หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำตามเงื่อนไขโปรโมชั่นครบถ้วนแล้ว รอใช้งานเน็ตอยู่ ยังใช้งานเน็ตไม่ได้ เดือดร้อน
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
เจ้าหน้าที่ 1175 แจ้งจะประสานงานเร่งด่วน ภายใน 3 ชม.
ให้ เนื่องจากตรวจสอบแล้วลูกค้าก็เติมเงินสะสมเข้ามา ครบ 150 บาท ในรอบเดือนที่แล้ว แล้วจริง ๆ แต่ยังไม่ได้รับสิทธิ์ ฟรีเน็ต 5GB 7 วัน และ AIS Super Wifi 30 วัน (รอบที่ 2) โปรย้ายค่ายเติมเงิน Zeed Sim
****ติดตามปัญหาเร่งด่วนให้ด้วย ทำธุรกรรมอะไรที่ต้องใช้เน็ตไม่ได้เลย แถมต้องเสียค่าโทรไปติดตามปัญหาเอง ที่ 1175 อีก
ณ เวลานี้ ก็ยังไม่สามารถใช้งานเน็ตได้ ทั้งเน็ตมือถือ และ AIS Super Wifi เหมือนเดิม****
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS FIBER และนี่เป็นครั้งที่2 ที่แจ้ง ที่ความเร็วเน็ตน้อยกว่าข้อมูลในโปรโมชั่น
สังเกตมาหลายครั้งเน็ตดูช้าลงทุกช่วงสิ้นเดือนหรือช่วงแจ้งยอด พอลองเช็คดู ตอนนี้สปีดเน็ตอยู่ ไม่ถึง100 แต่โปรที่ใช้ 500/500 ไม่มีการแก้ไขโทรเข้า 1175 แล้ว เป็นเหมือนกันไหมครับ เขตนครปฐม รอบที่2แล้วในการ
สมาชิกหมายเลข 9067255
AIS FIBER เน็ตบ้าน เก็บเงินเท่าเดิมแต่ลดสปีดเน็ตที่ส่งมา
สังเกตมาหลายวันว่า เน็ตดูช้าลง พอลองเช็คดู ตอนนี้สปีดเน็ตอยู่ ไม่ถึง100 แต่โปรที่ใช้ 500/500 ไม่มีการแก้ไขโทรเข้า 1175 แล้ว เป็นเหมือนกันไหมครับ เขตนครปฐม
สมาชิกหมายเลข 9067255
aisเปลี่ยนราคาแพ็กเกจแล้วไม่บอก
ปกติผมใช้แพ็กเดือนละ 200บ.(รวมVAT) เน็ต 5G 5GB และ เน็ตเร็ว 15Mbps ใช้ได้ 50GB จากนั้น 1Mbps, โทรทุกเครือข่ายสูงสุด 15นาที/ครั้ง ส่วนเกิน 0.99บ./นาที, AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด นาน 6เดือน (กรณีมียอดเงิน
สมาชิกหมายเลข 6841552
สามารถขอเปลี่ยนแพ็กเกจโทรศัพท์รายเดือนของ AIS ได้ไหมคะ
ปัจจุบันใช้แพ็กเกจ Fixxy 399 บาท (อินเทอร์เน็ต 70GB ที่ความเร็ว 20Mbps และใช้งานต่อเนื่องไม่อั้นที่ความเร็ว 1Mbps) ซึ่งพบปัญหาเน็ตช้าและใช้งานไม่ได้มาตั้งแต่เดือนสิงหาคม และความเร็วหลังจากใช้ครบโควตาไ
สมาชิกหมายเลข 5562252
อยากรู้ว่าจะทำยังไงให้ติดต่อ call center ของ ais แบบคนได้โดยไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ
เน็ตบ้านais fiber คือแย่มาก ติดตั้งวันแรกไปใช้ได้แค่2วัน แล้ววันต่อมาใช้ไม่ได้ ติดต่อแจ้งไปหา 1175 ก็คุยกับระบบอัตโนมัติแก้ปัญหาไม่ได้เสียเวลาพอแจ้งนัดชั่งก็เลื่อนแล้วเลื่อนอีก ยกเลิกก็ไม่ได้ติดสัญญา2
สมาชิกหมายเลข 8939943
[AIS] โดนยกเลิกแพ็คเน็ตเดิม...เลยอยากเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
สวัสดีครับ จากเดิมใช้แพ็คเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด 235 บาท/เดือน อยู่ เมื่อคืนเจอ AIS ส่งข้อความว่าแพ็คเดิมโดนยกเลิกไปแล้ว เปลี่ยนเป็นแพ็คใหม่ รายละเอียดแบบนี้ "แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุด 14/08/2025 00:
สมาชิกหมายเลข 3589363
อยากโปรได้เน็ต ais โปรนี้ ถ้าไม่ได้ต่อก็จะลองเปลี่ยนค่ายใหม่
แพ็กเกจเสริมที่ AIS จัดรายการปัจจุบัน เหมา เหมา 200 บาท (รวมภาษี) (Recurring) -เล่นเน็ตที่ความเร็วสูงสุด 15 Mbps -AIS SUPER WiFi ใช้งานได้ไม่จำกัด -หักค่าบริการทุกๆ 30 วันใช้งานได้นาน 6 เดือน
สมาชิกหมายเลข 8003244
เน็ตบ้าน ais fibre ใช้งานไม่ได้เป็นบ่อยเกิน
รำคาญแล้วนะ ais fibre เป็นบ่อยเกิน จะใช้งานเน็ตแต่ละครั้งต้องเผื่อเสียเวลา 1 ชั่วโมง กว่าจะเปิดติด เปิดปกติสัญญาณเน็ตไม่ขึ้น ต้องถอดสายเข้า ถอดสายออก นั่งงมเสียเวลามันอยู่นั่น ราคาก็จ่ายเต็ม ไม่เคยลดเ
สมาชิกหมายเลข 3843940
เน็ต Ais หมดก่อนทำหนด??
สมาชิกหมายเลข 8514104
เปลี่ยนจากระบบเติมเงิน เป็นรายเดือน
ไม่มีข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 5372018
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำตามเงื่อนไขโปรโมชั่นครบถ้วนแล้ว รอใช้งานเน็ตอยู่ ยังใช้งานเน็ตไม่ได้ เดือดร้อน
****ติดตามปัญหาเร่งด่วนให้ด้วย ทำธุรกรรมอะไรที่ต้องใช้เน็ตไม่ได้เลย แถมต้องเสียค่าโทรไปติดตามปัญหาเอง ที่ 1175 อีก
ณ เวลานี้ ก็ยังไม่สามารถใช้งานเน็ตได้ ทั้งเน็ตมือถือ และ AIS Super Wifi เหมือนเดิม****