข้อเลย แต่พอโดนคิดเงิน โทรไปคุยกับ call center ก็ refund ที่โดนคิดเงินไปให้ แต่ถ้าใครไม่สังเกต จะโดนกินเงินไปเรื่อยๆ มาอ่านใน Pantip เห็นโดนกันเยอะ ทุกค่ายเลย ทำไม กสทช ไม่เข้ามาจัดการ เพราะเห็น
สมาชิกหมายเลข 8423682
จ่ายค่าบริการ true เกิน ติดต่อ true ยังไงให้ได้คุยกับคนคะ call center มีแต่ระบบอัตโนมัติค่ะ
พอดีจ่ายค่าบริการ true เกิน ติดต่อ call center ไม่ได้ ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนคะ เรื่องนี้มันติดต่อผ่านระบบอัตโนมัติไม่ได้ โทร call center หลายรอบมากแต่ไม่รุทำยังไงถึงจะได้คุยกับคน ใครเ
สมาชิกหมายเลข 3627900
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
งงมาก ทำไม เวลาโทรหา Call Center ถึงไม่มีปุ่ม ติดต่อเจ้าหน้าที่ บาง Call Center กว่าจะหาปุ่มติดต่อเจ้าหน้าที่ คือ ปาไป
3 นาที เปลืองเงินมากกก
เอาดีๆ นานมากกว่าจะเจอเจ้าหน้าที่