กระทู้เตือนผู้บริโภค ประสบการณ์ไม่ดีกับ HomePro Online - ขอคำปรึกษา/ช่วยเหลือ

ก็เข้าใจว่าสถานการณ์ COVID-19 ทำให้ระบบทุกอย่างรวนไปหมด แต่ถ้าบริษัทไหนยังอยากทำงานต้องการรายได้จากลูกค้า คุณก็ควรต้องให้การบริการตามมาตรฐานที่คุณควรทำ

ปัญหาคือ เราสั่งโซฟากับ HomePro Online ไป แต่...
1. ช่างที่มาส่งของ ประกอบโซฟาไม่เป็น ประกอบโซฟาผิดๆถูกๆ
2. พอช่างประกอบเสร็จ เราตรวจเช็คความเรียบร้อย ก็พบว่าโซฟามีความชำรุดเสียหาย
3. เราส่งเรื่องเคลมโซฟาตัวใหม่ ผ่านไป 1 สัปดาห์แล้ว ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลย โทรเข้า call center ก็รับเรื่อง และแจ้งให้รอเจ้าหน้าที่โทรกลับ โทรหา call center ไป4ครั้ง ไม่ได้อะไรคืบหน้า อยากจะทำเรื่องคืนเงิน ก็ต้องรอเจ้าหน้าที่โทรกลับ แต่ก็เงียบอีก
- จะต้องรอนานเท่าไหร่ ควรแจ้งมาเลย 3วัน 5 วัน 7วัน ที่ HomePro ต้องการในการทำการตรวจสอบสินค้า ไม่ใช่ให้รอแบบไม่รู้เวลา หรือจะทำระบบแจ้งติดตามก็ทำไป

ถ้ามีเจ้าหน้าที่ HomePro มาเห็นกระทู้นี้ และช่วยจัดการให้ก็จะดีมาก เบื่อกับการโทรติดต่อ call center มากๆแล้ว

หมายเลขคำสั่งซื้อ # 317932
คิวงาน 20-04160641
อ้างอิงเคสประสานงาน C-02232417

----

14/04/2563 - updated

จากล่าสุดที่โทรหา call center ว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง ผ่านไปข้ามวันก็ยังไม่มีใครโทรติดต่อกลับมา
ผ่านไปเป็นสัปดาห์แล้ว อยากจะเคลมก็ไม่ได้ คืนก็ไม่ได้ จะสั่งของใหม่มาก็ยังไม่รู้ว่าแล้วตัวเก่าจะให้ทำยังไง

admin homepro ใน pantip รับเรื่องไปก็ไม่ต่างกับ online call center เงียบหายไปเหมือนกัน หรือต้องรอให้ห้างเปิดก่อน ถึงจะทำได้

แย่มากกับการดูแลลูกค้าแบบนี้ 

อยากรบกวนปรึกษา ขอคำแนะนำว่าจะทำอย่างไรดี หรือติดต่อ HomePro ทางไหนได้บ้าง เพื่อให้เรื่องเสร็จสักที
เพี้ยนเซ็งเป็ด

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่