เรียน พี่จุก และ เจ้าหน้าที่ธนาคาร SCB
ผมได้สมัครบัตรเสริม KPG-SCB บัตรทองให้กับคนที่บ้าน ตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ Central แจ้งวัฒนะ จนถึงวันนี้ (15 มีนาคม) ยังไม่ได้รับการอนุมัติ ผมได้แจ้งแล้วว่าต้องใช้บัตรในการเดินทางต่างประเทศ วันที่ 20 มีค ได้ติดต่อ Call Center หลายครั้ง ก็ได้รับแจ้งว่าไม่เจอเอกสาร และมีการโยนความรับผิดชอบกันไปมาระหว่างฝ่ายสินเชื่อกับ ตัวสาขา ทางสาขาก็แจ้งว่าส่งเอกสารแล้ว แต่ทางสินเชื่อก็บอกว่าไม่มี ผมติดตามกับ Call Center ทุกๆ 3-4 วัน
แต่อย่างไรก็ตามในทุกๆครั้ง ทาง Call Center หรือ ทางสาขา แจ้งว่าจะโทรกลับมารายงานผลการตรวจสอบในวันรุ่งขึ้น แต่ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาเลย ต้องโทรตามเองทุกครั้ง มีอยู่ครั้งนึงโทรตามที่สาขา ถูกให้รอสาย โดยการวางสายให้ได้ยินเสียงการทำงานภายในธนาคาร ไปเรื่อยๆ ประมาณ 20 นาที และวางสายทิ้ง ซึ่งเป็นเรื่องที่รับไม่ได้อย่างรุนแรงกับมารยาทเช่นนี้ นอกจากนี้ถ้าเอกสารหายจริงผมขอความรับผิดชอบในเอกสารสำคัญที่ส่งไปด้วยไม่ทราบว่าทาง Bank จะรับผิด่ชอบกับเอกสารที่หายไปอย่างไร
เมื่อวันที่ 12 ได้รับแจ้งว่าทางสาขาส่งเรื่องให้ฝ่ายสินเชื่อตรวจสอบเอกสารอีกครั้ง เพราะทางสาขามีบันทึกว่าส่งไปแล้ว และจะโทรบอกผลการตรวจสอบ แต่ก็ยังไม่มีโครโทรกลับมาเลยครับ
ผมกำลังรวบรวมรายละเอียดในการติดต่อ Call cener และสาขา ว่ามีการโทรกี่ครั้ง มีเจ้าหน้าที่ท่านใดรับเรื่องไว้บ้าง แล้วจะนำมาโพสอีกครั้งนึงครับ
ผมคงไม่หวังว่าจะได้รับการอนุมัติบัตรแล้ว เพราะใกล้เดินทางแล้ว แต่ยังไงเอกสารสำคัญในการสมัครคงต้องรบกวนขอความรับผิดชอบด้วยครับ
ด้วยความเคารพ
อาณัติ วิทยวินิต
SCB ทำเอกสารการสมัครบัตรเครดิต หายครับ ขอความรับผิดชอบด้วยครับ
ผมได้สมัครบัตรเสริม KPG-SCB บัตรทองให้กับคนที่บ้าน ตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ Central แจ้งวัฒนะ จนถึงวันนี้ (15 มีนาคม) ยังไม่ได้รับการอนุมัติ ผมได้แจ้งแล้วว่าต้องใช้บัตรในการเดินทางต่างประเทศ วันที่ 20 มีค ได้ติดต่อ Call Center หลายครั้ง ก็ได้รับแจ้งว่าไม่เจอเอกสาร และมีการโยนความรับผิดชอบกันไปมาระหว่างฝ่ายสินเชื่อกับ ตัวสาขา ทางสาขาก็แจ้งว่าส่งเอกสารแล้ว แต่ทางสินเชื่อก็บอกว่าไม่มี ผมติดตามกับ Call Center ทุกๆ 3-4 วัน
แต่อย่างไรก็ตามในทุกๆครั้ง ทาง Call Center หรือ ทางสาขา แจ้งว่าจะโทรกลับมารายงานผลการตรวจสอบในวันรุ่งขึ้น แต่ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาเลย ต้องโทรตามเองทุกครั้ง มีอยู่ครั้งนึงโทรตามที่สาขา ถูกให้รอสาย โดยการวางสายให้ได้ยินเสียงการทำงานภายในธนาคาร ไปเรื่อยๆ ประมาณ 20 นาที และวางสายทิ้ง ซึ่งเป็นเรื่องที่รับไม่ได้อย่างรุนแรงกับมารยาทเช่นนี้ นอกจากนี้ถ้าเอกสารหายจริงผมขอความรับผิดชอบในเอกสารสำคัญที่ส่งไปด้วยไม่ทราบว่าทาง Bank จะรับผิด่ชอบกับเอกสารที่หายไปอย่างไร
เมื่อวันที่ 12 ได้รับแจ้งว่าทางสาขาส่งเรื่องให้ฝ่ายสินเชื่อตรวจสอบเอกสารอีกครั้ง เพราะทางสาขามีบันทึกว่าส่งไปแล้ว และจะโทรบอกผลการตรวจสอบ แต่ก็ยังไม่มีโครโทรกลับมาเลยครับ
ผมกำลังรวบรวมรายละเอียดในการติดต่อ Call cener และสาขา ว่ามีการโทรกี่ครั้ง มีเจ้าหน้าที่ท่านใดรับเรื่องไว้บ้าง แล้วจะนำมาโพสอีกครั้งนึงครับ
ผมคงไม่หวังว่าจะได้รับการอนุมัติบัตรแล้ว เพราะใกล้เดินทางแล้ว แต่ยังไงเอกสารสำคัญในการสมัครคงต้องรบกวนขอความรับผิดชอบด้วยครับ
ด้วยความเคารพ
อาณัติ วิทยวินิต