ความรู้สึกดีๆกับการ เปลี่ยนแบต note 8 ที่ศูนย์ samsung เซียร์รังสิต

กระทู้สนทนา
.....หลังจากมีปัญหาแบตกระโดดเวลาชารต์ และใช้ไม่ถึงชั่วโมงแบตก็หมด
ทนใช้แบบนี้มาเป็นเวลา 3 เดือนกว่าๆ(อยู่ต่างจังหวัด) พอมีเวลาว่าง
ก็เลยติดต่อไปที่ศูนย์ samsung สาขาเซียร์รังสิต เล่าปัญหาให้พนักงาน
ที่รับเรื่องฟังพนักงานคือคุณทิพย์วรรณจึงได้ทำการจองแบตของ note 8 เอาไว้ให้
พร้อมกับให้แจ้งวันเวลาที่จะเข้าไปเปลี่ยนแบต
.....ก่อนเวลานัดหมาย 1 วัน ก็ได้ทำการโทรเข้าไปเพื่อคอนเฟริมอีกรอบ
คราวนี้เป็นคุณชุรับสาย เราบอกคุณชุไปว่าเราต้องขึ้นรถตู้ไป และต้องการ
รับเครื่องกลับบ้านภายในวันเดียวกัน คุณชุจึงเพิ่มเติมโดยการจอง
ชุดชารต์เพิ่มให้(เผื่อต้องเปลี่ยน)
.....วันที่ 16 มีนาคม 2557 เราก็เข้าไปที่ศูนย์ฯ ไปถึงเวลาประมาณ 11.00 น.
แจ้งชื่อเบอร์โทรที่ได้นัดหมายไว้ เจ้าหน้าที่เอาบัตรคิวให้ รอประมาณ 5 นาที
ก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ถามอาการอีกรอบสั้นๆ เราจึงบอกอาการเรื่องแบตกระโดด
เจ้าหน้าที่จึงเขียนระบุในใบแจ้งซ่อม ให้ช่างเปลี่ยนแบตและ update software ให้ด้วย
....13.00 น.เรารับเครื่องกลับบ้าน ตอนเช้า 07.30 น. แบต 100% เราเล่นเน็ต
facebook ig แบบเกือบต่อเนื่องจนถึงเวลานิ้ 13.00 น. แบตเหลือ 75% happy มากค่ะ
.....ของใครที่มีอาการแบตกระโดด นำเข้าศูนย์เลยนะคะ แบตมีประกัน 6 เดือน
เอาเครื่องไปได้เลย เอกสาร ใบเสร็จไม่ต้องใช้ เพราะเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลจากเว็บค่ะ
อย่าลืมแบคอัพข้อมูลไว้ก่อนนะคะ
---ขอบคุณเจ้าหน้าที่ ศูนย์ samsung เซียร์รังสิต มากๆ นะคะ กับการบริการที่รวดเร็ว
และน่าประทับใจค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่