หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคครับเกิน24ชั่วโมงแล้ว ปัญหายังอยู่
กระทู้คำถาม
dtac
จากที่แจ้งเรื่องเกี่ยวกับsmsที่ส่งมาหลังจากกดเช็คยอด *101# ซึ่งหลังไมค์ไปแจ้งเลขหมายเรียบร้อยซึ่งทางดีแทคบอกว่า ภายใน24ชั่วโมง
ดำเนินการเสร็จ
ณ ตอนนี้ลองเช็คยอด สรุปก็ยังมีส่งตามเข้ามาเหมือนเดิม ไม่ทราบว่า ได้มีการดำเนินการให้จริงหรือไม่ และแบบนี้เมื่อไหร่จะแก้ไขเสร็จเสียทีครับ รบกวนจัดการให้ด้วย หลังไมค์มีเบอร์อยู่แล้ว จัดการให้ทีครับดีแทค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคครับ ....... ย้ายค่ายสำเร็จแล้ว รบกวน .......หน่อยครับ
มีส่งข้อมูลหลังไมค์ไปแล้ว แต่ ยังไม่เห็นมีการ ตอบกลับหรือ ดำเนินการใดๆ เลย จำต้องตั้งทู้บอกดีแทคครับ เบอร์ผม แจ้งย้ายวันที่ 13 พค57ที่ผ่านมา ย้ายจากวันทูคอล เข้าแฮปปี้ ซึ่งวันนี้ 16พค57 ย้ายค่ายสำเร็
งดแสดงความคิดเห็น
ดีแทคครับหลังไมค์ไป 6 ชั่วโมงแล้ว ตอบหน่อยครับ
หลังไมค์ตั้งแต่ 25 เมษายน เวลา 00:10:51 น. ผ่านไป 6 ชั่วโมงแล้วก็ยังไม่ตอบ https://pantip.com/message/6446b81ba9782ffdb62faacb
PK82
เรียนสอบถาม เอไอเอส 2 - 3 เรื่อง
1. เลขหมาย 08x-xxxx888 ทำเรื่องค่ายไปดีแทค ไม่ทราบว่ามีอัไรหรือไม่ ล่าช้าจัง เห็นทางดีแทคบอกรอเอไอเอสอยู่ ทางดีแทคเรียบร้อยหมดแล้ว เมื่อไรจะย้ายกันเรียบร้อยครับ จะได้ใช้งานเสียที 2. เรื่อง3G2100 ที่
งดแสดงความคิดเห็น
ขอความกรุณา fb ช่วนตอบหลังไมค์ทีเถอะค่ะ ส่งไป 24 ชั่วโมงกว่าแล้ว
ส่งหลังไมค์ไปแจ้งเรื่องการขอเปลี่ยนซิม ที่ไม่สะดวกทำที่ศูนย์ ตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็น ตอนนี้ผ่านมา 24 ชั่วโมงกว่าแล้วค่ะ คุณยังไม่ให้คำตอบว่าจะส่งมาให้ได้หรือไม่ แค่คำตอบสั้นๆเท่านั้นค่ะ เพราะรายละเอีย
นางมารร้ายสีรุ้ง
เมื่อตอนนี้ ดีแทคยังแก้ปัญหาไม่ตก
ใช้รายเดือนดีแทคครับ ตอนนี้ดีแทคแก้ไขปรับปรุงอะไรต่อมิอะไรก้อไม่กำหนดเสร็จสิ้นเสียที รายเดือนตอนนี้ก็ยังเช็คตำนวน นาทีในการใช้งานไม่ได้ ไม่รู้อีกนานแค่ไหน FBมาตอบแต่ทู้ที่มีปัญหาจากกรณีแบบนี้ในแบบเดิ
งดแสดงความคิดเห็น
อยากให้แอปโลตัสพัฒนาระบบซื้อของผ่านแอป
จากใจลูกค้าที่ซื้อของกับโลตัสประจำ เมื่อวันที่ 8 กันยายน เป็นการตัดสินใจซื้อของมูลค่าสีพันกว่าบาทผ่านทางแอปโลตัสครั้งแรก นั่นคือโทรทัศน์ โดยแอปให้ทำการชำระเงินผ่านบัตรเดมิต ผมซึ่งเป็นลูกค่าก็ได้ดำเนิ
สมาชิกหมายเลข 8872767
ถ้าใช้ใน กทม. เป็นหลัก ควรย้ายจาก ais ไปดีแทค หรือ ทรูดีครับ
ตอนนี้ใช้ ais เป็นหลักครับ แต่สัญญาณโทรมีปัญหาไม่ชัดเจนซ่าๆ ขาดๆ หายๆ แต่เนตโอเค แจ้งไปแล้ว cc ขอโอกาสถึงสิ้นเดือน แจ้งว่ากำลังมีการติด cell site ให้เสร็จช่วงสิ้นเดือน แต่ลองซิมเติมเงิน ดีแทค ทรู แล้ว
ข้าวผัดแหนมหมูกรอบ
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเป็นทรู นานมาก ตามเรื่องยากมากค่ะ
ไปยื่นขอย้ายเครือข่ายเบอร์เดิมที่ทรูช้อป พนักงานแจ้งว่าใช้เวลาดำเนินการ 5-7 วัน กลับบ้านมารออย่างสบายใจ 7 วันทำการต่อมา (ไม่นับเสาร์-อาทิตย์) ไม่มี sms แจ้งก็เลยโทรไปเช็คกับ CC เค้าบอกว่าไม่มีข้อมูลใน
สมาชิกหมายเลข 748597
ไม่ได้อัพเป็น TRUEMOVE - H ดันมาอัพให้เองเฉย ไปเช็คเงินดันเหลือ 0 บาทอีก มันหมายความว่า ?
อยู่เฉยๆมีขอความส่งมาบอกให้อัพเดทเป็น TRUEMOVE - H แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะไม่อยากอัพเดทแล้วพออีกสักพักข้อความดันส่งขึ้นมาอีกว่า "เลขหมายของท่านได้รับการอัพเกรดเป็นทรูมูฟเอชเรียบร้อยแล้ว และขณะนี
สมาชิกหมายเลข 883774
cc ais ช่วยหน่อยครับ โทรออกได้ โทรเข้าไม่ได้
เพิ่งย้ายค่ายมา ais นะครับ ตอนนี้โทรออกได้ แต่คนโทรเข้ามา ระบบแจ้งว่าเลขหมายนี้ยังไม่เปิดบริการ จะเข้าไปใช้บริการ eService ก็เข้าไม่ได้ ใส่เบอร์ลงไปแล้วระบบแจ้งว่า "ไม่สามารถขอรับรหัสผ่านได้ในข
สูงเสียดฟ้า
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคครับเกิน24ชั่วโมงแล้ว ปัญหายังอยู่
ดำเนินการเสร็จ
ณ ตอนนี้ลองเช็คยอด สรุปก็ยังมีส่งตามเข้ามาเหมือนเดิม ไม่ทราบว่า ได้มีการดำเนินการให้จริงหรือไม่ และแบบนี้เมื่อไหร่จะแก้ไขเสร็จเสียทีครับ รบกวนจัดการให้ด้วย หลังไมค์มีเบอร์อยู่แล้ว จัดการให้ทีครับดีแทค