มีปัญหากับใบแจ้งหนี้และการประสานงานของ True internet อย่างแรง
ใช้ internet true มาหลายปี
อยู่ดีๆ วันนึงมีเซลล์โทรมาถามว่า พี่สนใจจะเพิ่ม speed จาก 7 M. เป็น 10 M. ไม๊
เราก็ตอบว่าสนใจ เค้าก็ว่าเค้าจะมา 'เปลี่ยน' ให้
โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง และ รายเดือนเท่าเดิม
ก็นัดวันกันไป แต่วันที่นัดนั้น เค้าว่ามันไม่ตรงรอบ อาจจะมีเหลื่อมกันบ้าง
เราก็ว่าไม่เป็นไร คิดไปตามนั้นได้เลยน้อง
ถึงวันนัดช่างก็มาติด โมเด็มใหม่เซ็ทอัพให้เสร็จ
ก็บอกว่าต้องเก็บโมเด็มเก่ากลับไป เราก็ว่า อ๋อได้
หลังจากนั้นก็ใช้มาอยู่ราวสองเดือนกว่า ใบแจ้งหนี้มาราคาเดิม
คุณแม่เราก็ไปจ่ายเงินมาทุกเดือน
จนกระทั่งถึงเมื่อวาน ได้ใบแจ้งหนี้สองใบ หน้าตาเหมือนกันเปี๊ยบ
ใบนึงไม่มีปัญหาอะไรราคาเท่าเดิม (599 + VAT)
อีกใบมีปัญหาอย่างแรง (แจ้งรอบเดียวกัน 16/1/56 - 15/2/56)
บอกว่า มียอดรอบนี้ 599 ยอดยกมา 95x.xx รวม VAT เป็น 1,500 กว่าบาท
(ใบแจ้งหนี้สองใบ เลขที่ลูกค้าไม่เหมือนกัน) เราจึงโทรถามทรู
ก็ได้รับคำตอบว่า สองใบ คนละ account กัน อันเดิมก็อันเดิม
อันใหม่ก็อันใหม่ เก็บควบคู่กันไป เพราะอันเก่าเราไม่ได้ยกเลิก
ถือว่ายังใช้อยู่
งง ว่ามันเป็นไปได้ยังไง ทางทรูโทรมาเสนอให้เราอัพสปีด
เราก็เอา โมเด็มเก่าของเราก็เก็บไปด้วย บอกว่าเป็นการเปลี่ยน
ถ้าเราควบสอง account โมเด็มเก่าก็ต้องอยู่กะเราสิ(ใช้จนครบสัญญาแล้ว)
แล้วไม่มีใครเคยบอกว่าติดอันใหม่ อันเก่าพี่ไปยกเลิกด้วยสิ
ทำไมคุณไม่ประสานงานกัน ลูกค้าเดิม คุณเสนอเราเปลี่ยน เราก็เอา
แล้วใบแจ้งหนี้ account ใหม่เราไม่เคยได้ ส่งแต่อันเก่ามาโดยตลอด
แล้วใครจะไปรู้ได้ ว่ามันคืออะไร (คุณแม่เรา พอได้ใบแจ้งก็ไปจ่าย
ความมาแตกตอนที่สองใบมาพร้อมกันหลังจากติดตั้งไปสองเดือนกว่าเนี่ยแหละ)
กลายเป็นว่าอันที่จ่ายเป็นอันเดิม ที่ไม่ได้ใช้แล้ว
อันนี้รับไม่ได้จริงๆ จะให้เราจ่ายควบสอง account ในบ้านเดียว
แอบอ่านแล้ว สองใบเขียนว่า 10 M เหมือนกัน งั้นโทรมาให้เราเปลี่ยนทำไม?
