หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
///อุทาหรณ์ เตือนใจ/// เมื่อซื้อสินค้า ทางเฟซฯ จะได้ไม่เสียความรู้สึกเหมือนเจ้าของกระทู้นี้ค่ะ 😓
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
ตอนแรกว่าจะไม่ตั้งกระทู้นี้แล้วนะ ในแม่ค้าเค้าไม่จบเราจบค่ะ! แต่ก่อนจบขอให้กรณีนี้เป็นอุทาหรณ์ให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆจะได้ไม่ต้องมาเสียเวลาเสียความรู้สึกแบบนี้ค่ะ
ดิฉันไม่ได้พูดหรือเขียนว่าทางร้านโกงเลย แต่แม่ค้าเค้าออกตัวแบบนี้
มันเป็นมหากาพย์นะคะ รูปเยอะนิดหนึ่ง ขอให้ทุกคนสังเกตวันที่นะคะ
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันต้องการจะซื้อเคสโน๊ต 1 ให้พี่สาวเลยอยากได้เคสที่ตกแต่งน่ารักๆแล้วเผอิญไปเจอร้านหนึ่งเข้าในทางเฟซฯ เลยได้ไถ่ถามรายละเอียดอะไรอย่างไร ทำการสั่งและโอนเงินเรียบร้อยและบอกที่อยู่เพื่อจัดส่ง
และทุกอย่างก็ดำเนินตามปกติค่ะ จนกระทั่งประมาณวันที่7ดิฉันเห็นว่ามีชื่อคนที่โอนเงินแล้วจะจัดส่งในรอบใกล้นั้นดิฉันจึงเริ่มถาม ทุกคนจะเห็นได้ว่าตอนแรกบอก 7-10 วันหลังโอน อยู่ดีๆก็บอกว่านับไป7-10 วันหลังให้ที่อยู่ เจ้าของกระทู้ตอนนั้นก็งง อ่ะค่ะ
จนครบกำหนด 10 วัน ดิฉัน ก็ทวงถามอีก
หลังจากนั้นน้องเค้าก็เงียบไปประมาณ 2-3 วัน จนดิฉันทวงถามอีกครั้ง และเมื่อน้องเค้าบอกจะส่งให้วันอังคารวันที่ดิฉันทวงถามคือวันอาทิตย์
เมื่อมาถึงวันอังคาร กลับกลายเป็นแบบนี้ค่ะ สังเกตการพูดของร้านนี้นะคะ ดิฉันก็ไม่ได้เป็นคนที่พูดสุภาพอะไรมากแต่ดิฉันก็ไม่ไหวแล้วอ่ะค่ะ
จะเห็นได้ว่าดิฉันครอปรูปที่เค้าบอกว่าเคสทำแล้วรอให้แห้งแล้วส่งไปถามเค้า เพราะเมื่อมาถึงตอนนี้เค้าบอกหาของไม่ได้ ดิฉันไม่ได้บอกว่าเค้าโกงเลย แต่ดิฉันก็ทนไม่ไหวแล้วจริงๆค่ะ รอมา 16 วัน มันกลับกลายเป็นแบบนี้ เสียเวลา เสียความรู้สึกมากค่ะ
และวันนี้ตอนเช้าทางร้านก็โอนเงินคืนเรียบร้อย แต่อารมณ์ดิฉันก็ยังไม่ทนอยู่ ขอนิดหนึ่งเถอะค่ะปรี๊ดจริงๆ
แต่ที่ดิฉันปรี๊ดกว่าคือโพสในเฟซฯของเจ้าร้าน แต่ดิฉันก็ตอบโต้เพราะว่ามีรูปธุรกรรมทางการเงินที่มีชื่อดิฉัน แต่ยังไงก็จบค่ะ ดิฉันจะจบตรงนี้
หลังจากนี้จะเป็นอย่างไรดิฉันไม่ทราบ แต่ดิฉันแค่อยากให้ทุกคนดูเรื่องเป็นตัวอย่างที่ไม่น่าเกิด ดิฉันอาจจะมาแสดงให้เห็นว่าดิฉันแย่แค่ไหน
กระทู้แรกอาจเวิ่น เว้อ ไปบ้าง อยากให้รู้ค่ะ ...เอฟ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้รับสินค้าแต่โดนเรียกเก็บเงิน
