พนักงาน โรงแรม ไดนาสตี้ บางกอก บริการได้ห่วยแตกมากๆ

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนผมซึ่งกำลังจะเข้ารับปริญญาที่มหาวิทยาลัยรามคำแหงวันที่ที่ 25 ก.พ 56 จึงได้ฝากผมจองห้องพักบริเวณใกล้เคียงกับมหาวิทยาลัย ซึ่งก้ได้ โรงแรม ไดนาสตี้ บางกอก แห่งนี้ซึ่งใกล้ที่สุด ผมจึงได้โทรไปสอบถามรายละเอียดในการจองห้องพัก และวิธีการชำระเงิน ทีนี้ด้วยความที่ว่า ผมต้องขอเลขบัญชี เพื่อการชำระเงินให้กับโรงแรม เพื่อความถูกต้องผมจึงต้องทวนเลขหลายครั้ง รวมไปถึง เบอร์ Fax ที่ต้องส่งหลักฐานการชำระเงินไป ก็ถือว่าผมถามหลายอย่างเหมือนกัน พนักงานที่รับเรื่องผมไม่ทราบชื่อว่าเป็นใคร กลับทำน้ำเสียงไม่พอใจใส่ ผมก็โทรไปเล่าให้เพื่อนฟัง ผมยังนึกในใจว่าผมคงคิด และอคติไปเองกับน้ำเสียงของพนักงานคนนี้
     ทีนี้พอมาถึงวันที่เพื่อนผมต้อง เชคอิน เมื่อถึงหน้าเคาเตอร์ พนักงานก็ขอหลักฐานการชำระเงิน เพื่อนผมก็ตอบตามปกติว่า ได้ทำการ Fax ไปแล้ววันนั้น วันนี้จึงไม่ได้เอามา สิ่งที่ได้รับจากพนักงานคนนี้ คือการทำเสียงไม่พอใจ และมีการกระแทกข้าวของใส่ มาทราบชื่อพนักงานคนนี้ทีหลังว่า ชื่อ ธนวรรณ ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าจะเป็นคนเดียวกับที่รับสายผมตอนนั้นหรือเปล่า
     เท่าที่รู้มาว่าโรงแรมที่ระดับดาวน้อยๆ มีการบริการที่แย่แตกต่างกันไป ยกเว้นเสียแต่ว่าจะเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวขึ้นไป แต่ผมกลับคิดว่าในเมื่อเป็นงานบริการก็ควรจะมีการบริการที่ดี ไม่ใช่บอกว่าตัวเองเป็นโรงแรมไม่หรู ก็ไม่จำเป็นที่ต้องมีการบริการที่ดีมากให้ลูกค้า
     
     สรุปเหตุการณ์ครั้งถ้าจำเป็นต้องพัก โรงแรม ไดนาสตี้ บางกอก หรือ จำเป็นต้องพักโรงแรมที่มีดาวตต่ำ เราควรจะพร้อมในการขอข้อมูลจากเค้าไม่ควรทำตัวเองให้เรื่องเรื่องเยอะ เพราะพนักงานเหล่านี้มีเวลาและความอดทนให้เราไม่มากพอ

http://www.thedynastyhotel.com/ <<< นี่คือโรงแรมที่มีปัญหา
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่