หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC ครับสอบความความคืบหน้าแก้ไขปัญหาสัญญาณที่เคยแจ้งไปครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ตามหัวข้อครับ เคยแจ้งไปเมื่อเดือนที่แล้ว มีวิศวะกรมาตรวจสอบแล้ว 1 เดือน
ปัจจุบันยังไม่มีอะไรดีขึ้นครับ ขอทราบว่าสามารถแก้ไขหรือปรับปรุงได้ภายในเมื่อไหร่ครับผม
รบกวนขอคำตอบเป็นระยะเวลาที่ชัดเจนนะครับ ไม่ขอคำตอบว่าพยายามทำให้เร็วที่สุด
เพราะผมต้องใช้โทรศัพท์ในพื้นที่นั้น 60-70% ของการใช้งานทั้งหมดของผมครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[ ฟ้องด้วยภาพ] AIS vs DTAC vs TRUEMOVE-H กับความครอบคุลม
หลังจากที่สมาชิกได้นำ speed test มาโชว์กัน เพื่อวัดความเร็วของเครือข่ายที่ใช้งาน แต่วันนี้ผมขอนำอีกด้านหนึ่งคือ "ความครอบคลุมและความแรงของสัญญาณ" มานำเสนอ เพราะ อีกปัจจัยหนึ่งของคุณภาพสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 2907371
ขอบคุณทางดีแทคที่ใส่ใจในการแก้ไขปัญหาสัญญาณโทรศัพท์ครับ
เนื่องจากอาทิตย์ก่อนผมได้แจ้งปัญหาสัญญาณโทรศัพท์อ่อนในเขตพื้นที่ศาลากลางจังหวัดลพบุรี ทางดีแทคก็ได้ประสานงานติดต่อมาว่าจะส่งทีมวิศวกรมาตรวจสอบสัญญาณให้ วันนี้ทางวิศวกรจากส่วนกลางกรุงเทพได้มาเช็คปัญหาเ
ตะนอยตอย
AIS FIBRE เวลามีปัญหา วิศวะกรหรือช่าง ใช้เวลาแก้ไขจนใช้งานได้ไม่เกินกี่วันครับ
AIS FIBRE เวลามีปัญหาวิศวะกรหรือช่าง ใช้เวลาแก้ไขจนใช้งานได้ไม่เกินกี่วันครับ ตอนนี้ ใช้งานไม่ได้เกิน 60 ชั่วโมงแล้วครับ ลูกสาวจำเป็นต้องใช้เรียน ผมจำเป็นต้องใช้งาน แถม router Huaweii HG8245H ตอนแรก R
Yuthtrai
เหมือนโดน AIS หลอก
แจ้งไปหลายเดือนแล้วว่าเน็ตช้า จนสุดท้าย ais แจ้งว่าจะแก้ไขโดยการเพิ่มจุดสัญญาณแล้วเสร็จภายในเดือนมิถุนายน แต่ตอนนี้เดือน กรกฎาคม สัญญาณยังช้าเหมือนเดิม ตามเรื่องไปบอกว่าแก้ไขแล้ว ตามจริงถ้าเเก้ไขแล้วค
Touchpan
พวกคุณจะแก้ไข ปรับปรุง หรือยกเลิกรัฐธรรมนูยฉบับนี้ไปทำไม ในเมื่อ รธน.ปี 60 นี้ ทำให้พวกคุณได้ทุกอย่างคือ
Login สุดท้าย
โบนัสดีแทค ใช้งานยังไง การติดต่อ และปัญหาการใช้งานดีแทค
สอบถามพนักงานดีแทค เพราะปัญหาเยอะมาก 1. โบนัสดีแทค ใช้งานยังไง เติมเงิน 600 รับโบนัส 600 ใช้งานได้ 3วันก็น้อยนิด ใช้ให้ซื้อเน็ต ใช้โทร ส่ง sms แต่โบนัสใช้ไม่ได้ ซื้อเน็ท ก็ไม่ตัดโบนัส 2. ติดต่อด
สมาชิกหมายเลข 7693875
Dtac ยังไม่โอนค่าเช่าตั้งเสาสัญญาณ ปี2568
DTAC (TRUE) ตั้งแต่ DTAC กับ TRUE รวมกันเหมือนมีการต่อสัญญาเรื่องเช่าพื้นที่ใหม่ แต่ยังไม่เรียบร้อยซักที ติดต่อ เบอร์ 02-2028058 ไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า กำลังดำเนินการอยู่น่าจะเสร็จสิ้นภายในเดือ
สมาชิกหมายเลข 9182715
เติมเงินจากแอปกสิกรเข้าเบอร์ดีแทคไม่เข้ายอด400 เบอร์0943652076 แก้ไขยังไงค่ะ
เติมเงินจากแอปกสิกร400เข้าเบอร์ดีแทค0943652076แล้วทำไมยอดเงินไม่เข้าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9171413
รายงานความคืบอยู่กับที่ อาทิตย์ ที่ 30 พ.ย. 2568 (มันคือธงดำ หรือธงเทา หรือธงขาว ฉันติดธงดำ แล้วใช่ป่าว?) 🤍
ไปถาม GGG มา ได้คำตอบแบบเน้ ⚫ ธงดำ (Black Flag) ความหมาย: สัญญาณอันตรายขั้นสูงสุด, เหนือกว่าธงแดง เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้อย่างเด็ดขาด (Absolute Dealbreaker) บ่งชี้ถึงพฤติกรรมที่เป็นพิษ (Toxic) หรือผ
อวัยวะชิ้นนั้น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC ครับสอบความความคืบหน้าแก้ไขปัญหาสัญญาณที่เคยแจ้งไปครับ
ปัจจุบันยังไม่มีอะไรดีขึ้นครับ ขอทราบว่าสามารถแก้ไขหรือปรับปรุงได้ภายในเมื่อไหร่ครับผม
รบกวนขอคำตอบเป็นระยะเวลาที่ชัดเจนนะครับ ไม่ขอคำตอบว่าพยายามทำให้เร็วที่สุด
เพราะผมต้องใช้โทรศัพท์ในพื้นที่นั้น 60-70% ของการใช้งานทั้งหมดของผมครับ
ขอบคุณครับ