หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กระทู้ชื่นชม : TRUE-H ให้บริการเป็นเลิศ
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
truemove H
สือเนื่องจากหลายวันก่อนที่ผ่านมาแจ้งเรื่องสัญญาณไม่ดีไป
ปัจจุบันวันนี้ทางทรูได้ส่งทีมวิศวะกร มาตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขให้เรียบร้อยแล้วครับ
โดยการทำงานทุกอย่างเป็นกันเอง ดูแลเอาใจใส่ ถึงแม้ผมจะไม่ใช่ลูกค้าระดับ VIP
แค่ใช้ โทรศัพท์ ญาญ่า กากๆ แต่ทางทรูก็ไม่นิ่งนอนใจ แก้ไขปัญหานี้จนสำเร็จ
และทำให้การใช้งานราบลื่นดีมากครับ
และต้องฝากขอบคุณ "พี่เอ็กซ์" ช่างทรูที่เข้ามาดำเนินการให้ในครั้งนี้ครับ
ขอบคุณจากใจ ขอบคุณจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อีเน็ต Ais นะบอกจะแก้ไข 2-3วันยังเงียบเน็ตอุบาด
ซื้อเน็ต10mb unlimited ขึ้นปิงแดงตลอดเน็ตไม่เสถียรส่งเรื่องไปเกือบเดือน วิศวะกรตรวจสอบอยู่นั่นถ้าตรวจสอบช้าก็เลิกเป็นเถอะเห็นใจมามากละ บอกเน็ต10mb ไม่พอสำหรับเล่นเกม กูนี่หะเลยจะให่เปลี่ยนโปร คือ แก้ไ
สมาชิกหมายเลข 9134784
ความห่วยของสัญญาณมือถือ ค่ายสีเขียว ภาคต่อ
https://pantip.com/topic/40655458/comment3-2 สืบเนื่องจากกระทู้ด้านบนค่ะ 👆🏻 3G 2-3 ขีด , 4G 1-2 ขีด ในปี 2564 ทางค่ายสีเขียวแจ้งว่า ขณะนี้ทางค่ายเข้าใจความรู้สึก และไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด
สมาชิกหมายเลข 1606957
AIS Fiber ไฟLOS กระพริบอีกละช่วยแก้ไขให้หน่อยครับ
AIS Fiber ไฟLOS กระพริบอีกละช่วยแก้ไขให้หน่อยครับ หวังว่าไม่ต้องรอวิศวะกรมาตรวจสอบสายหัก,สายขาดนะครับ หมายเลข 8801116651
สมาชิกหมายเลข 762441
DTAC ครับสอบความความคืบหน้าแก้ไขปัญหาสัญญาณที่เคยแจ้งไปครับ
ตามหัวข้อครับ เคยแจ้งไปเมื่อเดือนที่แล้ว มีวิศวะกรมาตรวจสอบแล้ว 1 เดือน ปัจจุบันยังไม่มีอะไรดีขึ้นครับ ขอทราบว่าสามารถแก้ไขหรือปรับปรุงได้ภายในเมื่อไหร่ครับผม รบกวนขอคำตอบเป็นระยะเวลาที่ชัดเจนนะครับ
Steakknife
TruePoint หายไปหมดเลยค่ะ
พอดีได้ทำการเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ True-H จากชื่อของย่าเป็นชื่อของตัวเอง ก่อนจะทำเรื่องดำเนินการเปลี่ยนชื่อได้ถามพนักงานแล้วว่า TruePoint จะหายไปไหมคะ พนังงานตอบกลับมาว่า ไม่หาย เลยได้ทำเรื่องเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 4572251
