หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
///อุทาหรณ์ เตือนใจ/// เมื่อซื้อสินค้า ทางเฟซฯ จะได้ไม่เสียความรู้สึกเหมือนเจ้าของกระทู้นี้ค่ะ 😓
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
ตอนแรกว่าจะไม่ตั้งกระทู้นี้แล้วนะ ในแม่ค้าเค้าไม่จบเราจบค่ะ! แต่ก่อนจบขอให้กรณีนี้เป็นอุทาหรณ์ให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆจะได้ไม่ต้องมาเสียเวลาเสียความรู้สึกแบบนี้ค่ะ
ดิฉันไม่ได้พูดหรือเขียนว่าทางร้านโกงเลย แต่แม่ค้าเค้าออกตัวแบบนี้
มันเป็นมหากาพย์นะคะ รูปเยอะนิดหนึ่ง ขอให้ทุกคนสังเกตวันที่นะคะ
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันต้องการจะซื้อเคสโน๊ต 1 ให้พี่สาวเลยอยากได้เคสที่ตกแต่งน่ารักๆแล้วเผอิญไปเจอร้านหนึ่งเข้าในทางเฟซฯ เลยได้ไถ่ถามรายละเอียดอะไรอย่างไร ทำการสั่งและโอนเงินเรียบร้อยและบอกที่อยู่เพื่อจัดส่ง
และทุกอย่างก็ดำเนินตามปกติค่ะ จนกระทั่งประมาณวันที่7ดิฉันเห็นว่ามีชื่อคนที่โอนเงินแล้วจะจัดส่งในรอบใกล้นั้นดิฉันจึงเริ่มถาม ทุกคนจะเห็นได้ว่าตอนแรกบอก 7-10 วันหลังโอน อยู่ดีๆก็บอกว่านับไป7-10 วันหลังให้ที่อยู่ เจ้าของกระทู้ตอนนั้นก็งง อ่ะค่ะ
จนครบกำหนด 10 วัน ดิฉัน ก็ทวงถามอีก
หลังจากนั้นน้องเค้าก็เงียบไปประมาณ 2-3 วัน จนดิฉันทวงถามอีกครั้ง และเมื่อน้องเค้าบอกจะส่งให้วันอังคารวันที่ดิฉันทวงถามคือวันอาทิตย์
เมื่อมาถึงวันอังคาร กลับกลายเป็นแบบนี้ค่ะ สังเกตการพูดของร้านนี้นะคะ ดิฉันก็ไม่ได้เป็นคนที่พูดสุภาพอะไรมากแต่ดิฉันก็ไม่ไหวแล้วอ่ะค่ะ
จะเห็นได้ว่าดิฉันครอปรูปที่เค้าบอกว่าเคสทำแล้วรอให้แห้งแล้วส่งไปถามเค้า เพราะเมื่อมาถึงตอนนี้เค้าบอกหาของไม่ได้ ดิฉันไม่ได้บอกว่าเค้าโกงเลย แต่ดิฉันก็ทนไม่ไหวแล้วจริงๆค่ะ รอมา 16 วัน มันกลับกลายเป็นแบบนี้ เสียเวลา เสียความรู้สึกมากค่ะ
และวันนี้ตอนเช้าทางร้านก็โอนเงินคืนเรียบร้อย แต่อารมณ์ดิฉันก็ยังไม่ทนอยู่ ขอนิดหนึ่งเถอะค่ะปรี๊ดจริงๆ
แต่ที่ดิฉันปรี๊ดกว่าคือโพสในเฟซฯของเจ้าร้าน แต่ดิฉันก็ตอบโต้เพราะว่ามีรูปธุรกรรมทางการเงินที่มีชื่อดิฉัน แต่ยังไงก็จบค่ะ ดิฉันจะจบตรงนี้
หลังจากนี้จะเป็นอย่างไรดิฉันไม่ทราบ แต่ดิฉันแค่อยากให้ทุกคนดูเรื่องเป็นตัวอย่างที่ไม่น่าเกิด ดิฉันอาจจะมาแสดงให้เห็นว่าดิฉันแย่แค่ไหน
กระทู้แรกอาจเวิ่น เว้อ ไปบ้าง อยากให้รู้ค่ะ ...เอฟ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้านคอกกั้นเด็ก "ภูตะวัน เบบี้โฮม" หยุดพฤติกรรมโกหก หลอกลวงได้แล้ว!!!
