ส่งโทรศัพท์ Samsung Galaxy S2 เข้าศูนย์ที่เซียร์รังสิต จนท.บอก3วัน จะโทรมาบอกอาการ นี่สองอาทิตย์แล้วยังเงียบ

ผมโทรไปที่ ศูนย์ซัมซูง คัสตอมเมอร์เซอร์วิส เซียร์รังสิต ตามเบอร์ ที่ จนท.ให้ไว้ใน ใบรับของ ก็สายไม่ว่างตลอด
ตอนนี้ผมควรทำยังไงต่อดีครับ
ส่งเข้าศูนย์เมื่อวันที่ 12/01/013
จนท ที่ ที่ รับเรื่องก็ บริการดี พูดจาดี ครับ
อาการโทรศัพก็คือ อยู่ดีๆ ดับไป แล้วเปิดไม่ติด เบื้องต้น น่าจะเป็นที่เมนบอร์ด แต่ จนท รับเรื่อง จะส่งเช็คให้อีกที บอกว่าอีกสามวัน จะมี คนโทรมาบอกว่าโทรศัพท์ เสียเพราะอะไร เสียตรงไหน แล้วจะสอบถามเราว่า จะซ่อมไหม
ตอนนี้ วันที่ 25 ยังไม่มีใครโทรมาหาเลยครับ
โทรติดต่อ ตามเบอร์ ที่ให้ไว้ในใบส่งซ่อม ของศูนย์เซียร์รังสิต ก็สายไม่ว่าง
ตอนนี้เลย ไม่ทราบข่าวอะไร เกี่ยวกับโทรศัพตัวเองเลย จะไปที่ศูนย์ ก็ยังไม่ว่างไป เพราะทำงาน

ตอนนี้ผมสามารถ ดำเนินการ หรือ ติดตาม ขอความช่วยเหลือ จากทางไหนได้บ้างครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่