ทำไม AIS Shop จึงเปลี่ยนไปได้ถึงเพียงนี้ครับ ฮงมากมาก (สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ)

กระทู้คำถาม
1. จะไปชำระค่าบริการให้ไปชำระที่ตู้ แต่ทำรายการเองไม่ได้ต้องมีเจ้าหน้าที่ที่มีกระเป๋าตังค์คาดท้องคอยทอนเงิน ? มันไม่ยิ่งสิ้นเปลืองคนเหรอ ถ้างั้นทำโพเดียมเล็กๆ ยืนรับเงินสดเลยไม่ดีกว่าเหรอ กลายเป็นว่าช้ามากเพราะเจ้าหน้าที่คนนั้นต้องวิ่งแลกเงินตามเคาท์เตอร์อีก แถมยังต้องคอยอธิบายว่าจ่ายเกินก็ได้ไปหักบิลหน้า พอเราจะกดเองเค้าก็เหมือนไม่เชื่อใจเราต้องเข้ามาให้ความช่วยเหลือ เหย มันดูยากกว่าเดิม

2. ไม่มีระบบเรียกชื่ออัตโนมัติโดยเสียงคุณดวงดาว จารุจินดา ใช้วิธีตะโกนเรียกเอา หมายเลข 199 ไม่มีนะคะ ข้ามนะคะ เชิญหมายเลข 200 ค่ะ อ้าวเบอร์ 199 มาแล้วค่ะ ขออภัยค่ะ ... เสียงก็เบา แถมบางทีคนไม่ได้ยินต้องเดินอ้อมที่นั่งตัวเองออกมาเรียกหาอีก เห็นแล้วเหนื่อยแทน

เห้ยคือฮงมากว่าทำไมเปลี่ยนไปในทางที่แย่ลง  หรือมีนโยบายนวัตกรรมการบริการอะไรหรือเปล่าแต่ ป๋ม ไม่ เก็ต อ่ะเฮีย


ฮง จริง จริง เบย จ่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่