หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
///อุทาหรณ์ เตือนใจ/// เมื่อซื้อสินค้า ทางเฟซฯ จะได้ไม่เสียความรู้สึกเหมือนเจ้าของกระทู้นี้ค่ะ 😓
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
ตอนแรกว่าจะไม่ตั้งกระทู้นี้แล้วนะ ในแม่ค้าเค้าไม่จบเราจบค่ะ! แต่ก่อนจบขอให้กรณีนี้เป็นอุทาหรณ์ให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆจะได้ไม่ต้องมาเสียเวลาเสียความรู้สึกแบบนี้ค่ะ
ดิฉันไม่ได้พูดหรือเขียนว่าทางร้านโกงเลย แต่แม่ค้าเค้าออกตัวแบบนี้
มันเป็นมหากาพย์นะคะ รูปเยอะนิดหนึ่ง ขอให้ทุกคนสังเกตวันที่นะคะ
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันต้องการจะซื้อเคสโน๊ต 1 ให้พี่สาวเลยอยากได้เคสที่ตกแต่งน่ารักๆแล้วเผอิญไปเจอร้านหนึ่งเข้าในทางเฟซฯ เลยได้ไถ่ถามรายละเอียดอะไรอย่างไร ทำการสั่งและโอนเงินเรียบร้อยและบอกที่อยู่เพื่อจัดส่ง
และทุกอย่างก็ดำเนินตามปกติค่ะ จนกระทั่งประมาณวันที่7ดิฉันเห็นว่ามีชื่อคนที่โอนเงินแล้วจะจัดส่งในรอบใกล้นั้นดิฉันจึงเริ่มถาม ทุกคนจะเห็นได้ว่าตอนแรกบอก 7-10 วันหลังโอน อยู่ดีๆก็บอกว่านับไป7-10 วันหลังให้ที่อยู่ เจ้าของกระทู้ตอนนั้นก็งง อ่ะค่ะ
จนครบกำหนด 10 วัน ดิฉัน ก็ทวงถามอีก
หลังจากนั้นน้องเค้าก็เงียบไปประมาณ 2-3 วัน จนดิฉันทวงถามอีกครั้ง และเมื่อน้องเค้าบอกจะส่งให้วันอังคารวันที่ดิฉันทวงถามคือวันอาทิตย์
เมื่อมาถึงวันอังคาร กลับกลายเป็นแบบนี้ค่ะ สังเกตการพูดของร้านนี้นะคะ ดิฉันก็ไม่ได้เป็นคนที่พูดสุภาพอะไรมากแต่ดิฉันก็ไม่ไหวแล้วอ่ะค่ะ
จะเห็นได้ว่าดิฉันครอปรูปที่เค้าบอกว่าเคสทำแล้วรอให้แห้งแล้วส่งไปถามเค้า เพราะเมื่อมาถึงตอนนี้เค้าบอกหาของไม่ได้ ดิฉันไม่ได้บอกว่าเค้าโกงเลย แต่ดิฉันก็ทนไม่ไหวแล้วจริงๆค่ะ รอมา 16 วัน มันกลับกลายเป็นแบบนี้ เสียเวลา เสียความรู้สึกมากค่ะ
และวันนี้ตอนเช้าทางร้านก็โอนเงินคืนเรียบร้อย แต่อารมณ์ดิฉันก็ยังไม่ทนอยู่ ขอนิดหนึ่งเถอะค่ะปรี๊ดจริงๆ
แต่ที่ดิฉันปรี๊ดกว่าคือโพสในเฟซฯของเจ้าร้าน แต่ดิฉันก็ตอบโต้เพราะว่ามีรูปธุรกรรมทางการเงินที่มีชื่อดิฉัน แต่ยังไงก็จบค่ะ ดิฉันจะจบตรงนี้
หลังจากนี้จะเป็นอย่างไรดิฉันไม่ทราบ แต่ดิฉันแค่อยากให้ทุกคนดูเรื่องเป็นตัวอย่างที่ไม่น่าเกิด ดิฉันอาจจะมาแสดงให้เห็นว่าดิฉันแย่แค่ไหน
กระทู้แรกอาจเวิ่น เว้อ ไปบ้าง อยากให้รู้ค่ะ ...เอฟ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานขนส่งแฟลช
สมาชิกหมายเลข 7642945
ร้านคอกกั้นเด็ก "ภูตะวัน เบบี้โฮม" หยุดพฤติกรรมโกหก หลอกลวงได้แล้ว!!!
