พอดีรถ mitsu ผม เกิดอุบัติเหตุ ที่จ.ชัยนาท ตั้งแต่กลางเดือน พย.55 ผมก็ลากรถกลับกรุงเทพฯปกติครับไม่มีปัญหาไร แต่ปัญหามาเกิดตรงที่ผมได้นำรถเข้าศูนย์แห่งนี้เนื่องจากพี่ที่รู้จักแนะนำว่า ศูนย์ดี เลยเชื่อ (มีคนแนะนำอีกที่ แต่เห็นว่าพี่คนนี้ทำงานบริษํทรถก็น่าเชื่อถือเลยรอเวลานำรถเข้าศูนย์พัฒนาการที่ว่านี้ครับ
(สภาพรถที่ชน ก็บริเวณหน้าขวา แต่ไม่เข้ามาถึงคอนโซลนะคับ ถามช่างวันที่เอารถไปเข้าเค้าก็บอกว่าถ้าอะไหล่พร้อมก็ไม่นาน)
หลังจากนำรถเข้าไปเวลาผ่านไป 1 เดือนกว่าๆ โทรไปเช็คกับศูนย์ ช่วงต้นมค.56 ทางจนท.บอกว่า รถเยอะมากๆ ชนหนักมาทั้งนั้นช่วงก่อน-หลังปีใหม่เยอะจริงๆ (แต่รถเราชนก่อนนั้นเป็นเดือนนะครับ) ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร อ้า รถเยอะก็เยอะ ช่างน้อย เลยถามว่าจะได้รถเมื่อไหร่ เพราะต้องใช้รถช่วงเดือนกพ.ด้วย ทางศูนย์ก็บอกว่าจะเร่งให้เร็วที่สุด
พอประมาณวันเสาร์เกือบๆปลายเดือนมค.56 ผมเลยขับรถแวะเข้าไปดูเลย (ไม่ได้แจ้งไว้ก่อนว่าจะไปนะคับ) ว่ารถผมสภาพเป็นยังไง เนื่องจากที่บ้านบอกว่าทำไมนานจัง รถยังอยู่ดีรึป่าว ไอ้เราก็แก้ตัวให้เสร็จบอกว่า รถเยอะ ช่างน้อย ... พอไปถึงศูนย์เราก็เดินดุ่มๆไปดูรถที่จอดไว้ ก็เห็นรถเราได้ถูกขยับไปในส่วนที่ดูเหมือนจะรอทำ แล้วกันชนหน้าก็ได้ถูกแงะมาวางไว้ที่พื้นแล้ว (แต่อย่างอื่นยังอยู่เหมือนเดิม และยังมีป้ายกระดาษติดที่รถว่า รอประเมิน) ซึ่งเวลาก็ผ่านมาจะ 2 เดือนเต็มๆแล้วนะครับ หลังจากเดินดูซักพัก จนท.ที่รับเรื่องก็เดินมาหาบอกว่าช่างไม่มี ช่างเคาะหนักมีคนเดียว อะไหล่ยังมาไม่ครบ บลาๆๆ (เหตุผลเดิมๆที่บอกทางโทรศัพท์) แล้วบอกว่า รถผมจะเป็นคันถัดไปรอคิวทำอยู่ครับ ยังไงกพ.ก็เสร็จแน่นอนครับ ไอ้เราก็โอเคคันถัดไป รอได้ๆ เลยไม่ได้ว่าอะไรอีกก็กลับมาคาดว่าคงไม่นานคงได้รถซักท
เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก วีคที่แล้วเกือบกลางกพ.56 ผมก็โทรไปถามว่ารถผมเป็นยังไงบ้าง จนท.(คนเดิม)พูดด้วยเสียงกร่อยๆว่า ผมเครียดมากเลยพี่ ไม่รู้จะทำยังไง (อ้าว! ไรฟระ ไหนบอกคิวคันถัดไป) ผมเลยเอ็ดไปนิดหน่อย(ปกติไม่ชอบเอ็ดใครนะครับถ้าไม่สุดจะทน) ทางจนท.ก็บอกว่า ผมจะเร่งให้ จะทำเรื่องให้หัวหน้าแทงเรื่องลงมาให้ทำรถผมก่อน ผมเลยว่าไปว่า ไหนคุณว่ารถผมคิวถัดไปไง แล้วผ่านมา2วีค ยังไม่ทำให้อีก หรือว่าคุณแซงคิวรถคันอื่นไปก่อนผม ผมก็ต้องใช้รถเหมือนกันนะคับ แล้วเรื่องได้ยังไงให้โทรมาแจ้งผมด้วย
ผ่านไปอีก 1 วีค ก็ยังเงียบ จนเมื่อวานพี่คนที่ผมรู้จักโทรไปคุยมา (คนโดนผมบ่นจนทนไม่ไหว) ทางจนท.บอกว่า ทางศูนย์ได้จ้างช่างนอกมาช่วยทำให้แล้ว พี่ผมเลยถามไปว่า ถ้าไปดูที่ศูนย์วีคหน้าจะเริ่มทำแล้วหรือยัง ทางจนท.บอกว่าทำครับทำแน่ๆ แต่ต้องใช้เวลาอีกประมาณ 20-30 วันคงเสร็จ ผมฟังจากพี่เค้าแล้วก็จี๊ดเลย ไหนบอกเสร็จแน่ๆกพ. เลยกะว่าเสาร์นี้จะเข้าไปดูอีกรอบ
หากยังไม่มีอะไรคืบหน้าผมควรทำยังไงดีครับ แต่ที่ผมสังเกตนะครับว่า สุดท้ายจ้างช่างนอกมาช่วย แล้วทำไมไม่จ้างตั้งแต่แรกหละเนี่ยะ ทั้งๆที่ก็รู้ว่าทำไม่ทัน ช่างน้อย ต้องให้ลูกค้าโทรมาต่อว่าแบบนี้ตลอดเลยหรือเปล่า
ขอบคุณนะครับที่ฟังผมบ่น ไม่รู้จะทำยังไง ศูนย์บอกไม่เสร็จจะให้ทำไงก็ยังไม่เสร็จนี่นา เหอๆ Y Y
ทำอย่างไรดีครับ กับศ.มิตซู พัฒนาการ
(สภาพรถที่ชน ก็บริเวณหน้าขวา แต่ไม่เข้ามาถึงคอนโซลนะคับ ถามช่างวันที่เอารถไปเข้าเค้าก็บอกว่าถ้าอะไหล่พร้อมก็ไม่นาน)
หลังจากนำรถเข้าไปเวลาผ่านไป 1 เดือนกว่าๆ โทรไปเช็คกับศูนย์ ช่วงต้นมค.56 ทางจนท.บอกว่า รถเยอะมากๆ ชนหนักมาทั้งนั้นช่วงก่อน-หลังปีใหม่เยอะจริงๆ (แต่รถเราชนก่อนนั้นเป็นเดือนนะครับ) ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร อ้า รถเยอะก็เยอะ ช่างน้อย เลยถามว่าจะได้รถเมื่อไหร่ เพราะต้องใช้รถช่วงเดือนกพ.ด้วย ทางศูนย์ก็บอกว่าจะเร่งให้เร็วที่สุด
