ผมพึ่งซื้อเครื่อง iPhone 5 64GB สีดำ จากศูนย์เอไอเอสที่พารากอนวันที่ 22 มกราคม 2556 อยากสอบถามปัญหาดังนี้ครับ
1. ผมต่อ wifi ที่บ้านใช้ตามปกติ พอปิด wifi แล้วเปิดใหม่เครื่องไม่สามารถต่อได้อัตโนมัติ ต้องใส่รหัสใหม่ทุกครั้ง ผมลองปิดเครื่อง ปิดสัญญาณเปิดใหม่ restore network settings และลองเชื่อมต่อใหม่ก็ยังเป็นเหมือนเดิม พอจะมีวิธีการอื่นแก้ไขหรือไม่ครับ
2. หากจะเปลี่ยนเครื่อง ผมจะได้เครื่องใหม่ที่เป็นเครื่องใหม่จริงๆหรือได้เครื่อง refurbished ครับ (เพราะเมื่อประมาณ 22.00 วันนี้ (24 มกราคม 2556) ผมโทรไป call center 1175 พนักงานแจ้งมาว่าต้องใช้ช่างดูว่ามีปัญหาจากอะไร ถ้าจะได้เครื่องใหม่จริงๆต้องเข้าเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น)
3. หากมีเงื่อนไขในการรับเครื่องใหม่จริงๆ ไม่ใช่เครื่อง refurbished มีเงื่อนไขอะไรบ้างครับ
ขอบคุณครับ
เงื่อนไขการรับเครื่องใหม่
1. ผมต่อ wifi ที่บ้านใช้ตามปกติ พอปิด wifi แล้วเปิดใหม่เครื่องไม่สามารถต่อได้อัตโนมัติ ต้องใส่รหัสใหม่ทุกครั้ง ผมลองปิดเครื่อง ปิดสัญญาณเปิดใหม่ restore network settings และลองเชื่อมต่อใหม่ก็ยังเป็นเหมือนเดิม พอจะมีวิธีการอื่นแก้ไขหรือไม่ครับ
2. หากจะเปลี่ยนเครื่อง ผมจะได้เครื่องใหม่ที่เป็นเครื่องใหม่จริงๆหรือได้เครื่อง refurbished ครับ (เพราะเมื่อประมาณ 22.00 วันนี้ (24 มกราคม 2556) ผมโทรไป call center 1175 พนักงานแจ้งมาว่าต้องใช้ช่างดูว่ามีปัญหาจากอะไร ถ้าจะได้เครื่องใหม่จริงๆต้องเข้าเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น)
3. หากมีเงื่อนไขในการรับเครื่องใหม่จริงๆ ไม่ใช่เครื่อง refurbished มีเงื่อนไขอะไรบ้างครับ
ขอบคุณครับ