จากกรณีตัวอย่างของคุณนัท ผู้เสียหายก่อนหน้านี้ http://pantip.com/topic/30993294 ---------------------------------------------------------------------------------------- ดิฉันได้สั่งทำคอกกั้นเด็ก+กันก
สมาชิกหมายเลข 1023141
โดนมิจฉาชีพ หลอกในรูปแบบซื้อของช่วยร้านค้าเเล้วได้รับคอมมิชชั่น ของบริษัท WHALECO TECHNOLOGY ( THAILAND ) LIMITED
ก่อนอื่นก็ขออุนุญาติเจ้าของชื่อ ที่เขาใช้ #ชุติกาญจน์ ปิ่นแก้ว หวังว่าจะเป็นการแอบอ้างชื่อนะครับ ก็ ได้รู้จักกับมิจ ในแอพหาคู่ TANTAN บอกโดนเพื่อนหลอกให้โหลดว่าเป็น แอพซื้อกับข้าว เขาบอก เป็น พยาบาล
สมาชิกหมายเลข 6921009
อุธาหรณ์ พนักงานส่งของรับโอนค่าเก็บเงินปลายทาง ถูกอายัดบัญชีและกลายเป็นบัญชีม้า
สืบเนื่องจาก พนักงานขนส่งของบริษัทขนส่งได้ไปส่งของให้ลูกค้า ซึ่งมีการเก็บเงินปลายทางโดยการรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ลูกค้าโดนหลอก แกะออกมาของไม่ตรงปก จึงแจ้งความให้อายัดบัญชีของคนส่งของ ทำให้ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 4455342
ส่งของ กับแฟลชโฮม แต่ไม่ได้ยอดCOD ระบบแจ้งว่าไม่มีพัสดุชิ้นที่ส่ง
#แฟลชโฮม #ร้องเรียน #ผู้บริโภค เนื่องจาก ได้ส่งสินค้าในวันที่ 4/4/ 68 เปิดพัสดุจำนวน 3 ชิ้น ยอดรวม COD ที่ต้องได้รับ1600 บาท แล้ววันที่ 6/6/68 ยอดเข้า 800 บาท ซึ่งไม่ได้เข้ามาทีเดียว แต่
สมาชิกหมายเลข 8516041
มรสุมชีวิตปัญหาครอบครัวดิฉันและสามี ถูกน้องสามีหลอกลวงทำให้ครอบครัวดิฉันไม่มีบ้านไม่มีรถ รายได้ไม่เหมือนเดิม
ฟฟฟฟหกด่าสวๆไำพะัีนรนยบผปแอิืทใฟฟฟฟหกด่าสวๆไำพะัีนรนยบผปแอิืทใฟฟฟฟหกด่าสวๆไำพะัีนรนยบผปแอิืทใฟฟฟฟหกด่าสวๆไำพะัีนรนยบผปแอิืทใฟฟฟฟหกด่าสวๆไำพะัีนรนยบผปแอิืทใฟฟฟฟหกด่าสวๆไำพะัีนรนยบผปแอิืทใฟฟฟฟหกด่าสวๆไำ
สมาชิกหมายเลข 9030476
อุทาหรณ์สาวนักช็อป
ก่อนจะโพสต์เรื่องราวที่ฉันเกิดขึ้น ดิฉันขอแสดงความรับผิดชอบว่าต้นเหตุที่ทำให้เสียทรัพย์คือตัวดิฉันเอง ไม่ได้ปรักปรำหรือกล่าวหาใคร และไม่ได้ติดใจจะได้ของคืน เพียงมาเล่าประสบการณ์ร้ายๆ เพื่อเตือนใจสาวๆ
ชื่อใหม่หัวใจเดิม
แอพแม่มณี ลบยอดเงินเข้าออกจากรายรับรายวัน และประวัติก็หายไปเกิดอะไรขึ้น??
สวัสดีค่ะ ตอนนี้ใครเจอปัณหาของธนาคารไทพานิช ผ่านแอพพิเคชั่น แม่มณี!! ที่ยอดรายรับตัดเข้าบัญชีไม่ครบตามจำนวนที่ถูกต้อง เช่น รายรับมี 7 ยอด ดังนี้ 500 / 350 / 3,000 / 500 / 500 / 350 / 2,800 พอถึงเวลาร
สมาชิกหมายเลข 8999521
โดนหลอกให้โอนเงินซื้อเฟอร์บี้ค่ะ
ตามเพจได้มีการแจ้งขายตุ๊กตาเฟอร์บี้ค่ะทางดิฉันได้สนใจสินค้าสั่งซื้อเป็นจำนวน 2 ตัว ตัวละ 3,700 บาท 1 ตัวและ 3,500 บาท 1 ตัว รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 7,200 บาท โอนเงินไปให้วันที่ 21 กุมภาพันธื 2556 ทางมันแจ
สมาชิกหมายเลข 715737
โอนเงินจากกสิกรเงินไปปลายทางไม่เข้า ใช้เวลานาน !!!!!!!?
