หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคครับเกิน24ชั่วโมงแล้ว ปัญหายังอยู่
กระทู้คำถาม
dtac
จากที่แจ้งเรื่องเกี่ยวกับsmsที่ส่งมาหลังจากกดเช็คยอด *101# ซึ่งหลังไมค์ไปแจ้งเลขหมายเรียบร้อยซึ่งทางดีแทคบอกว่า ภายใน24ชั่วโมง
ดำเนินการเสร็จ
ณ ตอนนี้ลองเช็คยอด สรุปก็ยังมีส่งตามเข้ามาเหมือนเดิม ไม่ทราบว่า ได้มีการดำเนินการให้จริงหรือไม่ และแบบนี้เมื่อไหร่จะแก้ไขเสร็จเสียทีครับ รบกวนจัดการให้ด้วย หลังไมค์มีเบอร์อยู่แล้ว จัดการให้ทีครับดีแทค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถส่งข้อร้องเรียนการทำงานของทรูช้อป สาขาโลตัส ศรีนครินทร์ และร้องเรียนtrue ได้จากทางใดบ้าง
ไม่สามารถติดต่อ true shop สาขาโลตัส ศรีนครินทร์ ได้ จากเบอร์ของสาขา 0641836677ได้เลย## เรื่องมีอยู่ว่า (ขอเล่ายาวนิดนึงนะคะ จะได้บันทึกtime lineด้วยค่ะ)1. ได้ทำการเปิดเบอร์ ออนไลน์ กับ ร้านpartner ของ
มะอึกน้องมะดัน
ดีแทคครับ ....... ย้ายค่ายสำเร็จแล้ว รบกวน .......หน่อยครับ
มีส่งข้อมูลหลังไมค์ไปแล้ว แต่ ยังไม่เห็นมีการ ตอบกลับหรือ ดำเนินการใดๆ เลย จำต้องตั้งทู้บอกดีแทคครับ เบอร์ผม แจ้งย้ายวันที่ 13 พค57ที่ผ่านมา ย้ายจากวันทูคอล เข้าแฮปปี้ ซึ่งวันนี้ 16พค57 ย้ายค่ายสำเร็
งดแสดงความคิดเห็น
ดีแทคครับหลังไมค์ไป 6 ชั่วโมงแล้ว ตอบหน่อยครับ
หลังไมค์ตั้งแต่ 25 เมษายน เวลา 00:10:51 น. ผ่านไป 6 ชั่วโมงแล้วก็ยังไม่ตอบ https://pantip.com/message/6446b81ba9782ffdb62faacb
PK82
เรียนสอบถาม เอไอเอส 2 - 3 เรื่อง
1. เลขหมาย 08x-xxxx888 ทำเรื่องค่ายไปดีแทค ไม่ทราบว่ามีอัไรหรือไม่ ล่าช้าจัง เห็นทางดีแทคบอกรอเอไอเอสอยู่ ทางดีแทคเรียบร้อยหมดแล้ว เมื่อไรจะย้ายกันเรียบร้อยครับ จะได้ใช้งานเสียที 2. เรื่อง3G2100 ที่
งดแสดงความคิดเห็น
True ระบบเติมเงิน เงินหายทีละเล็กทีละน้อย
ใช้ทรูระบบเติมเงิน ซื้อแพคเกจเสริมโทรฟรีทุกค่ายตลอด 24 ชั่วโมง แต่เวลาใช้บริการโทรออกเช็คยอดเงินในระบบเงินจะโดนดูดหายไปด้วยครั้งละเล็กครั้งละน้อย พอรวมๆแล้วก็เยอะอยู่ มีใครพบปัญหาแบบนี้บ้างไหม พอจะเ
สมาชิกหมายเลข 3590072
จ้างคอมมิชชั่นแล้วทำไมคนวาดเอารูปภาพในไฟล์ออก
****ไม่ได้มีเจตนาโจมตี แค่สงสัยเท่านั้น**** เรื่องมีอยู่ว่าเราไปจ้างคอมมิชชั่นคนอื่นมา แล้วเขาส่งไดรฟ์มาค่ะ เราเข้าไปเซฟทันที สองสามวันต่อมาเราเข้าไปเช็คเผื่อจะดูว่าเซฟครบไหม สรุปคือรูปหายไปหมดเลย เร
สมาชิกหมายเลข 7014752
ดีแทคครับรบกวนด้วย ย้ายค่ายเข้ามาดีแทคแล้ววันนี้เรียบร้อยแต่ว่า .....
ปัญหาเดิมละครับ คือเช็คยอด *101# แล้วพอเสร็จก็จะมีSMSของทางดีแทคเด้งขึ้นมา รบกวนยกเลิกด้วยครับ จัดการให้ด้วยนะครับ ขอบพระคุณครับ อ่อ ตอนย้ายค่ายเข้ามาดีแทคจะเลือกโปรวินาที พนักงานที่พาราไดซ์แจ้งว่า ย้
งดแสดงความคิดเห็น
เนตบ้านทรู 100 m ได้จริงๆ....
ไม่ถึง 40 m ใช้เนตบ้านทรูมานานมาก ไม่ค่อยสนใจเช็คความเร็วเนต เค้าบอกว่า 100 m พอมาเช็คจริงๆ แล้วงัยต่อดีครับ ทรู หลังไมค์ไปตั้งแต่ก่อน แปดโมงเช้าก็ไม่มีคำตอบรับ ช่วยจัดการดำเนินการให้ได้ความเร็วครบตา
เด็กวัดใต้
ย้ายค่าย DTAC ไป TRUE
กระทู้นี้ เป็นกระทู้ไว้อาลัย DTAC ค่ะ 31/1/59 ดำเนินการขอทำเรื่องย้ายค่าย จากเติมเงิน DTAC ไป รายเดือน TRUE 31/1/59 ชำระยอด HAPPY ใจดีให้ยืมทั้งหมด 03/02/59 TRUE แจ้ง SMS ว่าเลขหมายนี้โอนย้ายไม่ได้
Juneyka
ก็แค่จะเปลี่ยนจากระบบ รายเดือน เป็น เติมเงิน ทำไมมันยากแท้ 1242
ด้วยความที่ผมแค่ต้องการเปลี่ยนจาก รายเดือน เป็น เติมเงิน แต่ไม่สะดวกเดินทางไปที่ศูนย์ True ก็เลยได้ไปลองหาข้อมูลดูก็เห็นมามี 1242 ที่เขาใช้งานกัน วันแรกที่ผมโทรไปคุยก็โอเค เดี๋ยวจะติดต่อมาใน 24 ชั
สมาชิกหมายเลข 8764275
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคครับเกิน24ชั่วโมงแล้ว ปัญหายังอยู่
ดำเนินการเสร็จ
ณ ตอนนี้ลองเช็คยอด สรุปก็ยังมีส่งตามเข้ามาเหมือนเดิม ไม่ทราบว่า ได้มีการดำเนินการให้จริงหรือไม่ และแบบนี้เมื่อไหร่จะแก้ไขเสร็จเสียทีครับ รบกวนจัดการให้ด้วย หลังไมค์มีเบอร์อยู่แล้ว จัดการให้ทีครับดีแทค