สอบถาม Truemove H เกี่ยวกับบิลค่าบริการครับ

กระทู้คำถาม
เมื่อก่อนคือผมใช้โปร 599 และเพิ่งได้เปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น 199 ซึ่งมีผลไปแล้วเมื่อวันที่ 24.09.2559
มาวันนี้ผมเพิ่งจะได้รับบิลค่าบริการส่งมาทาง Email ซึ่งกำหนดชำระบริการวันที่ 15.10.2559 แต่ปรากฏว่าค่าบริการที่ต้องชำระในวันที่ 15 ตุลา ยังคงเป็นยอด 599+ VAT
จึงต้องการสอบถามว่าทาง True มีการคำนวณตัดยอดตรงนี้ยังไงครับ ?





แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่