โมเด็มก็มีตัวเดียว แล้วเราจะใช้สองอย่างพร้อมกันได้ไง
น้อง Call Center บอกจะเช็คให้ วันนี้เงียบหายไป
สรุปว่ามีใครพอจะช่วยบอกเราได้บ้างว่าจะทำยังไงได้กับกรณีแบบนี้คะ
มีปัญหากับใบแจ้งหนี้ True Internet ค่ะ ใครพอจะแนะนำได้บ้างคะ
ใช้ internet true มาหลายปี
อยู่ดีๆ วันนึงมีเซลล์โทรมาถามว่า พี่สนใจจะเพิ่ม speed จาก 7 M. เป็น 10 M. ไม๊
เราก็ตอบว่าสนใจ เค้าก็ว่าเค้าจะมา 'เปลี่ยน' ให้
โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง และ รายเดือนเท่าเดิม
ก็นัดวันกันไป แต่วันที่นัดนั้น เค้าว่ามันไม่ตรงรอบ อาจจะมีเหลื่อมกันบ้าง
เราก็ว่าไม่เป็นไร คิดไปตามนั้นได้เลยน้อง
ถึงวันนัดช่างก็มาติด โมเด็มใหม่เซ็ทอัพให้เสร็จ
ก็บอกว่าต้องเก็บโมเด็มเก่ากลับไป เราก็ว่า อ๋อได้
หลังจากนั้นก็ใช้มาอยู่ราวสองเดือนกว่า ใบแจ้งหนี้มาราคาเดิม
คุณแม่เราก็ไปจ่ายเงินมาทุกเดือน
จนกระทั่งถึงเมื่อวาน ได้ใบแจ้งหนี้สองใบ หน้าตาเหมือนกันเปี๊ยบ
ใบนึงไม่มีปัญหาอะไรราคาเท่าเดิม (599 + VAT)
อีกใบมีปัญหาอย่างแรง (แจ้งรอบเดียวกัน 16/1/56 - 15/2/56)
บอกว่า มียอดรอบนี้ 599 ยอดยกมา 95x.xx รวม VAT เป็น 1,500 กว่าบาท
(ใบแจ้งหนี้สองใบ เลขที่ลูกค้าไม่เหมือนกัน) เราจึงโทรถามทรู
ก็ได้รับคำตอบว่า สองใบ คนละ account กัน อันเดิมก็อันเดิม
อันใหม่ก็อันใหม่ เก็บควบคู่กันไป เพราะอันเก่าเราไม่ได้ยกเลิก
ถือว่ายังใช้อยู่
งง ว่ามันเป็นไปได้ยังไง ทางทรูโทรมาเสนอให้เราอัพสปีด
เราก็เอา โมเด็มเก่าของเราก็เก็บไปด้วย บอกว่าเป็นการเปลี่ยน
ถ้าเราควบสอง account โมเด็มเก่าก็ต้องอยู่กะเราสิ(ใช้จนครบสัญญาแล้ว)
แล้วไม่มีใครเคยบอกว่าติดอันใหม่ อันเก่าพี่ไปยกเลิกด้วยสิ
ทำไมคุณไม่ประสานงานกัน ลูกค้าเดิม คุณเสนอเราเปลี่ยน เราก็เอา
แล้วใบแจ้งหนี้ account ใหม่เราไม่เคยได้ ส่งแต่อันเก่ามาโดยตลอด
แล้วใครจะไปรู้ได้ ว่ามันคืออะไร (คุณแม่เรา พอได้ใบแจ้งก็ไปจ่าย
ความมาแตกตอนที่สองใบมาพร้อมกันหลังจากติดตั้งไปสองเดือนกว่าเนี่ยแหละ)
กลายเป็นว่าอันที่จ่ายเป็นอันเดิม ที่ไม่ได้ใช้แล้ว
อันนี้รับไม่ได้จริงๆ จะให้เราจ่ายควบสอง account ในบ้านเดียว
แอบอ่านแล้ว สองใบเขียนว่า 10 M เหมือนกัน งั้นโทรมาให้เราเปลี่ยนทำไม?
โมเด็มก็มีตัวเดียว แล้วเราจะใช้สองอย่างพร้อมกันได้ไง
น้อง Call Center บอกจะเช็คให้ วันนี้เงียบหายไป
สรุปว่ามีใครพอจะช่วยบอกเราได้บ้างว่าจะทำยังไงได้กับกรณีแบบนี้คะ