หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS e-Service และการเช็คยอด 3G คงเหลือ --
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
3G
หลังจาก up 3G2100 แล้ว
*911*1 ใช้ไม่ได้ แย่จัง
เช็คยอดใน e-Service คงเหลือ xx MB ได้
แต่ถ้าเช็คผ่าน e-service ในมือถือ จะไม่โชว์ยอดคงเหลือ แย่จัง
อยากให้ปรับปรุงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เติมเงินแล้วถูกหักโดยไม่ทราบสาเหตุ แล้วมีเงินเข้าโดยที่ไม่ได้เติมเงิน
ไม่รู้มีใครเคยเป็นเหมือนผมไหม วันที่ 19 กันยายน 2559 เติมเงิน 100 บาท message เข้าว่า มีเงิน 100 บาท แต่เช็คเงินคงเหลือ ครั้งแรก เหลือ 90 บาท เช็คครั้งที่ 2 เหลือ 91.xx บาท เบื้องต้นเข้า e-servic
สมาชิกหมายเลข 3423866
Ais 3Gใหม่ กดเช็ค *911*1# ไม่ได้
ใช้รายเดือนอยู่แล้ว ismart 599 ตั้งแต่iphone5อัพเกรด3G ปุ๊ป กด*911*1#ไม่ได้ เลยกด *121 ตามที่ระบบบอก แต่มันไม่บอกว่าเราใช้ 3G เท่าไหร่แล้ว เพราะถ้า3G เต็ม สปีดลดลงอยู่ที่ 64mbs. เช็คผ่านทาง e-service
fenlasia
AIS 3G2100 เปลี่ยนมาใช้แล้วผมเปลี่ยนpackage บน e-service ไม่ได้ครับ
เปลี่ยนมาใช้2100แล้วครับ อยากเปลี่ยนโปรด้วย แต่ทำผ่าน e-service ไม่ผ่านตลอด อยากยกเลิกโปรหลักและโปรเสริม มาใช้ iSmart 399อย่างเดียวครับ ฝาก CC ดูให้นิดนึงครับ
Activity Moniter
รบกวนช่วยดูเรื่องยอดใช้งานคงเหลือ AIS3Gให้ทีนะคะ งงมากค่ะ T____T
พอดีเพิ่งเปลี่ยนเปน AIS 3Gค่ะ. ปกติใช้เป็นรายเดือน internet 300MB โทร150นาที เมสเสส100. ปกติเช็คยอดคงเหลือที่เบอร์*911*1# ค่ะ พอเปลี่ยน3G เลยเป็น*121ค่ะ. เลยโทรไปเชคยอดใช้งานคงเหลือ. ทางAIS ได้ส่งเมสเ
TsubakiTsubaki
ทำไม call center dtac รับสายยากจังครับ
วันนี้โทรไปตั้งแต่เช้า จนถึงเย็น ไม่รับสักสาย แทนที่จะมีบริการโทรกลับ เหมือน ais แบบนี้แย่มากครับ ไม่ให้ความช่วยเหลือลูกค้าเลย
สมาชิกหมายเลข 6712712
Internet data ของ AIS 2100 นี่ยังไง ผมกำลังถูกเอาเปรียบอยู่หรือไม่
ตัวผมเองใช้โปร iPhone. 460 บาทต่อเดือน คร่าวๆคือใช้ 3G ได้ 1Gb ปกติผมมักจะปิด 3G เพราะว่าแบตหมดเร็วเหลือเกิน อีกทั้งถ้าผมไม่ได้ต้องการความเร็วอะไรมากมายผมก็จะใช้ EDGE เล่นเอา เพราะที่รู้ๆกัน หากเปิด
Chow-doii
รบกวน CC AIS ช่วยตอบด้วยค่ะ การต่อโปรโมชั่นเปลี่ยนไป
ระบบแจ้งทาง sms ต่ออายุสมาร์มทโฟนสำเร็จ ฟรี3G+2G 100MB ค่าโทรนาทีละ 1บ. ใช้ได้ 15 วัน เมื่อ 7:26, 28 Jan หมายความว่าอย่างไร ปกติได้ 30 วัน เชคระบบ e-service แล้วได้แบบนี้ รบกวนตอบด้วยค่ะ ว่ามีการเป
dog7622
AIS สมัครแพ็จเกจเสริมให้เอง ทั้งๆที่ผมไม่ได้ร้องขอให้สมัคร
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบด้วยว่าทำไม AIS ถึงสมัครแพ็คเกจเสริม AIS Music Store 79บาท/เดือน ให้ผมทั้งๆที่ผมไม่ได้บอกให้สมัคร หมายเลขโทรศัพท์ 0901068290 เนื่องด้วยบิลของเดือนกรกฎาคม มีค่าใช้จ่ายส่วนเพิ่ม
DEKFB52
ขอบริการสอบถามยอด *911*1# แบบเดิมๆ กลับมา
เรียน จนท.AIS ผมมีข้อสอบถามและความคิดเห็น ดังนี้ 1. ผมอยากได้บริการสอบถามยอด *911*1# แบบเดิมๆ กลับมา เพราะให้คำอธิบายที่เข้าใจง่าย ครบถ้วนในหน้าเดียว 2. เบอร์ *121# สามารถกดเป็น *121*1# แล้วได้คำอธิบ
nop_th
AIS 3G ของผมขึ้น R ที่เครื่องตลอดเวลาเลยครับ
ผมใช้ Sony Xperia Neo L เป็นเครื่องที่รองรับระบบคลื่นความถี่ของ AIS แล้วผมก็ได้สมัคร AIS 3G ใหม่ และได้ทำการอัพเดทเสร็จเรียบร้อยแล้ว และได้ทำการตั้งค่าตามคำแนะนำของทาง AIS เรียบร้อยแล้ว แต่ที่เครื่องข
BAVALION
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS e-Service และการเช็คยอด 3G คงเหลือ --
*911*1 ใช้ไม่ได้ แย่จัง
เช็คยอดใน e-Service คงเหลือ xx MB ได้
แต่ถ้าเช็คผ่าน e-service ในมือถือ จะไม่โชว์ยอดคงเหลือ แย่จัง
อยากให้ปรับปรุงครับ