สอบถาม CC DTAC ค่ะ

กระทู้คำถาม
วันนี้ ได้รับ messeges จาก DTAC ว่า

"แพ็กเกจ คุณคือ จ่าย 500 โทรได้ 500 บ. นาทีละ 2 บ. "

คือเรายังไม่ได้แจ้งความประสงค์จะใช้โปรฯนี้เลยค่ะ

และตอนนี้เราตรวจสอบใน e-services แพ็กเกจ เรา คือ M-iPhone_580 ค่ะ

คือถ้าจะเปลี่ยนให้อัตโนมัติ ก็ช่วยถามเราสักนิดดีไหมค่ะ ว่าเราต้องการโปรนี้รึเปล่า

เพราะตอนนี้เรามียอดค่าใช้จ่ายจากการเปิด internet ไว้ โดยที่เราไม่รู้ตัวว่าแพ็กเกจเราถูกเปลี่ยนไป

โทรไป Call Center ทั้งวัน ก็ติดต่อไม่ได้

รบกวนด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่