จากกรณีตัวอย่างของคุณนัท ผู้เสียหายก่อนหน้านี้ http://pantip.com/topic/30993294 ---------------------------------------------------------------------------------------- ดิฉันได้สั่งทำคอกกั้นเด็ก+กันก
สมาชิกหมายเลข 1023141
อุทาหรณ์สาวนักช็อป
ก่อนจะโพสต์เรื่องราวที่ฉันเกิดขึ้น ดิฉันขอแสดงความรับผิดชอบว่าต้นเหตุที่ทำให้เสียทรัพย์คือตัวดิฉันเอง ไม่ได้ปรักปรำหรือกล่าวหาใคร และไม่ได้ติดใจจะได้ของคืน เพียงมาเล่าประสบการณ์ร้ายๆ เพื่อเตือนใจสาวๆ
ชื่อใหม่หัวใจเดิม
ขอระบาย + ขอคำแนะนำ: ซื้อ “ตู้เย็น Toshiba จาก PowerBuy” แล้วเจอของเสียตั้งแต่วันแรก เคลม 5 วันเงียบสนิท
ขอระบาย + ขอคำแนะนำ: ซื้อ “ตู้เย็น Toshiba จาก PowerBuy” แล้วเจอของเสียตั้งแต่วันแรก เคลม 5 วันเงียบสนิท! สวัสดีค่ะ ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์และขอคำปรึกษาจากเพื่อน ๆ ค่ะ ได้ทำการสั่งซื้
สมาชิกหมายเลข 5144022
โดนหลอกให้โอนเงินซื้อเฟอร์บี้ค่ะ
ตามเพจได้มีการแจ้งขายตุ๊กตาเฟอร์บี้ค่ะทางดิฉันได้สนใจสินค้าสั่งซื้อเป็นจำนวน 2 ตัว ตัวละ 3,700 บาท 1 ตัวและ 3,500 บาท 1 ตัว รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 7,200 บาท โอนเงินไปให้วันที่ 21 กุมภาพันธื 2556 ทางมันแจ
สมาชิกหมายเลข 715737
ขอคำแนะนำการดำเนินคดีกับคนโกงในโลกออนไลน์ที่ลอยนวลมา 3 ปีแต่ไม่เคยถูกจับ ทั้งๆที่มีหลักฐานและผู้เสียหายจำนวนมาก
กระทู้นี้ตั้งขึ้นเพื่อขอคำแนะนำจากผู้มีความรู้ทางด้านกฎหมายด้วยนะคะ ไม่อยากให้คนโกงลอยนวล แต่ขอไม่เปิดเผยว่าผู้โกงเป็นใครกลัวถูกฟ้องหมิ่นประมาท แต่จะขอนำคำแนะนำจากทุกท่านไปดำเนินการเพื่อหยุดพฤติกรรมเข
holydog
ฝากเป็นอุทาหรณ์ค่ะน้องเราโดนร้านยอดฟลอโล่กว่า 6 หมื่นโกงเงิน(ร้านเครื่องเขียนน่ารักๆในไอจีร้านหนึ่ง)
น้องเราซื้อเครื่องเขียนจากร้านดังแนบรูปค่ะ น้องเราโอนเงินไปตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม สามวันจากนั้นถึงมาตอบน้องเราทวงถามตลอดจนวันนี้เราเห็นมัน หน้าเครียดๆเลยถามว่าเป็นอะไร แล้วได้ความว่าโดนโกงเงินแต่ไ
FahFahsai
โดนหลอกให้โอนเงิน แล้วหายไปกับกลีบเมฆ (เตือนใจตัวเอง!!)T_T
ที่ตั้งกระทู้มาก็เพื่ออยากมาเตือน เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ทุกคน ดิฉันเป็นคนรอบคอบระดับหนึงที่จะโอนเงินหรือซื้อของอะไรจะคิดรอบคอบ แต่ครั้งนี้ทำไมไม่รู้ดิฉันถึงเชื่อใจและโอนเงินไปให้พวกมิจฉาชีพนี้ได้อย่างง่าย
สมาชิกหมายเลข 1500217
ฝากเป็นอุทาหรณ์เตือนใจให้ใครที่ชอบสั่งของและขายของผ่านอินเตอร์เน็ต ระวังจะโดนโกง ***