saleบอกให้โอนย้านภายใน30มีนานี้ ผมควรโอนไหมครับ
เนื่องจากผมไปดูบัานในงานของโครงการหนึ่งมา และได้ทำการจอง และได้โปรโมชั่นและส่วนลด และในสัญญาระบุว่าให้โอนภายใน30มีนา ตอนนี้กู้ผ่านแล้ว แต่ลังเลว่าจะโอนดีไหมเพราะยังไม่ได้ตรวจบ้านแต่ผมจะให้วิศวะกรมาตรว
สมาชิกหมายเลข 3912617
อัปเดตความคืบหน้าการแก้ไขซ่อมแซมถนนสามเสนทรุดตัว และความคืบหน้างานรื้อถอนอาคารสถานีตำรวจนครบาลสามเสน
อัปเดตความคืบหน้าการแก้ไขซ่อมแซมถนนสามเสนทรุดตัว บริเวณหน้าโรงพยาบาลวชิรพยาบาล ปัจจุบัน ผู้รับจ้างอยู่ระหว่างการปรับระดับพื้นที่โดยถมหินคลุกไปแล้วประมาณกว่า 700 ลูกบาศก์เมตร และได้เริ่มดำเนินการสกัดพ
ต้นโพธิ์ต้นไทร
พบการเรียกเก็บค่าบริการเกินจริง แต่ไม่ดำเนินการแก้ไขอะไรเลย แจ้งความได้มั้ยคะ
เราเคยไปเปิดกระทู้ครั้งหนึ่งแล้วค่ะ มันเงียบงันมาก มีแต่เสียงตอบมาว่า กำลังดำเนินการอยู่... ไม่นิ่งนอนใจนะคะ บลาๆๆ แต่ไร้ซึ่งความคืบหน้าค่ะ นอกจากร้องเรียน กสทช แล้ว สามารถดำเนินการทางกฎหมายด้วยว
yingpunn
การแก้ไขปัญหาของ AIS เป็นแบบนี้เหรอครับ ??????
ผมเองเป็นลูกค้าAISมาโดยตลอดมากกว่า15ปี เรื่องมีอยู่ว่า เดือนกรกฎาคม 2018 ผมได้ซื้อ iPhone X ที่ศูนย์AIS พร้อมโปรรายเดือน เดือนละพันกว่าบาท สัญญา1ปี เดือนธันวาคม 2018 ผมได้ซื้อ Apple watch serie
สมาชิกหมายเลข 5287055
โอนกรรมสิทธิ์บ้านแล้วโครงการทำบันทึกข้อตกลงแก้ไขภายใน1เดือน แต่ส่งมอบล่าช้ามาเกือบปี และโครงการไม่ยอมจ่ายค่าปรับ
สวัสดีค่ะ วันนี้มีเรื่องมาขอคำปรึกษาจากผู้มีความรู้เกี่ยวกับเรื่อง ค่าปรับล่าช้าจากการส่งมอบบ้านค่ะ จขกท.จองบ้านวันที่ 11 ธ.ค.58 และ ทำเรื่องกู้ผ่านธนาคาร อนุมัติ 22 ธ.ค.58 จขกท. จ้าง บริษัทฯ รับตรวจบ
สมาชิกหมายเลข 3677017
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กระทู้ชื่นชม : TRUE-H ให้บริการเป็นเลิศ
ปัจจุบันวันนี้ทางทรูได้ส่งทีมวิศวะกร มาตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขให้เรียบร้อยแล้วครับ
โดยการทำงานทุกอย่างเป็นกันเอง ดูแลเอาใจใส่ ถึงแม้ผมจะไม่ใช่ลูกค้าระดับ VIP
แค่ใช้ โทรศัพท์ ญาญ่า กากๆ แต่ทางทรูก็ไม่นิ่งนอนใจ แก้ไขปัญหานี้จนสำเร็จ
และทำให้การใช้งานราบลื่นดีมากครับ
และต้องฝากขอบคุณ "พี่เอ็กซ์" ช่างทรูที่เข้ามาดำเนินการให้ในครั้งนี้ครับ
ขอบคุณจากใจ ขอบคุณจริงๆ