พอประมาณวันเสาร์เกือบๆปลายเดือนมค.56 ผมเลยขับรถแวะเข้าไปดูเลย (ไม่ได้แจ้งไว้ก่อนว่าจะไปนะคับ) ว่ารถผมสภาพเป็นยังไง เนื่องจากที่บ้านบอกว่าทำไมนานจัง รถยังอยู่ดีรึป่าว ไอ้เราก็แก้ตัวให้เสร็จบอกว่า รถเยอะ ช่างน้อย ... พอไปถึงศูนย์เราก็เดินดุ่มๆไปดูรถที่จอดไว้ ก็เห็นรถเราได้ถูกขยับไปในส่วนที่ดูเหมือนจะรอทำ แล้วกันชนหน้าก็ได้ถูกแงะมาวางไว้ที่พื้นแล้ว (แต่อย่างอื่นยังอยู่เหมือนเดิม และยังมีป้ายกระดาษติดที่รถว่า รอประเมิน) ซึ่งเวลาก็ผ่านมาจะ 2 เดือนเต็มๆแล้วนะครับ หลังจากเดินดูซักพัก จนท.ที่รับเรื่องก็เดินมาหาบอกว่าช่างไม่มี ช่างเคาะหนักมีคนเดียว อะไหล่ยังมาไม่ครบ บลาๆๆ (เหตุผลเดิมๆที่บอกทางโทรศัพท์) แล้วบอกว่า รถผมจะเป็นคันถัดไปรอคิวทำอยู่ครับ ยังไงกพ.ก็เสร็จแน่นอนครับ ไอ้เราก็โอเคคันถัดไป รอได้ๆ เลยไม่ได้ว่าอะไรอีกก็กลับมาคาดว่าคงไม่นานคงได้รถซักท
เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก วีคที่แล้วเกือบกลางกพ.56 ผมก็โทรไปถามว่ารถผมเป็นยังไงบ้าง จนท.(คนเดิม)พูดด้วยเสียงกร่อยๆว่า ผมเครียดมากเลยพี่ ไม่รู้จะทำยังไง (อ้าว! ไรฟระ ไหนบอกคิวคันถัดไป) ผมเลยเอ็ดไปนิดหน่อย(ปกติไม่ชอบเอ็ดใครนะครับถ้าไม่สุดจะทน) ทางจนท.ก็บอกว่า ผมจะเร่งให้ จะทำเรื่องให้หัวหน้าแทงเรื่องลงมาให้ทำรถผมก่อน ผมเลยว่าไปว่า ไหนคุณว่ารถผมคิวถัดไปไง แล้วผ่านมา2วีค ยังไม่ทำให้อีก หรือว่าคุณแซงคิวรถคันอื่นไปก่อนผม ผมก็ต้องใช้รถเหมือนกันนะคับ แล้วเรื่องได้ยังไงให้โทรมาแจ้งผมด้วย
ผ่านไปอีก 1 วีค ก็ยังเงียบ จนเมื่อวานพี่คนที่ผมรู้จักโทรไปคุยมา (คนโดนผมบ่นจนทนไม่ไหว) ทางจนท.บอกว่า ทางศูนย์ได้จ้างช่างนอกมาช่วยทำให้แล้ว พี่ผมเลยถามไปว่า ถ้าไปดูที่ศูนย์วีคหน้าจะเริ่มทำแล้วหรือยัง ทางจนท.บอกว่าทำครับทำแน่ๆ แต่ต้องใช้เวลาอีกประมาณ 20-30 วันคงเสร็จ ผมฟังจากพี่เค้าแล้วก็จี๊ดเลย ไหนบอกเสร็จแน่ๆกพ. เลยกะว่าเสาร์นี้จะเข้าไปดูอีกรอบ
หากยังไม่มีอะไรคืบหน้าผมควรทำยังไงดีครับ แต่ที่ผมสังเกตนะครับว่า สุดท้ายจ้างช่างนอกมาช่วย แล้วทำไมไม่จ้างตั้งแต่แรกหละเนี่ยะ ทั้งๆที่ก็รู้ว่าทำไม่ทัน ช่างน้อย ต้องให้ลูกค้าโทรมาต่อว่าแบบนี้ตลอดเลยหรือเปล่า
ขอบคุณนะครับที่ฟังผมบ่น ไม่รู้จะทำยังไง ศูนย์บอกไม่เสร็จจะให้ทำไงก็ยังไม่เสร็จนี่นา เหอๆ Y Y