27/12/14 ซื้อเครื่อง i6+ 64Gb สีทอง ที่ AIS Paragon ก็ใช้มาปกติ
28/12/14 ตอน 6.30น. เครื่องดับ เปิดไม่ติด (ไม่ถึง 24ชั่วโมง)
พยายามยังไงก็ไม่ติด โทรหา call center 1175 พนักงานบอกให้ไปที่ Paradise เอาเครื่องเข้าไปดู ไปถึงก็ 19.30น.
ไปถามเค้าบอกว่ามีแต่ของ serenade ไม่สามารถทำให้ลูกค้าทั่วไปได้ ก็ต้องไปที่ Mega Bangna ซึ่ง AIS Shop ปิด 20.00น.
ไปยังไงก็ไม่ทัน
29/12/14 ไปติดต่อที่ AIS Shop สาขา ศรีราชา พนักงาน reset เครื่องมาให้แล้วบอกว่าให้เอาไปใช้น่าจะหายแล้วเอากลับมา
30/12/14 ตอน 16.00น. ก็เป็นเหมือนเดิม อาการเดิม
(การบริการแย่มากพนักงานทำหน้าเหมือนว่าเครื่องไม่เห็นจะเป็นอะไร จำใจบริการสุดๆ -"
30/12/14 ก็โทรไปหา callcenter 1175 อีกรอบ ถามว่าอาการเป็นเหมือนเดิม เค้าบอกให้เข้าที่ AIS Shop
เพื่อส่งเครื่องเคลม สาขาใกล้ที่สุดคือ Central ชลบุรี ไปถึง
พนักงานกดบัตรก็บอกว่าซ่อมไม่ได้ ไม่รับซ่อม
ผลสุดท้ายก็ต้องไปที่ ศรีราชา อีกรอบ
รอบนี้เจอพนักงานดีหน่อย รับฟังปัญหาบ้าง
ไม่รู้เพราะมันดับคามือพี่เค้าไป 4 รอบรึเปล่าถึงฟัง
เค้าก็ส่งเคลมให้ ในใบรับเครื่องแจ้งว่ารับได้ในวันที่ 12/01/15 และพนักงานบอกว่าจะโทรแจ้ง
12/01/15 พอถึงวันจริงไม่มีคนโทรแจ้งสอบถามที่ call center ก็บอกไม่สามารถเช็คให้ได้
ให้เบอร์สาขามาสองเบอร์ โทรจนมือหงิกก็ไม่มีคนรับ
15/01/15 ส่งsms มาแจ้งให้ไปรับเครื่อง เจ้าของเครื่องอยู่กทม. เลยไปเอาได้วันที่ 16/01/15
16/01/15 ผลคือ restore เครื่องให้ใหม่ไม่ได้ทำไรให้เลย...
เสียเวลามาเยอะแล้ว
พนักงานคนเดินที่มารยาทดีๆ ก็ งง ว่าทำไมยังไม่เปลี่ยนก็เลยเขียนใบยืนยันการเช็คเครื่องให้ถ้าเป็นอีกให้เอาใบไปแจ้ง
17/01/15 เวลา 19.30 ดับอีกแล้ว! คือเป็นเหมือนเดิม
คือตอนนี้จะไปทำเรื่องเคลมอีกรอบที่ Paragon อยากรู้ว่าถ้าไม่ยอมเปลี่ยนให้จะทำไรได้บ้าง
เพราะเสียดายเงิน เครื่องไม่ใช่ถูกๆ เสียเวลา เสียอารมณ์ด้วย
เป็นเครื่องของหลานค่ะ ซื้อตอนปีใหม่รอมานานมากเพราะตอนนี้ทนใช้n2จอแตกมาหลายเดือน
คิดว่าล๊อตหลังๆจะไม่มีปัญหาแล้วนะ
ถาม
1. เราสามารถทำอะไรได้บ้างหลังจากจะทำเรื่องเปลี่ยนเครื่องที่ทาง AIS ไม่ยอมเปลี่ยนให้
2. กรณีนี้เราแจ้งเรื่องกับทาง Apple ได้มั้ย เค้าจะช่วยอะไรเราได้บ้างมั้ย
ซื้อi6+64Gbสีทองที่ AISพารากอนเจอปัญหาเครื่องดับ!ส่งเคลมได้เครื่องกลับมาเจอปัญหาเดิมเราจะทำยังไงต่อดี
28/12/14 ตอน 6.30น. เครื่องดับ เปิดไม่ติด (ไม่ถึง 24ชั่วโมง)
พยายามยังไงก็ไม่ติด โทรหา call center 1175 พนักงานบอกให้ไปที่ Paradise เอาเครื่องเข้าไปดู ไปถึงก็ 19.30น.
