หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคครับเกิน24ชั่วโมงแล้ว ปัญหายังอยู่
กระทู้คำถาม
dtac
จากที่แจ้งเรื่องเกี่ยวกับsmsที่ส่งมาหลังจากกดเช็คยอด *101# ซึ่งหลังไมค์ไปแจ้งเลขหมายเรียบร้อยซึ่งทางดีแทคบอกว่า ภายใน24ชั่วโมง
ดำเนินการเสร็จ
ณ ตอนนี้ลองเช็คยอด สรุปก็ยังมีส่งตามเข้ามาเหมือนเดิม ไม่ทราบว่า ได้มีการดำเนินการให้จริงหรือไม่ และแบบนี้เมื่อไหร่จะแก้ไขเสร็จเสียทีครับ รบกวนจัดการให้ด้วย หลังไมค์มีเบอร์อยู่แล้ว จัดการให้ทีครับดีแทค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CC. ดีแทคครับ จะย้ายค่ายออกจากดีแทค
29/01/2561ได้ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์ 081-551-88--ออกจากดีแทค แต่ทางดีแทคบอกติดเงื่อนไข ผมได้ติดต่อกับ CC.ดีแทคทางโทรศัพท์แล้วก็ได้รับคำตอบว่าไม่ติดเงื่อนไขอะไรสามารถย้ายค่ายได้ แต่มาวันนี้(30/01/2561)ทา
สมาชิกหมายเลข 1267808
ห่วยเป็นวันที่ 3 แล้วนะครับดีแทค
ตอนแรกก็แค่หลังไมค์ไปหาเพราะไม่อยากประจาน แล้วแถมมีการมาบอกเราว่าปกติ เวลาประมาณนี้ตลอดค่ำๆ โทรก็ห่วยโทรไปคู่สายไม่ได้ยินเรา แต่เราได้ยินเค้าทุกอย่าง เมื่อไหร่จะแก้ไข?
Acrossphoto
สอบถามค่าบริการดีแทค
คือเมื่อช่วง 11 โมง มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนแพคเก็จให้เพราะแพ็คเก็จที่ใช้อยู่จะหมดอายุ เราก็ตกลงไปเค้าบอกว่าจะดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเก็จให้ ซึ่งเราก็ไม่ได้สนใจอะไรต่อจนช่วงค่ำมี sms ส่งมาว่า &ldqu
สมาชิกหมายเลข 3772196
ดีแทคครับ คุณมีสิทธิ์มาระงับหมายเลขของผมได้ยังไง ในเมื่อคุณเลือกเข้าสู่ขั้นตอนกระบวนการไกล่เกลี่ย
ตามหัวข้อครับ ทางดีแทคบอกเองว่าจะเข้ากระบวนการไกล่เกลี่ยกับทาง กสทช. แต่ทางคุณ ก็ยื้อเวลา ไม่ส่งเอกสารกลับมาสักที แล้วมาหาว่า ผมมียอดชำระค่าบริการค้างชำระอยู่ ซึ่งแน่นอนแล้วว่า ในเนื้อหาเอกสารคำร้อ
preamkung
ดีแทค ส่งข้อความหลังไมค์ไปตั้ง 11 ชั่วโมงที่แล้วคะ
ยังไม่ได้รับคำตอบเลยคะ
pooandpang
เติมเงินผ่านแอพดีแทค ตัดผ่านบัญชีไทยพาณิชย์แล้วแต่ยอดเงินไม่เข้า
เติมเงินผ่านแอพดีแทคตัดผ่านบัญชีธนาคารแล้วแต่ยอดเงินไม่เข้า โทรไปทางธนาคารบอกให้ติดต่อกับทางดีแทค พอติดต่อไปทางดีแทคบอกให้รอสักครู่กำลังโอนสายไปหาเจาหน้าที่รอเป็นชั่วโมงก็ยังไม่ติดต่อมาเลย ทำยังไงได้บ
สมาชิกหมายเลข 8323087
ดีแทค dtac เล่นเกมส์ไม่ยอมให้ย้ายค่าย
กดรหัสย้ายค่ายจากดีแทค ได้รหัสแล้วนำติดต่อค่ายใหม่ที่ gomo (ดีกว่าดีแทคเยอะครับปรับเปลี่ยนโปรได้เหมาะสมกับการใช้งานได้ตลอดแนะนำเลยครับลองเจ้าไปดูกันนะครับยืนยันดีกว่าดีแทคครับ) ดีแทคบอกว่าย้ายไม่ได้ต้
สมาชิกหมายเลข 4917519
เน็ตดีแทค
ทำไมสมัครเน้ตตอนเที่ยง24ชั่วโมงพจะสองทุ่มเน้ตขึ้นหใดอายุแล้วทำไมไม่เล่นไห้ครบ24ชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 8829809
แค่ย้าย(มาดีแทค) ชีวิตก็ยาก
ผมอยากจะถามดีแทคหน่อยครับว่าผมทำไม... เผื่อเพื่อนๆที่จะย้ายมาดีแทคจะได้พิจารณาดูครับ ผมจะย้ายค่ายมาดีแทค ด้วยโปร ซื้อเครื่อง Iphone SE 64G ราคาพิเศษ(ติดสัญญา18เดือนTT) ตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ. 60 ทำเรื่อ
nopporn_ig
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคครับเกิน24ชั่วโมงแล้ว ปัญหายังอยู่
ดำเนินการเสร็จ
ณ ตอนนี้ลองเช็คยอด สรุปก็ยังมีส่งตามเข้ามาเหมือนเดิม ไม่ทราบว่า ได้มีการดำเนินการให้จริงหรือไม่ และแบบนี้เมื่อไหร่จะแก้ไขเสร็จเสียทีครับ รบกวนจัดการให้ด้วย หลังไมค์มีเบอร์อยู่แล้ว จัดการให้ทีครับดีแทค