หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทางด่วนขั้นที่ 3 การทางพิเศษบอกความจริงกับประชาชนหรือไม่
กระทู้ข่าว
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
กฎหมายชาวบ้าน
ปัญหาสังคม
การสัมมนารับฟังความคิดเห็นจากประชาชนครั้งที่ 3 (สุดท้าย) 13 มกราคม2556
ฟังคำถามจากประชาชนดูนะ แล้วท่านคิดอย่างไรกัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
‘EV’ วิกฤตยอดร้องเรียนพุ่ง สภาผู้บริโภคเร่งฟื้นความเชื่อมั่น
KEY POINTSสภาผู้บริโภคได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า (EV) กว่า 300 กรณี โดยปัญหาหลักคือบริการหลังการขาย การรออะไหล่นาน การจดทะเบียนล่าช้า และปัญหาการเคลมประกันสภาผู้บริโภคเร่งประชุมกับหน่วย
parn 256
กทพ. ลุยสร้างทางด่วน ม.เกษตรฯ -อธิการฯ ค้าน หวั่นมีอุบัติเหตุ
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ kucityfanpage สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม การทางพิเศษแห่งประเทศไทย เตรียมปรับแบบสร้างทางด่วนใน ม.เกษตรฯ ขณะที่อธิการบดี ยังคัดค้าน โดยให้เหตุผล
ณ นนทบุรี
Dtac ติดต่อคลอเซ็นเตอร์นานจัด
ทำไงดี คลอเซ็นเตอร์ D tac โทรไป20นาทีละยังไม่รับเลย
สมาชิกหมายเลข 5801933
ถามการทางพิเศษแห่งประเทศไทย เรื่องห้องน้ำบริเวณด่านเก็บเงิน
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม พี่สาวได้ขึ้นทางด่วนที่ด่านพหล 1 พอจ่ายเงินเสร็จแล้วก็จะแวะเข้าห้องน้ำในอาคารบริเวณด่านเก็บเงิน แต่ห้องน้ำล็อคไม่สามารถใช้ได้ ถามเจ้าหน้าที่ก็ได้รับคำตอบว่า หพ. (ตำแหน่งย
ganphlu
การทางพิเศษ ฯ ต่อสัมปทานให้ ทางด่วนฯ ขั้นที่ 1 ไปเรื่อยๆ โดยความเป็นจริง ต้องให้ประชาชนขึ้นฟรี หรือ ลดราคาได้แล้ว
เปิดมาหลายสิบปี ฯ ขึ้นราคามาเป็นทอดๆ แทนที่จะตรึงราคาไว้ หรือ ควรจะลดลงสัก สิบบาท ต่อคัน มาอ้างเรื่องบำรุงรักษาฯ ให้เอกชน ที่เป็นเจ้าของ สัมปทาน เซ็นต์สัญญาต่ออีก ไม่มีการบังคับ การทางพิเศษฯ รับฟังประ
สมาชิกหมายเลข 3050400
ต้องการร้องเรียนเจ้าหน้าที่ของรัฐที่ปฏิบัติงานโดยมิชอบ มีช่องทางไหนบ้างคะ
พอดีโดนเจ้าหน้าที่ของรัฐข่มขู่ ด้อยค่า ดูถูก และใช้อำนาจโดยมิชอบ สามารถร้องเรียนได้ทางช่องทางไหนบ้างคะ เพราะคิดว่าถ้าร้องเรียนเข้าไปให้หน่วยงานต้นสังกัดทราบ เรื่องต้องโดนปัดตกแน่ๆ
สมาชิกหมายเลข 7864512
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ 2 ช่องทาง
โทร 1242 ระบบให้กรอก เลขมือถือ บอก 3 ครั้งกรอก 3 ครั้ง ระบบก็บอกว่า หมายเลขประชาชนไม่ถูกต้องแล้วก็ตัดสายไปเลย ทุกครั้ง ติดต่อมะลิ มะลิก็วนๆๆๆๆ ไปต่อไม่ได้ การบริการแย้ บริษัทมหาชน เครือข
สมาชิกหมายเลข 5119691
ต้องการร้องเรียนการบริการของ Ture ต้องติดต่อทางไหนครับ
คือได้ข้อเสนอมาแต่ ไม่เป็นไปตามที่พูดไว้ ทั้งcallcenter และTure shop
สมาชิกหมายเลข 5340782
ใช้ internet 3BB มา 5 ปี down 1 GB up 1 GB จ่าย 1,284 บาทวันนี้เช็คดู Promotion ปรากฏว่าที่ speed นี้อยู่ที่ราคา 799 บาท
คำถามที่จะขอปรึกษาครับ ผมโทรถาม call center เค้าบอกว่าไม่มีนโยบายแจ้งลูกค้าว่ามี Promotion ใหม่ ซึ่งผมก็ถามว่า มันไม่เป็นการเอาเปรียบลูกค้าเหรอครับ เค้าก็บอกคำเดิมว่าลูกค้าต้องเช็คเองว่ามีปรับเปลี่ยน
maharachleela
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
กฎหมายชาวบ้าน
ปัญหาสังคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทางด่วนขั้นที่ 3 การทางพิเศษบอกความจริงกับประชาชนหรือไม่
ฟังคำถามจากประชาชนดูนะ แล้วท่านคิดอย่างไรกัน