▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
กฎหมายชาวบ้าน
dtac ไม่มีระบบถามคำถามลูกค้าเลยเหรอ ว่าเต็มใจให้หักค่าบริการรายนี้หรือเปล่า
ในสมัยก่อน ระยะแรกๆ ที่มีการหักค่าบริการแบบนี้ เห็นเคยมีสอบถามก่อน
แต่ระยะหลังมานี่ รุ้สึกว่าจะหักกันแบบง่ายๆเลย โดยที่ผุ้ใช้ก้ไม่ได้รู้เรื่องเลยว่ามีการหักเงินกันเกิดขึ้น
แถมด้วยการยกเลิกบริการใดๆ ก้ทำได้ยากมาก กว่าจะหาคนเป็นๆที่พอจะคุยกันรู้เรื่องได้