โอนเงิน 10,000 กว่าบาทจากบัญชีกสิกร เข้าบัญชีลูกค้าธนาคาร ttb เวลาเวลา 01.11 น. ของวันที่ 16 กรกฎาคม2568 (มีหลักฐานเป็นสลิปโอนไปปลายทางเรียบร้อย) พอเช้ารุ่งขึ้น = ปลายทางแจ้งกลับว่า = ยอดเงินไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 8958341
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
///อุทาหรณ์ เตือนใจ/// เมื่อซื้อสินค้า ทางเฟซฯ จะได้ไม่เสียความรู้สึกเหมือนเจ้าของกระทู้นี้ค่ะ 😓
ดิฉันไม่ได้พูดหรือเขียนว่าทางร้านโกงเลย แต่แม่ค้าเค้าออกตัวแบบนี้
มันเป็นมหากาพย์นะคะ รูปเยอะนิดหนึ่ง ขอให้ทุกคนสังเกตวันที่นะคะ
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันต้องการจะซื้อเคสโน๊ต 1 ให้พี่สาวเลยอยากได้เคสที่ตกแต่งน่ารักๆแล้วเผอิญไปเจอร้านหนึ่งเข้าในทางเฟซฯ เลยได้ไถ่ถามรายละเอียดอะไรอย่างไร ทำการสั่งและโอนเงินเรียบร้อยและบอกที่อยู่เพื่อจัดส่ง
และทุกอย่างก็ดำเนินตามปกติค่ะ จนกระทั่งประมาณวันที่7ดิฉันเห็นว่ามีชื่อคนที่โอนเงินแล้วจะจัดส่งในรอบใกล้นั้นดิฉันจึงเริ่มถาม ทุกคนจะเห็นได้ว่าตอนแรกบอก 7-10 วันหลังโอน อยู่ดีๆก็บอกว่านับไป7-10 วันหลังให้ที่อยู่ เจ้าของกระทู้ตอนนั้นก็งง อ่ะค่ะ
จนครบกำหนด 10 วัน ดิฉัน ก็ทวงถามอีก
หลังจากนั้นน้องเค้าก็เงียบไปประมาณ 2-3 วัน จนดิฉันทวงถามอีกครั้ง และเมื่อน้องเค้าบอกจะส่งให้วันอังคารวันที่ดิฉันทวงถามคือวันอาทิตย์
เมื่อมาถึงวันอังคาร กลับกลายเป็นแบบนี้ค่ะ สังเกตการพูดของร้านนี้นะคะ ดิฉันก็ไม่ได้เป็นคนที่พูดสุภาพอะไรมากแต่ดิฉันก็ไม่ไหวแล้วอ่ะค่ะ
จะเห็นได้ว่าดิฉันครอปรูปที่เค้าบอกว่าเคสทำแล้วรอให้แห้งแล้วส่งไปถามเค้า เพราะเมื่อมาถึงตอนนี้เค้าบอกหาของไม่ได้ ดิฉันไม่ได้บอกว่าเค้าโกงเลย แต่ดิฉันก็ทนไม่ไหวแล้วจริงๆค่ะ รอมา 16 วัน มันกลับกลายเป็นแบบนี้ เสียเวลา เสียความรู้สึกมากค่ะ
และวันนี้ตอนเช้าทางร้านก็โอนเงินคืนเรียบร้อย แต่อารมณ์ดิฉันก็ยังไม่ทนอยู่ ขอนิดหนึ่งเถอะค่ะปรี๊ดจริงๆ
แต่ที่ดิฉันปรี๊ดกว่าคือโพสในเฟซฯของเจ้าร้าน แต่ดิฉันก็ตอบโต้เพราะว่ามีรูปธุรกรรมทางการเงินที่มีชื่อดิฉัน แต่ยังไงก็จบค่ะ ดิฉันจะจบตรงนี้
หลังจากนี้จะเป็นอย่างไรดิฉันไม่ทราบ แต่ดิฉันแค่อยากให้ทุกคนดูเรื่องเป็นตัวอย่างที่ไม่น่าเกิด ดิฉันอาจจะมาแสดงให้เห็นว่าดิฉันแย่แค่ไหน
กระทู้แรกอาจเวิ่น เว้อ ไปบ้าง อยากให้รู้ค่ะ ...เอฟ