ไม่พอใจกับการบริการของพนักงาน swensen สาขาในห้าง เซนทรัลมหาชับ

#ผมเป็นผู้บริโภคสามารถติชมการบริการของพนักงานที่ปฎิบัติต่อลูกค้าที่มาใช้บริการได้ใช่ไหมครับ#
 
รุ้สึกว่าเป็นการบริการที่ห่วยแตกมากที่เคยเจอมา กับ พนักงาน Swensen สาขาในห้างเซนทรัลมหาชัย
วันที่ 19/09/2565 เวลา 19.45 น.ผมกับพี่ชายก็อยากิน Swensen แต่ในเวลานั้นเป็นเวลาใกล้ปิดของ Swensen สาขาในห้างเซนทรัลมหาชัย
ผมเดินเข้าไปถามพักงาน Swensen สาขาในห้างเซนทรัลมหาชัย  คนนึง
 
(ยืนยันได้เลยว่าใช้ท่อยคำที่สุภาพในการถามน้องเขาถ้าทางร้านมีกล้องก็เปิดดูได้ครับ)
 
ผม : น้องครับร้านปิดกี่โมงครับ
พนักงาน:ปิด 20.30 ค่ะ
ผม: พี่นึกว่าไม่ทันแล้ว (พูดแบบลอยๆ)
 
 
*จากนั้นผมก็หั้นไปพูดกับพี่ชายของผมว่า พี่ยังทั้นอยู่อีกตั้งเกือบครื่งชั่วโมง ผมกับพี่ชายมานั้งที่โต๊ะ
พนักงาน Swensen สาขาในห้างเซนทรัลมหาชัย คนที่ผมถามเวลาเขาเอา order มาให้ (ผมกล่าวคำว่าขอบคุณครับ)
 
#ต่อมามีพนักงานผู้ชายดูจากการแต่งตัวน่าจะเป็นผู้ช่ายผู้จัดการมารับ Orer   คนนี้บริการดีมากให้ไปเลย 5 ดาว
#พนักงานคนต่อมาดูน่าจะเป็นผู้จัดการร้าน เป็นผู้หญิงเอา Orer มาเสริฟ  คนนี้บริการดี ผมให้ 5 ดาว เหมือนกัน
 
#แต่ผมติดใจและไม่พอใจพนักงาน Swensen สาขาในห้างเซนทรัลมหาชัยที่ ผมถามเรื่องเวลาร้านปิด
ผมใม่ให้ซักดาว การบริการสุดแสนจะห่วยแตกที่สุด
 
การพูดการจาทำน้ำเสียงสูงกับลูกค้า วาจาสื่อสกุล ผมไม่พอใจบริการมากๆ คำพูดกับสีหน้าดูออกเลยว่าไม่พอใจซักอย่างอะไรอยู่
ผมสั่งเกตดูอยู่คุยกับลูกค้าท่านอื่นทั้งคำพูดและสีหน้าตา ไม่เหมือนที่ทำใส่กับผม ผมเป็นลูกค้าผมไปกินผม ผมมีเงินจ่ยผมไม่ได้ไปขอกิน 
 
ที่มาระบายเพราะรู้สึกไม่พอใจมากๆ ยั้วแบบสุดๆ จนไม่อยากเขาไปกิน Swensen สาขา ใน เซนทรับมหาชัยอีกเลย
(กับบริการของพนักงาน Swensen สาขาในห้างมหาชัยเซ็นทรัล มหาชัย) 
 
 
เพื่อนชาว Pantip ไปลองสังเกตุกันได้นะครับใครที่เข้าไป Swensen สาขาในห้างมหาชัยเซ็นทรัล มหาชัย ว่าจะเจอเหมือนกับผมไหม
 
ลักษณะน้องเขา รูปร่างเล็กๆ ผิวขาว สูงประมาณ 155-160 อายุประมาณ 18-20 ไม่น่าจะเกินนี้ ใส่แว่น ลองไปดูนะครับว่าเพื่อนๆ จะได้รับบริการที่ห่วยแตกอย่างกับผมไหม
 
 ที่มาพูดแค่ต้องการระบายไม่ได้ต้องการที่จะประจานน้องเขาและไม่ได้ต้องการที่จะให้น้องเขาโดน ไล่ออก จุดประสงค์ เพียงแค่ต้องการให้ช่วยตักเตือนน้องเขาหน่อย คุณเป็นพนักงานบริการควรต้องปฎิบัติเช่นไรกับลูกค้าที่มาใช่บริการ ควรที่จะมองลูกค้าให้เสมอภาคกัน ไม่ใช่เลือกปฏิบัติ
 
 *ในทางกับกันถ้าเป็นตัวน้องพนักงาน Swensen สาขาในห้างมหาชัยเซ็นทรัล ไปเป็นลูกค้าแล้วเจอการบริการที่ห่วยแตกน้องก็ต้องมีอาการเหมือนอย่างพี่เหมือนกัน
 ผมเป็นคนที่มีเมตตาต่อเพื่อนร่วมสังคม มากเลยนะครับ

เหตุการณ์ที่ 1.ผมติดฟิลม์โทรศัพท์ที่ ตลาดต้นสน มหาชัย ผมให้เขาติดอีกอย่างแต่เขาดันติดอีกอย่างนึงด้วย Speelic ของเจ้าของร้านเขายินดีที่จะแกะออกแล้วติดให้ใหม่ ผมบอกไม่ต้องครับเดียวใช้ไปก่อนก็ได้ ผมบอกกับเจ้าของร้าน เจ้าของร้านตอบกลับมาว่ามาติดรอบหน้าเดียวพี่ลดให้
(เราเมตตาต่ดเขา เขาก็เมตตาเราตอบกลับ )

เหตการณ์ที่ 2.ผมสั่งมาม่าน้ำตก เขาทำน้ำใส่ให้    #เหมือนกัน Speelic ของแม่ค้า# จะทำให้ใหม่ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรครับผมกินได้แม่ค้าเลยทำพิเศษให้เป็นการตอบแทนไป ถ้าเป็นคนอื่นคงไม่ยอม (เราเมตตาเขา เขาก็เมตตาเรากลับ)
 
ปล. บอกเลยผมไม่เคยเจอบริการที่ห่วยแตก แบบนี้ผมรับไม่ได้จริงๆ กับพนักงานบริการสาขาในห้างเซ็นทรัล มหาชัย 
ช่วยตักเตือนด้วยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่