ไปถามเค้าบอกว่ามีแต่ของ serenade ไม่สามารถทำให้ลูกค้าทั่วไปได้ ก็ต้องไปที่ Mega Bangna ซึ่ง AIS Shop ปิด 20.00น.
ไปยังไงก็ไม่ทัน
29/12/14 ไปติดต่อที่ AIS Shop สาขา ศรีราชา พนักงาน reset เครื่องมาให้แล้วบอกว่าให้เอาไปใช้น่าจะหายแล้วเอากลับมา
30/12/14 ตอน 16.00น. ก็เป็นเหมือนเดิม อาการเดิม
(การบริการแย่มากพนักงานทำหน้าเหมือนว่าเครื่องไม่เห็นจะเป็นอะไร จำใจบริการสุดๆ -"
30/12/14 ก็โทรไปหา callcenter 1175 อีกรอบ ถามว่าอาการเป็นเหมือนเดิม เค้าบอกให้เข้าที่ AIS Shop
เพื่อส่งเครื่องเคลม สาขาใกล้ที่สุดคือ Central ชลบุรี ไปถึงพนักงานกดบัตรก็บอกว่าซ่อมไม่ได้ ไม่รับซ่อม
ผลสุดท้ายก็ต้องไปที่ ศรีราชา อีกรอบ
รอบนี้เจอพนักงานดีหน่อย รับฟังปัญหาบ้าง ไม่รู้เพราะมันดับคามือพี่เค้าไป 4 รอบรึเปล่าถึงฟัง
เค้าก็ส่งเคลมให้ ในใบรับเครื่องแจ้งว่ารับได้ในวันที่ 12/01/15 และพนักงานบอกว่าจะโทรแจ้ง
12/01/15 พอถึงวันจริงไม่มีคนโทรแจ้งสอบถามที่ call center ก็บอกไม่สามารถเช็คให้ได้
ให้เบอร์สาขามาสองเบอร์ โทรจนมือหงิกก็ไม่มีคนรับ
15/01/15 ส่งsms มาแจ้งให้ไปรับเครื่อง เจ้าของเครื่องอยู่กทม. เลยไปเอาได้วันที่ 16/01/15
16/01/15 ผลคือ restore เครื่องให้ใหม่ไม่ได้ทำไรให้เลย...
เสียเวลามาเยอะแล้ว พนักงานคนเดินที่มารยาทดีๆ ก็ งง ว่าทำไมยังไม่เปลี่ยนก็เลยเขียนใบยืนยันการเช็คเครื่องให้ถ้าเป็นอีกให้เอาใบไปแจ้ง
17/01/15 เวลา 19.30 ดับอีกแล้ว! คือเป็นเหมือนเดิม
คือตอนนี้จะไปทำเรื่องเคลมอีกรอบที่ Paragon อยากรู้ว่าถ้าไม่ยอมเปลี่ยนให้จะทำไรได้บ้าง
เพราะเสียดายเงิน เครื่องไม่ใช่ถูกๆ เสียเวลา เสียอารมณ์ด้วย
เป็นเครื่องของหลานค่ะ ซื้อตอนปีใหม่รอมานานมากเพราะตอนนี้ทนใช้n2จอแตกมาหลายเดือน
คิดว่าล๊อตหลังๆจะไม่มีปัญหาแล้วนะ
ถาม
1. เราสามารถทำอะไรได้บ้างหลังจากจะทำเรื่องเปลี่ยนเครื่องที่ทาง AIS ไม่ยอมเปลี่ยนให้
2. กรณีนี้เราแจ้งเรื่องกับทาง Apple ได้มั้ย เค้าจะช่วยอะไรเราได้บ้างมั้ย