หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC ครับสอบความความคืบหน้าแก้ไขปัญหาสัญญาณที่เคยแจ้งไปครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ตามหัวข้อครับ เคยแจ้งไปเมื่อเดือนที่แล้ว มีวิศวะกรมาตรวจสอบแล้ว 1 เดือน
ปัจจุบันยังไม่มีอะไรดีขึ้นครับ ขอทราบว่าสามารถแก้ไขหรือปรับปรุงได้ภายในเมื่อไหร่ครับผม
รบกวนขอคำตอบเป็นระยะเวลาที่ชัดเจนนะครับ ไม่ขอคำตอบว่าพยายามทำให้เร็วที่สุด
เพราะผมต้องใช้โทรศัพท์ในพื้นที่นั้น 60-70% ของการใช้งานทั้งหมดของผมครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อีเน็ต Ais นะบอกจะแก้ไข 2-3วันยังเงียบเน็ตอุบาด
ซื้อเน็ต10mb unlimited ขึ้นปิงแดงตลอดเน็ตไม่เสถียรส่งเรื่องไปเกือบเดือน วิศวะกรตรวจสอบอยู่นั่นถ้าตรวจสอบช้าก็เลิกเป็นเถอะเห็นใจมามากละ บอกเน็ต10mb ไม่พอสำหรับเล่นเกม กูนี่หะเลยจะให่เปลี่ยนโปร คือ แก้ไ
สมาชิกหมายเลข 9134784
AIS FIBRE เวลามีปัญหา วิศวะกรหรือช่าง ใช้เวลาแก้ไขจนใช้งานได้ไม่เกินกี่วันครับ
AIS FIBRE เวลามีปัญหาวิศวะกรหรือช่าง ใช้เวลาแก้ไขจนใช้งานได้ไม่เกินกี่วันครับ ตอนนี้ ใช้งานไม่ได้เกิน 60 ชั่วโมงแล้วครับ ลูกสาวจำเป็นต้องใช้เรียน ผมจำเป็นต้องใช้งาน แถม router Huaweii HG8245H ตอนแรก R
Yuthtrai
เหมือนโดน AIS หลอก
แจ้งไปหลายเดือนแล้วว่าเน็ตช้า จนสุดท้าย ais แจ้งว่าจะแก้ไขโดยการเพิ่มจุดสัญญาณแล้วเสร็จภายในเดือนมิถุนายน แต่ตอนนี้เดือน กรกฎาคม สัญญาณยังช้าเหมือนเดิม ตามเรื่องไปบอกว่าแก้ไขแล้ว ตามจริงถ้าเเก้ไขแล้วค
Touchpan
FINN MOBILE สัญญาณเน็ตไม่เชื่อมเองและกากมากๆ ใน เซ็นทรัล โคราช
อยากขอความเมตตาเจ้าหน้าที่หรือทีมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องขอร้องนะครับช่วยแก้ไขปรับปรุงหรือซ่อมแซมดูแลสัญญาณที่ศูนย์การค้า Central Korat ให้ผมเเละลูกค้า Finn Mobile ท่านอื่นๆให้หน่อยนะครับ ไม่ค่อยมีเน็ตเล
สมาชิกหมายเลข 9155748
[กระทู้เพลีย] มาดูทีม Engineer Dtac กับการแก้ไขปัญหาลูกค้า และ ระยะเวลาการติดตามแก้ไขปัญหาสัญญาณของ DTAC
ผมเป็นคนหนึ่ง ที่ใช้เครื่อข่ายมาเกือบทุกเจ้าหลักๆของปัจจุบัน และถือครองเบอร์ในมือ หลายเบอร์ แต่ก็เลือกที่จะใช้เบอร์หลักที่ใช้ในการติดต่อเป็นของ DTAC โดยหลังจากที่ย้ายเข้ามาจาก DTAC แล้วพบว่า สัญญาณ ที
แค่สงสัย
สัญญาณ Dtac อ่อนรบกวนแก้ไขให้ด้วยค่ะบ่อยมาก
สัญญาณ Dtac อ่อนรบกวนแก้ไขให้ด้วยค่ะบ่อยมาก อยู่แหลมสิงห์จันทบุรีค่ะ ช่วงนี้หน้าลมว่าวลมแรงมาก แล้วเคยสงสัยถ้าลมแรงคือสัญญาณอินเตอร์เน็ตหายหรือคะงง พอเข้าฤดูลมว่าวมาสัญญาณอินเตอร์เน็ตหายทุกที🥺
สมาชิกหมายเลข 8579607
ข่าวด่วน! หมิว พรปวีณ์ เปลี่ยนใจลุยซีเกมส์ ธรรมนัส ตั้งคกก.ชุดพิเศษ ตรวจสอบสมาคมกีฬา
พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์ (หมิว) นักแบดมินตันมือ 1 ของไทย ที่ก่อนหน้านี้ประกาศถอนตัวจากการแข่งขันซีเกมส์เพราะมีปัญหาการบริหารกับสมาคม แต่ล่าสุดมีความคืบหน้าแล้ว สรุปสั้น ๆ - วันที่ 28 ต.ค. ร.อ. ธรรมนัส พรหม
ฤาษีภฤคุ ผู้สาปเทพ
สัญญาณเนต AIS 4g
สัญญาณ AIS 4g ไม่ดีเลย 2-3 ขีด ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง สมุทรปราการ ดีแทค สัญญาณ เต็ม ไลน์ วิดีโอคอลภาพชัดเจน อยากให้ AIS แก้ไขปรับปรุงสัญญาณโทรศัพท์หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 3638964
สรุปเรื่อง AIS สัญญาณเต็ม... โทรออกได้ แต่คนอื่นโทรเข้ามาไม่ได้ระยะเวลา 1 เดือน แจ้งยังไงก็กากเหมือนเดิม
ไม่มีการแจ้งความคืบหน้าเลยว่าจะแก้ไขยังไง... วันนี้สุดทนแล้ว ลูกค้าจะมาส่งของ มาถึงแบบแกโมโหมากบอกโทรมาเป็น 10 สายทำไมไม่รับ เขวี้ยงโทรศัพท์ลงต่อหน้าผม กว่าจะเคลียร์กับแกได้ว่ามันเป็นที่เครือข่ายใช้
บริสุทธิ์ดุจน้ำตามังกร
กระทู้ชื่นชม : TRUE-H ให้บริการเป็นเลิศ
สือเนื่องจากหลายวันก่อนที่ผ่านมาแจ้งเรื่องสัญญาณไม่ดีไป ปัจจุบันวันนี้ทางทรูได้ส่งทีมวิศวะกร มาตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขให้เรียบร้อยแล้วครับ โดยการทำงานทุกอย่างเป็นกันเอง ดูแลเอาใจใส่ ถึงแม้ผมจะไม่ใช่ล
watit92
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC ครับสอบความความคืบหน้าแก้ไขปัญหาสัญญาณที่เคยแจ้งไปครับ
ปัจจุบันยังไม่มีอะไรดีขึ้นครับ ขอทราบว่าสามารถแก้ไขหรือปรับปรุงได้ภายในเมื่อไหร่ครับผม
รบกวนขอคำตอบเป็นระยะเวลาที่ชัดเจนนะครับ ไม่ขอคำตอบว่าพยายามทำให้เร็วที่สุด
เพราะผมต้องใช้โทรศัพท์ในพื้นที่นั้น 60-70% ของการใช้งานทั้งหมดของผมครับ
ขอบคุณครับ