ดิฉันได้รับวงเงินการผ่อนของจาก shopee payletterเลยลองสั่งตู้เย็น toshiba พอถึงวันส่งของพนักงานส่งของโทรบอกว่าจะไปส่งบ้านเลขที่ 1 ดิฉันบอกว่าให้ไปส่งอีกบ้านอีกเลขที่นึงเพราะบ้านเลขที่ที่ลงไปลงผิดทางขนส
สมาชิกหมายเลข 9156992
ขอสอบถามผู้รู้กฎหมายค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่าคุณแม่ของดิฉันสั่งซื้อสินค้าเพื่อทำบุญ โดยการโทรสั่งจากร้านค้าแห่งหนึ่ง ร้านค้าบอกว่ามีของพร้อมจะส่งให้ในวันรุ่งขึ้น ให้คุณแม่โอนเงินเข้า บัญชีธนาคารทั้งค่าสินค้าและค่าส่งของ เมื่อโอนเ
เกล็ดหิมะบนยอดเขา
โดนมิจหลอกโอนเงินจากการเข้าไปขายสินค้าในไลน์ open chat
สวัสดีค่ะ ขอแชร์ อุทาหรณ์การขายสินค้ามือ2 1. เจอ page ขายเสื้อผ้ามือ2 ใน facebook 2. ทัก page ไปสอบถาม และเขาให้ add line เข้าไปขาย เป็นไลน์ แบบ open chat 3. ใน chat จะมีหน้าม้ามาซื้อสินค้าเรา และพอ
สมาชิกหมายเลข 4513611
ร้านคอกกั้นเด็ก "ภูตะวัน เบบี้โฮม" หยุดพฤติกรรมโกหก หลอกลวงได้แล้ว!!!
จากกรณีตัวอย่างของคุณนัท ผู้เสียหายก่อนหน้านี้ http://pantip.com/topic/30993294 ---------------------------------------------------------------------------------------- ดิฉันได้สั่งทำคอกกั้นเด็ก+กันก
สมาชิกหมายเลข 1023141
ประสบการณ์ตรง... "โดนโกงซื้อของออนไลน์ 2,050 บาท" และข้อสังเกตเกี่ยวกับขั้นตอนการแจ้งความ
ผมขอแชร์ประสบการณ์ที่เพิ่งเจอมาเกี่ยวกับการซื้อของออนไลน์ เพื่อเป็นอุทาหรณ์และข้อสังเกตถึงการดำเนินการตามกฎหมายครับ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมตั้งใจจะซื้อเสื้อกันหนาวมือสอง Brand Name เพื่อเดินทางไปต่าง
AirBest
ถ้าเป็นแบบนี้ต้องทำยังไงบ้างยังไงบ้าง
เราซื้อสินค้าอย่างละ1ชิ้น แต่มีชิ้น1ที่พนักงานสแกน2รอบ ตอนแรกเราขึ้นรถจะกลับแล้ว แต่สังเกตพอดี ราคาสินค้าแค่169บาท สแกน2ครั้งก้เป็น338บาท เราซื้อสินค้า DAZZLE ME Better Than Filter HDInvisible Powder
สมาชิกหมายเลข 8935439
แฉ! โดนโกงบนIG
วันที่17 กันยายน 2557 เพื่อนของดิฉันได้ทำการสั่งสินค้า บนInstagram และได้คุยการซื้อขายผ่านLine โดยราคาทั้ง700บาท ทางร้านบอกจะส่งวันเสาร์ แต่พอผ่านไปถึงวันจันทร์ เพื่อดิฉันก็ได้ไปทวงถามว่าส่งหรือยัง ขอ
เอพิ้ว กีตาร์จอมซน
เตือน ร้านขายของ ใน IG ชื่อ FORPRINCESS แย่มาก!!!