แก้ไข้ชื่อไม่ได้งั้นอ่านตรงนี้เนาะ ตอนนี้รู้ชื่อคนที่เอาบัตรประชาชนไปอ้างแล้ว นางสาวอารีรัตน์ ไชโย คนที่ใครหลายคนกำลังพูดถึงตอนนี้ ลองพิมพ์ชื่อหาดูนะคะ สวัสดีค่ะเพื่อนๆพี่ๆชาวพันทิป เจ้าของกระทู้เป็น
สมาชิกหมายเลข 2274048
เตือนภัยค่ะ โดนโกงจากร้าน Ich Pookys
ดิฉันอยากเตือนค่ะ เพราะร้านนี้เป็นร้านจำหน่ายชุดเด็ก โกงดิฉันไปอย่างน่าไม่อายโอนเงินไปให้ตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค. 57 จนปัจจุบันไม่ได้สินค้า เข้าใจคะว่าเป็นสินค้าพรีออเดอร์ต้องใช้เวลาแต่ระยะเวลาเดือนก่าๆ
แม่น้องเอย เอย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
///อุทาหรณ์ เตือนใจ/// เมื่อซื้อสินค้า ทางเฟซฯ จะได้ไม่เสียความรู้สึกเหมือนเจ้าของกระทู้นี้ค่ะ 😓
ดิฉันไม่ได้พูดหรือเขียนว่าทางร้านโกงเลย แต่แม่ค้าเค้าออกตัวแบบนี้
มันเป็นมหากาพย์นะคะ รูปเยอะนิดหนึ่ง ขอให้ทุกคนสังเกตวันที่นะคะ
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันต้องการจะซื้อเคสโน๊ต 1 ให้พี่สาวเลยอยากได้เคสที่ตกแต่งน่ารักๆแล้วเผอิญไปเจอร้านหนึ่งเข้าในทางเฟซฯ เลยได้ไถ่ถามรายละเอียดอะไรอย่างไร ทำการสั่งและโอนเงินเรียบร้อยและบอกที่อยู่เพื่อจัดส่ง
และทุกอย่างก็ดำเนินตามปกติค่ะ จนกระทั่งประมาณวันที่7ดิฉันเห็นว่ามีชื่อคนที่โอนเงินแล้วจะจัดส่งในรอบใกล้นั้นดิฉันจึงเริ่มถาม ทุกคนจะเห็นได้ว่าตอนแรกบอก 7-10 วันหลังโอน อยู่ดีๆก็บอกว่านับไป7-10 วันหลังให้ที่อยู่ เจ้าของกระทู้ตอนนั้นก็งง อ่ะค่ะ
จนครบกำหนด 10 วัน ดิฉัน ก็ทวงถามอีก
หลังจากนั้นน้องเค้าก็เงียบไปประมาณ 2-3 วัน จนดิฉันทวงถามอีกครั้ง และเมื่อน้องเค้าบอกจะส่งให้วันอังคารวันที่ดิฉันทวงถามคือวันอาทิตย์
เมื่อมาถึงวันอังคาร กลับกลายเป็นแบบนี้ค่ะ สังเกตการพูดของร้านนี้นะคะ ดิฉันก็ไม่ได้เป็นคนที่พูดสุภาพอะไรมากแต่ดิฉันก็ไม่ไหวแล้วอ่ะค่ะ
จะเห็นได้ว่าดิฉันครอปรูปที่เค้าบอกว่าเคสทำแล้วรอให้แห้งแล้วส่งไปถามเค้า เพราะเมื่อมาถึงตอนนี้เค้าบอกหาของไม่ได้ ดิฉันไม่ได้บอกว่าเค้าโกงเลย แต่ดิฉันก็ทนไม่ไหวแล้วจริงๆค่ะ รอมา 16 วัน มันกลับกลายเป็นแบบนี้ เสียเวลา เสียความรู้สึกมากค่ะ
และวันนี้ตอนเช้าทางร้านก็โอนเงินคืนเรียบร้อย แต่อารมณ์ดิฉันก็ยังไม่ทนอยู่ ขอนิดหนึ่งเถอะค่ะปรี๊ดจริงๆ
แต่ที่ดิฉันปรี๊ดกว่าคือโพสในเฟซฯของเจ้าร้าน แต่ดิฉันก็ตอบโต้เพราะว่ามีรูปธุรกรรมทางการเงินที่มีชื่อดิฉัน แต่ยังไงก็จบค่ะ ดิฉันจะจบตรงนี้
หลังจากนี้จะเป็นอย่างไรดิฉันไม่ทราบ แต่ดิฉันแค่อยากให้ทุกคนดูเรื่องเป็นตัวอย่างที่ไม่น่าเกิด ดิฉันอาจจะมาแสดงให้เห็นว่าดิฉันแย่แค่ไหน
กระทู้แรกอาจเวิ่น เว้อ ไปบ้าง อยากให้รู้ค่ะ ...เอฟ