อยากถามจากลูกค้าดีแทคจริง ๆ ด้วยน่ะครับ ไม่เชื่อเจ้าหน้าที่เท่าไหร่แล้ว
มีใครสมัครแพ๊กเกจอินเตอร์เน็ต unlimited รายเดือนตัวไหนได้บ้างหรือยังครับ
ของผมมีปัญหามาเกินอาทิตย์นึงแล้ว ยกเลิกแพ็กเกจเก่าไปเพื่อสมครแพ็กเกจใหม่ แพ็กเกจเก่าหมดไปเมื่อเช้าวันที่ 20 จนถึงตอนนี้ยังสมัครแพ๊กเกจใหม่ไม่ได้
ปิด mobile data ตั้งแต่วันที่ 21 เปิดต่อเมื่อมีธุระ บางวันก็โดนไป 10-30 บาท ตอนนี้ก็เกินอาทิตย์แล้วครับ ส่วนวันที่ 20 จ่าย 49 บาทไป เพราะสมัครแพ็กเกจ unlimited ไปแล้ว ลืมปิดเน็ตตอนออกจากบ้าน ทั้งที่ยังไม่ได้ SMS ตอบกลับ
ผมโทรไป 1678 รอบนึง (โดนตัดสายก่อนได้คุย) ส่งหลังไมค์ไปตั้งแต่วันที่ 21 (ได้รับการตอบกลับว่าส่งเรื่องไปให้แล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า) *1004 อีก 2 รอบ (หาช่องทางเข้าสมัครไม่ได้) แล้วก็ส่ง short code *104*553# (internet Deezer package) อีกวันละ 2-3 รอบ ก็ยังไม่ได้ครับ โดนไปอย่างนี้ เข็ดจริง ๆ ครับ รู้สึกเหมือนถูกหลอกถ่วงเวลาไปเรื่อย ๆ
ดีแทคก็ยังโฆษณาโปรโมชั่นที่สมัครไม่ได้อยู่ แล้วก็มีหยอดว่า "ขณะนี้มีหลายบริการเริ่มทยอยทำรายการได้แล้ว" (วันที่ 19) หรือ "ขณะนี้การอัพเกรดระบบไอทีส่วนใหญ่เสร็จสมบูรณ์แล้ว บริการต่างๆ ได้กลับคืนเป็นปกติ" (วันที่ 24) ยิ่งเห็นยิ่งขยะแขยง แต่ก่อนมีความเชื่อมั่นในดีแทค แต่จากเหตุการณ์ครั้งนี้ คงไม่เชื่ออะไรจากดีแทคอีกแล้ว
ตอนนี้เกลียดดีแทคมาก ๆ ครับ แต่ก็ยังมีเงินคาอยู่ในเบอร์อีกพันกว่า พอหมดรอบนี้แล้วคงจะรอดูอีกที ว่าจะเปลี่ยนดีไหม
เกลียดมาก จึงมาระบาย ขอโทษด้วยครับ ที่อาจจะดูก้าวร้าวหรือออกไปในแง่ลบมาก แต่ถ้าทางดีแทคเข้ามาดูอยู่ นี่เป็น feedback จากลูกค้าคนหนึ่งครับ
ปล. แผนกบริการลูกค้าในพันทิพย์ทำงานดีครับ แต่ตัวระบบให้บริการเองแย่มาก
ตอนนี้มีแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต unlimited รายเดือนตัวไหนใช้ได้บ้างหรือยังครับ
มีใครสมัครแพ๊กเกจอินเตอร์เน็ต unlimited รายเดือนตัวไหนได้บ้างหรือยังครับ
ของผมมีปัญหามาเกินอาทิตย์นึงแล้ว ยกเลิกแพ็กเกจเก่าไปเพื่อสมครแพ็กเกจใหม่ แพ็กเกจเก่าหมดไปเมื่อเช้าวันที่ 20 จนถึงตอนนี้ยังสมัครแพ๊กเกจใหม่ไม่ได้
ปิด mobile data ตั้งแต่วันที่ 21 เปิดต่อเมื่อมีธุระ บางวันก็โดนไป 10-30 บาท ตอนนี้ก็เกินอาทิตย์แล้วครับ ส่วนวันที่ 20 จ่าย 49 บาทไป เพราะสมัครแพ็กเกจ unlimited ไปแล้ว ลืมปิดเน็ตตอนออกจากบ้าน ทั้งที่ยังไม่ได้ SMS ตอบกลับ
ผมโทรไป 1678 รอบนึง (โดนตัดสายก่อนได้คุย) ส่งหลังไมค์ไปตั้งแต่วันที่ 21 (ได้รับการตอบกลับว่าส่งเรื่องไปให้แล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า) *1004 อีก 2 รอบ (หาช่องทางเข้าสมัครไม่ได้) แล้วก็ส่ง short code *104*553# (internet Deezer package) อีกวันละ 2-3 รอบ ก็ยังไม่ได้ครับ โดนไปอย่างนี้ เข็ดจริง ๆ ครับ รู้สึกเหมือนถูกหลอกถ่วงเวลาไปเรื่อย ๆ
ดีแทคก็ยังโฆษณาโปรโมชั่นที่สมัครไม่ได้อยู่ แล้วก็มีหยอดว่า "ขณะนี้มีหลายบริการเริ่มทยอยทำรายการได้แล้ว" (วันที่ 19) หรือ "ขณะนี้การอัพเกรดระบบไอทีส่วนใหญ่เสร็จสมบูรณ์แล้ว บริการต่างๆ ได้กลับคืนเป็นปกติ" (วันที่ 24) ยิ่งเห็นยิ่งขยะแขยง แต่ก่อนมีความเชื่อมั่นในดีแทค แต่จากเหตุการณ์ครั้งนี้ คงไม่เชื่ออะไรจากดีแทคอีกแล้ว
ตอนนี้เกลียดดีแทคมาก ๆ ครับ แต่ก็ยังมีเงินคาอยู่ในเบอร์อีกพันกว่า พอหมดรอบนี้แล้วคงจะรอดูอีกที ว่าจะเปลี่ยนดีไหม
เกลียดมาก จึงมาระบาย ขอโทษด้วยครับ ที่อาจจะดูก้าวร้าวหรือออกไปในแง่ลบมาก แต่ถ้าทางดีแทคเข้ามาดูอยู่ นี่เป็น feedback จากลูกค้าคนหนึ่งครับ
ปล. แผนกบริการลูกค้าในพันทิพย์ทำงานดีครับ แต่ตัวระบบให้บริการเองแย่มาก