หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกSpotify Premium ไปนานแล้วแต่ยังหักตังอยู่ จ่ายผ่าน dtacทำไงได้บ้างเหรอคะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
Mobile Application
ร้องทุกข์
Apple Store
เรายกเลิกSpotify Premium ไปหลายเดือนแล้ว แต่ก็ยังหักตังอยู่ เดือนละ139บาแต่บพอไปดูที่Apple store กลับไม่มีแอปนี้ ทำยัฃไงได้บ้างคะ หักผ่าน dtac ช่วยหน่อยนะคะไม่อยากเสียตังอีกแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรติดต่ออยากมากทรูมูฟเอส
ตามหัวข้อเลย ติดต่ออยาก เงินหมดไปเกือบ20บาท ก้อยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าทีเลย
สมาชิกหมายเลข 5140684
จดทะเบียนบริษสมมมตทุน1 ล้าน
ต้องมีตัง1 ล้านจริในบรินบริศัทถอนมาใช้ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 5513379
FWB คู่อื่น
อยากฟังการวางตัวและข้อตกลงของ FWB คู่อื่นค่ะ เช่น หลังมีอะไรกันเสร็จแยกย้าหรือนอนกอดกันต่อ เป็นแบบเปิดหรือปิด ความสัมพันธ์นี้กินเวลามานานเท่าไหร่แล้ว ออกไปเจอกันข้างนอกไหม FWB ปฏิบัติตัวต่อเราดีไหม ฯล
สมาชิกหมายเลข 4158256
ตามหาร้านขายฝาครอบปิดกระบะในภูเก็ต
มีใครรู้จักหรือพอจะแนะนำร้านที่ขาย/ติดตั้งฝาครอบปิดกระบะในภูเก็ตมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 3336391
ทําการขอคืนเงิน apple ไปแล้ว และappleแจ้งว่าคืนเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ทําไมในยอดบิลรายเดือนAISยังโดนหักเหมือนเดิม
เมื่อวันที่23 กันยายน 2568 กดสมัครcapcut pro ผิดจํานวน150บาท และ apple music จำนวน139บาทต่ออายุอัตโนมัติทั้งที่ไม่ได้อยากต่ออายุ ได้ทำการยกเลิกทั้งคู่และขอเงินคืนทางapple ไปแล้ว และสถานะทํารายการก็ขึ้
สมาชิกหมายเลข 8104698
ยกเลิก Spotify Premium ไปตั้งแต่เดือน ม.ค. แล้ว ทำไม Dtac ยังตัดค่าบริการทุกเดือน ทำยังไงได้บ้าง?
เนื่องจากว่าเรายกเลิก Spotify Premium ไปตั้งแต่ 24 ม.ค. 2564 แล้ว แต่ยังโดนตัดค่าบริการทุกเดือน เดือนละ 139 บาท โทรหาทาง call center dtac เขาให้ไปทำรายการผ่าน Google play store เพื่อขอเงินคืน แต่ในราย
สมาชิกหมายเลข 6252483
โดน spotify หักเงินในบัตร แต่ที่จริงผูกไว้กับรายเดือน ais ทั้งที่ยกเลิกแล้ว
เราสมัคร spotify premium ครั้งแรกและผูกไว้กับรายเดือนของ ais จ่ายไป 139 บาทตามข้อกำหนด หมดสัญญาวันที่ 25 ก.พ. 63 และได้ยกเลิกเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 26 ก.พ. 63 ทาง SCB ก็มีข้อความแจ้งเตือนว
สมาชิกหมายเลข 3165748
สมัคร spotify premium แล้วใช้ไม่ได้ ??
สมัคร spotify premium รายเดือน 139 ฿ หักเงินแล้ว (ชำระผ่านซิม Ais)แต่ใช่ไม่ได้ไม่มีการเปลี่ยนแพ็กเกจ ยังเป็นแบบฟรีอยู่ ควรทำไงดีคับ หรือ มีช่องทางในติดต่อทาง spotify บ้างคับ #ขอบคุณคับ 🙏🙏
สมาชิกหมายเลข 7996257
ยกเลิกApple music ที่เชื่อมกับ apple id ที่ไม่ได้ใช้แล้วยังไงคะ ตอนนี้เครียดมาก
คือเราไปเทิร์นเครื่องเก่าแล้งวางดาวน์เครื่องใหม่กับร้านโทรศัพท์มาค่ะแล้วเขาไม่ให้ใช้แอปเปิ้ลไอดีของตัวเราเองเพราะยังผ่อนไม่หมด ก่อนจะล้างเครื่องก็เป็นความผิดเราเองที่ไม่ยกเลิกก่อน พอตอนนี้มานั่งเครียด
สมาชิกหมายเลข 6792562
ยกเลิก Spotify Premium แบบเติมเงินDtacยังไง
คือสมัครไปแล้ว แล้วก็มีข้อความส่งมาเรียกเก็บเงินแล้ว 139บาท พอจะยกเลิก ก็ไม่มีปลุ่มยกเลิก มีแต่ ขึ้นว่า Spotify Premium การสมัคร Spotify Premium แบบชำระเงินล่วงหน้าของคุณจะสิ้นสุดในวันที่ 2/12/18 จาก
สมาชิกหมายเลข 1047929
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
Mobile Application
ร้องทุกข์
Apple Store
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกSpotify Premium ไปนานแล้วแต่ยังหักตังอยู่ จ่ายผ่าน dtacทำไงได้บ้างเหรอคะ