หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
งงกับ dtac ครับ
กระทู้สนทนา
dtac
วันนี้จะไปเปิดเบอร์ใหม่กับ dtac จะเอาไว้ใช้สำหรับต่อเนตอย่างเดียว
แต่พนักงานเอาบัตรประชาชนไปตรวจสอบ ประมาณ 5นาที ได้รับคำตอบว่า ...............
คุณยังมียอดค้างชำระตั้งแต่ปี2547 ในเบอร์เก่าที่ปิดในปีนั้นอยู่พันกว่าบาท
ทั้งๆที่ ผมเพิ่งเปิดเบอร์ dtac สำหรับ new iPad ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว
งงกะเค้าเหมือนกันว่ามียอดค้างหรือไม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ดีแทค ถูกยกเลิกหรือยังครับ
เบอร์ 062-6266661 มียอดค้างชำระ และถูกระงับ ถ้าชำระเรียบร้อยแล้วยังสามารถเปิดใช้งานได้อยู่มั้ยครับ และสามารถเปลี่ยนชื่อได้หรือไม่ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 5477371
เหวี่ยงใส่พนักงานทวงหนี้ เป็นเรื่องที่สมควรทำไหม
คือเราเข้าใจว่าเป็นหนี้ต้องจ่าย แต่ไม่เข้าใจเรื่องระบบทวงหนี้ของทางอีซี่บายเขาเลยค่ะ ด้วยความที่ตอนนี้ที่เรายังไม่มี ก็พยายามรอสายของทางบริษัทอยู่ เพื่อรับสายและคุยเพื่อให้รู้ว่าเรายังติดต่อได้นะไม่หน
สมาชิกหมายเลข 9165719
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหม
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหมอะค่ะ เช็คยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1856690
ย้ายค่ายจาก True ไป Dtac
1. ผมจะย้ายค่ายจาก True ไป Dtac กด *151*เลขประจำตัวประชาชน# แล้วโทรออก 2. ได้รับข้อความ "ได้รับคำขอตรวจสอบการย้ายค่ายของหมายเลข ********** กรุณารอผลใน 10 นาที" 3. รอประมาณ 30 วินาที มีข้อควา
สมาชิกหมายเลข 4281243
True-H คะ คิดค่าใช้บริการผิดมานานแล้วนะคะ ช่วยแก้ปัญหาให้ด่วนเลยค่ะ
เราเปิดใช้บริการปลายเดือนสิงหาคม 2555 พอสิ้นเดือนกันยายนก็มีใบแจ้งค่าใช้บริการมาปรากฏว่าพนักงานที่ activate เบอร์ให้กลับลืม activate โปรค่าโทรให้เราฟรี 500 นาที เลยกลายเป็นทรูมาคิดค่าโทรกับเราทั้งหมดท
ขนมอบเชยที่รัก
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
ติดต่อพนักงานทรูคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก
มีใครเคยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ของทรู 1 ชั่วโมงบ้างคะ ตอนนี้เราโทรไป 1 ชั่วโมง 10 นาที ยังไม่มีคนรับค่ะ โทรต่อเนื่องเลยตอนนี้ 30 นาทีหนึ่งครั้ง 40นาทีตอนนี้อีกหนึ่งครั้ง คือบอกตรงตรงว่าตั้งแต่เกิดมายังไม่เค
สมาชิกหมายเลข 9193145
ไม่พอใจที่พนักงาน True ชอบโทรมาขาย Package วันหยุด เสาร์ อาทิตย์ ฝากปรับปรุงด้วยค่ะ ถ้าบอกว่าไม่สนใจคือไม่ต้องขยันโทรมา
คือพนักงานทรูชอบโทรมาขายแพ็กเกจเน็ตเสริมมาก พออินเทอร์เน็ตเราใช้จนเต็ม Max มันก็ยังใช้ได้อยู่ แต่ความเร็วจะลดลง คนใช้ยังไม่ได้ต้องการเน็ตเพิ่ม ถ้าอยากได้ความเร็วเพิ่มก็หาสมัครเองได้ ไม่ต้องโทรมาขายรบก
สมาชิกหมายเลข 6016937
ตรวจสอบยอดค้างชำระด้วยเลขบัตรประชาชน
พอดีอยากตรวจสอบยอดค้างชำระด้วยเลขบัตรประชาชนค่ะ ดีแทคกับทรู
สมาชิกหมายเลข 6346195
ผมจ่ายเงินรายเดือน DTAC ไปแล้ว แต่ไหงมีจดหมายทวงหนี้ตามมาก็ไม่รู้ รบกวนช่วยเหลือหน่อยครับ
ก่อนอื่นต้องขอเท้าความกันก่อน ผมเองเป็นลูกค้า DTAC มาเกือบ 10 ปีได้ เพราะใช้มาตั้งแต่ม.ปลาย จนตอนนี้อายุก็ 26 เข้าไปแล้ว โดยที่ผ่านก็ใช้แบบเติมเงินมาโดยตลอด มาเปลี่ยนเป็นแบบรายเดือนตอนซื้อ iPhone 4 ซึ
SaManTa[GTR]
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
งงกับ dtac ครับ
แต่พนักงานเอาบัตรประชาชนไปตรวจสอบ ประมาณ 5นาที ได้รับคำตอบว่า ...............
คุณยังมียอดค้างชำระตั้งแต่ปี2547 ในเบอร์เก่าที่ปิดในปีนั้นอยู่พันกว่าบาท
ทั้งๆที่ ผมเพิ่งเปิดเบอร์ dtac สำหรับ new iPad ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว
งงกะเค้าเหมือนกันว่ามียอดค้างหรือไม่