สอบถามการใช้งานรายเดือนดีแท็คค่ะ

กระทู้คำถาม
คือเมื่อวันที่ 24/11/57 ทางคอลเซ็นเตอร์ 1678 ของดีแท็คโทรมาหาเราค่ะ ไอ้เราก็หลับอยู่กดปิดเสียงไปสองสามครั้งจนสุดท้ายต้องรับ (ขำตัวเองมาก)  แล้วเขาบอกว่ายอดการใช้งานของเรานี่น้อยแบบว่าไม่ค่อยโทรหรือสมัครเน้ตเลย เขาเลยแนะนำให้เรา สมัครรายเดือน เดือนละ 199 ฟรีเน้ตอีก แล้วก็ ค่าโทรฟรีเดือนละ 100 นาที เราก้โอเคตกลง ทาง 1678 ก็ส่งข้อความเข้ามา ว่า

"ให้ถ่าย รูปบัตร ปชช. วางบนกระดาษขาว (เซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง) และเขียนข้อความตามด้านล่าง
- ต้องการเปลี่ยน ระบบเติมเงิน เป็น ระบบรายเดือน หมายเลข 088-------
- ต้องการโปรโมชั่น SMARTPHONE STARTER 199
- วันที่สมัครใช้บริการ    24/11/2557
- ที่อยู่จัดส่งใบแจ้งค่าบริการ เมื่อระบุข้อความดังกล่าวเรียบร้อย รบกวนส่งเอกสารมาที่ Line ID>dtacdocument เราจะดำเนินการให้ภายใน 24 ชั่วโมงโดยจะมี SMS แจ้งให้ทราบหลังจากเรียบร้อยแล้ว"

เราก็โอเคแอทไลน์ถ่ายรูปส่งไปเรียบร้อย (จะสอบถามก็อ่านไม่ตอบนะค่ะ ดีแท้คด้อคคิวเม้นนี่ _ _!!!)

แล้วทีนี้ก็จะมีพวกข้อความส่งเข้ามาประมาณนี้ค่ะ








*ไอ้พวกรหัสนั้นเราเข้าแอปไปเช้คดูเฉยๆค่ะ แหะๆ*

เราไม่เข้าใจตรงนี้แหละค่ะ ยอดการใช้งานคืออะไรแล้วยอดตามโปรโมชั่นนี่เข้าใจนะค่ะ

ถามเลยแล้วกันค่ะ

- ยอดการใช้งาน หมายความว่า?
- ถ้ายอดการใช้งานมันมากกว่า ค่าที่ต้องชำระจะเป็นอย่างไร
- กี่เดือนสามารถยกเลิกได้(แต่ได้ยินเหมือน3เดือน) เพราะลองได้ไม่ถึงเดือนคิดว่าไม่ค่อยโอเคเพราะไม่ค่อยได้เล่นค่ะ ส่วนมากมีไวไฟรอบตัวอยู่แล้ว
*ปล. บริการบางอย่างดีบางอย่างแย่นะคะ บางทีไปถาม ไม่ยอมตอบเป็นเดือนค่ะ แค่สอบถามนิดเดียวเอง _ _ !!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่