ใครที่หลงผิดเข้าไปสั่งสินค้าโปรดจงคิดใหม่ได้นะค่ะ ขอบอกไม่เคยเจอร้านไหนแย่เท่าร้านนี้มาก่อน เรื่องมันมีอยู่ว่า เราโอนเงินสั่งสินค้าร้านี้ไปตั้งแต่พุธกลางคืนที่แล้ว 3 เมษา เค้าบอกมีสินค้าพร้อมส่ง ไอ้เร
สมาชิกหมายเลข 767652
มาขอคำแนะนำเกี่ยวกับการซื้อของผ่าน Lazada ค่ะ
ดิฉันสั่งซื้อสินค้าชิ้นหนึ่งผ่านทาง Lazada ในวันที่ 24/04/61 และรอรับสินค้าตามปรกติ แต่ติดตรงที่ว่าดิฉันไม่สามารถรับโทรศัพท์ช่สงเช้าๆได้เพราะดิฉันมีเหตุจำเป็นที่ต้องนอนหลับๆตื่นๆทั้งคืน พอรุ่งเช้าจึงไ
สมาชิกหมายเลข 985822
ส่งของ กับแฟลชโฮม แต่ไม่ได้ยอดCOD ระบบแจ้งว่าไม่มีพัสดุชิ้นที่ส่ง
#แฟลชโฮม #ร้องเรียน #ผู้บริโภค เนื่องจาก ได้ส่งสินค้าในวันที่ 4/4/ 68 เปิดพัสดุจำนวน 3 ชิ้น ยอดรวม COD ที่ต้องได้รับ1600 บาท แล้ววันที่ 6/6/68 ยอดเข้า 800 บาท ซึ่งไม่ได้เข้ามาทีเดียว แต่
สมาชิกหมายเลข 8516041
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
///อุทาหรณ์ เตือนใจ/// เมื่อซื้อสินค้า ทางเฟซฯ จะได้ไม่เสียความรู้สึกเหมือนเจ้าของกระทู้นี้ค่ะ 😓
ดิฉันไม่ได้พูดหรือเขียนว่าทางร้านโกงเลย แต่แม่ค้าเค้าออกตัวแบบนี้
มันเป็นมหากาพย์นะคะ รูปเยอะนิดหนึ่ง ขอให้ทุกคนสังเกตวันที่นะคะ
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันต้องการจะซื้อเคสโน๊ต 1 ให้พี่สาวเลยอยากได้เคสที่ตกแต่งน่ารักๆแล้วเผอิญไปเจอร้านหนึ่งเข้าในทางเฟซฯ เลยได้ไถ่ถามรายละเอียดอะไรอย่างไร ทำการสั่งและโอนเงินเรียบร้อยและบอกที่อยู่เพื่อจัดส่ง
และทุกอย่างก็ดำเนินตามปกติค่ะ จนกระทั่งประมาณวันที่7ดิฉันเห็นว่ามีชื่อคนที่โอนเงินแล้วจะจัดส่งในรอบใกล้นั้นดิฉันจึงเริ่มถาม ทุกคนจะเห็นได้ว่าตอนแรกบอก 7-10 วันหลังโอน อยู่ดีๆก็บอกว่านับไป7-10 วันหลังให้ที่อยู่ เจ้าของกระทู้ตอนนั้นก็งง อ่ะค่ะ
จนครบกำหนด 10 วัน ดิฉัน ก็ทวงถามอีก
หลังจากนั้นน้องเค้าก็เงียบไปประมาณ 2-3 วัน จนดิฉันทวงถามอีกครั้ง และเมื่อน้องเค้าบอกจะส่งให้วันอังคารวันที่ดิฉันทวงถามคือวันอาทิตย์
เมื่อมาถึงวันอังคาร กลับกลายเป็นแบบนี้ค่ะ สังเกตการพูดของร้านนี้นะคะ ดิฉันก็ไม่ได้เป็นคนที่พูดสุภาพอะไรมากแต่ดิฉันก็ไม่ไหวแล้วอ่ะค่ะ
จะเห็นได้ว่าดิฉันครอปรูปที่เค้าบอกว่าเคสทำแล้วรอให้แห้งแล้วส่งไปถามเค้า เพราะเมื่อมาถึงตอนนี้เค้าบอกหาของไม่ได้ ดิฉันไม่ได้บอกว่าเค้าโกงเลย แต่ดิฉันก็ทนไม่ไหวแล้วจริงๆค่ะ รอมา 16 วัน มันกลับกลายเป็นแบบนี้ เสียเวลา เสียความรู้สึกมากค่ะ
และวันนี้ตอนเช้าทางร้านก็โอนเงินคืนเรียบร้อย แต่อารมณ์ดิฉันก็ยังไม่ทนอยู่ ขอนิดหนึ่งเถอะค่ะปรี๊ดจริงๆ
แต่ที่ดิฉันปรี๊ดกว่าคือโพสในเฟซฯของเจ้าร้าน แต่ดิฉันก็ตอบโต้เพราะว่ามีรูปธุรกรรมทางการเงินที่มีชื่อดิฉัน แต่ยังไงก็จบค่ะ ดิฉันจะจบตรงนี้
หลังจากนี้จะเป็นอย่างไรดิฉันไม่ทราบ แต่ดิฉันแค่อยากให้ทุกคนดูเรื่องเป็นตัวอย่างที่ไม่น่าเกิด ดิฉันอาจจะมาแสดงให้เห็นว่าดิฉันแย่แค่ไหน
กระทู้แรกอาจเวิ่น เว้อ ไปบ้าง อยากให้รู้ค่ะ ...เอฟ