คือ อย่าง Yamaha SR400 ก็เคยหดก้านสูบ เพื่อขยายซีซี เป็น SR500 ไว้ขายทางยุโรปอเมริกามาแล้ว
รายละเอียด คือ หดก้านสูบลง ปรับหน้าตัดลูกสูบเล็กน้อย เพื่อเพิ่มกำลังอัด ขนาดลูกสูบเบอร์เดียวกัน เพลาข้อเหวี่ยวเท่าเดิม
ส่วนคาวาเมืองไทยมีปัญหาเรื่อง ภาษีเทคไซด์(อันนี้แซว 555) จะแก้เกมภาษีซีซี อย่างยามาฮ่าเคยทำดีมั๊ย
จับตัวที่ทำขาย มาใส่ก้านสูบยาวกว่าเดิม (เพลาข้อเหวี่ยงต้องระยะเดิมนะ เดี๋ยวซีซีมันจะกลายเป็น 800 หุหุ) เพื่อลดซีซีลง
ใครอยากแรง ขายก้านสูบแต่ง 650 ไว้เปลี่ยน
ปัญหาภาษีมอไซค์ คุณคิดว่าถ้าคาวายืดก้านสูบ ER กะ VERSYS แล้วซีซีเหลือ 500 รับได้มั๊ย
รายละเอียด คือ หดก้านสูบลง ปรับหน้าตัดลูกสูบเล็กน้อย เพื่อเพิ่มกำลังอัด ขนาดลูกสูบเบอร์เดียวกัน เพลาข้อเหวี่ยวเท่าเดิม
ส่วนคาวาเมืองไทยมีปัญหาเรื่อง ภาษีเทคไซด์(อันนี้แซว 555) จะแก้เกมภาษีซีซี อย่างยามาฮ่าเคยทำดีมั๊ย
จับตัวที่ทำขาย มาใส่ก้านสูบยาวกว่าเดิม (เพลาข้อเหวี่ยงต้องระยะเดิมนะ เดี๋ยวซีซีมันจะกลายเป็น 800 หุหุ) เพื่อลดซีซีลง
ใครอยากแรง ขายก้านสูบแต่ง 650 ไว้เปลี่ยน