หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1-2-call เช็ครายละเอียดการใช้งานใน ipad
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
AIS
1-2-call
จะเช็ควันคงเหลือใน Ipad ได้อย่างไรบ้างคะ เข้าไปในเว็บต้องใส่่พัสเวิร์ด เลยเช็คไม่ได้ค่ะ
อยากเปลี่ยนเป็นเบอร์เดียวกับเบอร์ประจำที่ใช้โทรจะได้มั้ยคะ
หรือว่ามีช่องทางใดบ้าง รบกวนแนะนำทีค่ะ
โปรที่ใช้อยู่คือ 100 บาท 20 ชั่วโมง ต่อ เดือน โปรนี้คือโปรเสริมใช่มั้ยคะ ถ้าเป็นโปรเสริมอยากเปลี่ยนเบอร์เป็นเบอร์เดียวกันไปเลยกับเบอร์หลักที่ใช้โทรจังเลยค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ซิมใน IPAD เช็คยอดเงินคงเหลือได้ยังไงครับ
AIS ครับ ไม่ทราบว่ามีวิธีเช็คยอดเงินคงเหลือของซิมที่ใช้ใน IPAD ได้ยังไงบ้างครับ โดยที่ไม่ต้องถอดซิมมาใส่มือถือครับ รบกวนด้วยครับ ขอบคุณมากครับ
เกิดวันศุกร์
สอบถาม AIS
เมื่อวาน (24/11/57)เวลาประมาณ 20:20น. พอดีมีธุระจะต้องส่งรูปยา จึงจะเปิดใช้ Line ต้องบอกว่าโดยปกติจะใช้ไวไฟ และใช้โทรศัพท์ระบบเติมเงิน 1-2 call แต่เมื่อวานออกมานอกบ้าน และมีความจำเป็นต้องส่งรูป (ทุกคร
สิทธา ชิตังเม
AIS ไม่มีบริการเสริมแต่มีข้อความแจ้งเตือนว่า"ยอดเงินของคุณไม่พอ กรุณากด *120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ"
Ais ช่วยเช็คให้ด้วยค่ะเงินเติมไป100ยอดคงเหลือ100ตอนเติมครั้งแรก เติมไปวันที่26เล่นเน็ตไม่ถึง20บาทตอนไปเที่ยว แต่อยู่ย้านใช้ไวไฟ3gก็ปิดโทรก็ไม่บ่อยแล้วก็ไม่ได้สมัครบริการเสริมเลยข้อความเสียเงินก็ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 2341767
ais call center ถ้าผมต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องกดอะไรเหรอครับ ติดต่อยากมาก
ใช้ซิมเติมเงิน มีคำถามเกี่ยวกับยอดเงินคงเหลือและโปรโมชั่นที่ใช้ โทร 1175 พยายามหาว่าจะกดอะไรเพื่อจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่แต่ไม่สำเร็จ อยากทราบว่าจะต้องกดอะไรครับ ปล. เบอร์เติมเงิน นี้ใช้กับ ipad เลยไม่
ผมจะถือว่าเป็นคำชมก็แล้วกัน
ย้ายมา 1 2 CALL แล้วมีปัญหา ทำยังไงดีคะ CC
ย้ายจาก AIS แบบรายเดือนมาเติมเงินเมื่อวานนี้ค่ะ แต่พบปัญหาหลายข้อดังนี้ 1. เช็คยอดเงินคงเหลือไม่ได้ *121# 2. เปลี่ยนโปรโมชั่นไม่ได้ *777 3. ใช้บริการ E Service จากในเว็บ 1 2 CALL ไม่ได้ กรอกเลขโทรศัพ
เสือใต้จ้ะ
บริการเสริมหักเงิน ais
อันนี้คือบริการอะไรคะ ติดต่อไป Call Center มีเจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมงตอนนี้ผ่านมาเป็นวันแล้วยังเงียบ ต้องยกเลิกยังไง
สมาชิกหมายเลข 9048151
ต้องการยกเลิกใช้บริการCall Screening Fee ของระบบ12call ค่ะ
Call Screening Fee บริการเลือกรับสาย ที่เสียค่าบริการ30บ./ด.ไม่รู้ว่าเผลอกดสมัครอะไรตอนไหน ไม่ค่อยกล้าเติมเงินเพราะกลัวโดนหักค่าบริการ ช่วยเช็คและยกเลิกบริการให้หน่อยนะคะ หาวิธีเรื่อยๆ มาเจอเว็บ htt
สมาชิกหมายเลข 1921849
เน็ตทรูกากโครต
คือตอนแรกผมก็ใช้ ทรูแบบเติมเงินมาตลอด ละอยู่ๆ call center ทรูก็โทรมาพูดยัดเยียดให้เปลี่ยนเป็นแบบรายเดือนละคือไม่ฟังอะไรเราทั้งสิ้น จะให้เปลี่ยนให้ได้ ละพอเปลี่ยนก็ได้เป็นราคา 321 บาท ละใช้มาสักพัก ก็โ
สมาชิกหมายเลข 8948516
AIS e-Service และการเช็คยอด 3G คงเหลือ --
หลังจาก up 3G2100 แล้ว *911*1 ใช้ไม่ได้ แย่จัง เช็คยอดใน e-Service คงเหลือ xx MB ได้ แต่ถ้าเช็คผ่าน e-service ในมือถือ จะไม่โชว์ยอดคงเหลือ แย่จัง อยากให้ปรับปรุงครับ
Symbian
ติดต่อ Call Center AIS ยากมาก โทรยังไงก็ไม่ได้คุยกับคน ส่งเมลผ่านมา 2 ชั่วโมงก็ยังนิ่ง ไม่มีโทรกลับ
สมาชิกหมายเลข 9082651
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1-2-call เช็ครายละเอียดการใช้งานใน ipad
จะเช็ควันคงเหลือใน Ipad ได้อย่างไรบ้างคะ เข้าไปในเว็บต้องใส่่พัสเวิร์ด เลยเช็คไม่ได้ค่ะ
อยากเปลี่ยนเป็นเบอร์เดียวกับเบอร์ประจำที่ใช้โทรจะได้มั้ยคะ
หรือว่ามีช่องทางใดบ้าง รบกวนแนะนำทีค่ะ
โปรที่ใช้อยู่คือ 100 บาท 20 ชั่วโมง ต่อ เดือน โปรนี้คือโปรเสริมใช่มั้ยคะ ถ้าเป็นโปรเสริมอยากเปลี่ยนเบอร์เป็นเบอร์เดียวกันไปเลยกับเบอร์หลักที่ใช้โทรจังเลยค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