dtac ไม่มีระบบถามคำถามลูกค้าเลยเหรอ ว่าเต็มใจให้หักค่าบริการรายนี้หรือเปล่า

ก่อนจะหักค่าบริการใดๆ ควรจะมีการสอบถามความสมัครใจของลูกค้าก่อนนะคะ

ในสมัยก่อน ระยะแรกๆ ที่มีการหักค่าบริการแบบนี้ เห็นเคยมีสอบถามก่อน

แต่ระยะหลังมานี่ รุ้สึกว่าจะหักกันแบบง่ายๆเลย โดยที่ผุ้ใช้ก้ไม่ได้รู้เรื่องเลยว่ามีการหักเงินกันเกิดขึ้น

แถมด้วยการยกเลิกบริการใดๆ ก้ทำได้ยากมาก กว่าจะหาคนเป็นๆที่พอจะคุยกันรู้เรื่องได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่