หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ห่วยเป็นวันที่ 3 แล้วนะครับดีแทค
กระทู้สนทนา
dtac
ตอนแรกก็แค่หลังไมค์ไปหาเพราะไม่อยากประจาน แล้วแถมมีการมาบอกเราว่าปกติ
เวลาประมาณนี้ตลอดค่ำๆ โทรก็ห่วยโทรไปคู่สายไม่ได้ยินเรา แต่เราได้ยินเค้าทุกอย่าง เมื่อไหร่จะแก้ไข?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตดีแทค 1099 ได้แค่นี้หรอ
จ่ายเน็ตให้แค่นี้ แต่เราจ่ายเงินเต็ม งงมาก เมื่อไหร่จะแก้ไขสักที
สมาชิกหมายเลข 2716360
ดีแทคครับเกิน24ชั่วโมงแล้ว ปัญหายังอยู่
จากที่แจ้งเรื่องเกี่ยวกับsmsที่ส่งมาหลังจากกดเช็คยอด *101# ซึ่งหลังไมค์ไปแจ้งเลขหมายเรียบร้อยซึ่งทางดีแทคบอกว่า ภายใน24ชั่วโมง ดำเนินการเสร็จ ณ ตอนนี้ลองเช็คยอด สรุปก็ยังมีส่งตามเข้ามาเหมือนเดิม ไม่
งดแสดงความคิดเห็น
ถึงดีแทค
จะต่อเวลาตรวจสอบสัญญาณ ก็ต่อโทรฟรี 200 นาทีผมออกไปด้วย ให้เวลามา หลายเดือนแล้ว ขอตรวจสอบหายไปตลอดไม่เข้าใจ ก่อนที่จะไปซบค่ายอื่นนะครับ หลังไมค์ไปแล้ว 08649835xx
TOTOE KUNG MJU78
สัญญาณตายเน็ต อ.ฮอด จ. เชียงใหม่
ตามภาพครับ พอดีใช้แผนที่ใน google ไม่ได้เลยเพราะไม่มีสัญญาณเน็ตเลย เลยถ่ายภาพมาครับมา เมื่อไหร่จะแก้ไขครับดีแทค เบอร์กับรุ่นเครื่องผมมีแล้วนะครับ
สมาชิกหมายเลข 881738
ดีแทค โทรกลับด้วย
หลังไมค์ไปแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 3804400
หลังไมค์ไปนานแล้วค่ะดีแทค
ขอโปรโดนใจหน่อยได้มัย อยากได้เน็ตเยอะๆ โทรได้เยอะ ฟรีไวไฟ 0806555509 ก่อนจะย้ายค่ายหนีนะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2915602
ดีแทค จากกระทู้ 36067728 ให้ส่งหลังไมค์ไปแต่ไม่ตอบ ทำงานยังไง
รอตั้งแต่เช้าก็ไม่มีคำตอบ ห่วยแตกที่สุด
สมาชิกหมายเลข 3661900
อยากยกเลิกแนะนำแพ็คเกจจากดีแทค 1678
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม เบอร์ดีแทค 1678 โทรมาแนะนำโปรแพ็กเกจเน็ต เพราะโปรเก่าใกล้หมดอายุแล้ว ผมก็ฟังทึ่เขาเสนอ แต่พูดเร็วมาก จนผมได้ยินที่เขาบอกว่า 100/เดือน ไม่ถนัด ผมเลยบอกยืนยันไป แล้วพอเขาทวน
สมาชิกหมายเลข 8688307
โทรเข้าออกไม่ได้ dtac แก้ไขด่วน
โทรเข้าไม่ได้ ทั้งๆ ที่สัญญาณเต็ม เป็นตลอด เช้า บ่าย ค่ำ โทรออกไม่มีสัญญาณต้องเปิดปิดเครื่อง หลายรอบแล้วเมื่อไหร่จะแก้ไข dtac trinet เราแจ้งคุณหลายรอบแล้วนะ
สมาชิกหมายเลข 1238226
สอบถามค่าบริการดีแทค
คือเมื่อช่วง 11 โมง มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนแพคเก็จให้เพราะแพ็คเก็จที่ใช้อยู่จะหมดอายุ เราก็ตกลงไปเค้าบอกว่าจะดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเก็จให้ ซึ่งเราก็ไม่ได้สนใจอะไรต่อจนช่วงค่ำมี sms ส่งมาว่า &ldqu
สมาชิกหมายเลข 3772196
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ห่วยเป็นวันที่ 3 แล้วนะครับดีแทค
เวลาประมาณนี้ตลอดค่ำๆ โทรก็ห่วยโทรไปคู่สายไม่ได้ยินเรา แต่เราได้ยินเค้าทุกอย่าง เมื่อไหร่จะแก้ไข?