อยากขอบคุณ การบริการของ พนักงาน Jaymarts สาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า

กระทู้สนทนา
คือ เมื่อวันที่  05/01/2013  ผมได้มีโอกาส ไปใช้บริการ  Jaymarts สาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า
คือมันก็เกิดความประทับใจครับ   จากการที่ผม ก็ เดิน ไปดูมือรุ่นต่างๆ ตามช๊อปหรือศูยน์ต่างๆ
บนห้าง สรุปว่าเหมือนไม่มี  ร้านไหนอยากขายไห้ผมเลย  ทั้งๆที่ผมถามว่ารุ่นนี้เท่าไรครับ เงียบ
ผมมายืนมองตั้งนานก็ไม่เห็นจะมีพนักงานมาแนะนำอะไรเลย งง ชะมัด  อิอิอิอิ  ผมเองก็ได้แต่
ถามตัวเองว่า สรุปมีเงินจะซื้อ แต่ไม่มีไครอยากขาย อิอิอิอิ  ผมก็ลองสำรวจตัวเอง
โอ้มาย์กอด ร้องเท้าแตะ  กางเกงขาสั้น  เสื้อยืด  ทรงผม หนวด อีก อิอิอิถึงว่าไม่มีไครอยากขายไห้เรา
ผมเลย นั่งทำใจสักพัก  เดินไปร้านสุดท้าย จริงๆ  Jaymarts สาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า

เดินเข้าไปคำแรก ที่ได้ยิน สวัสดีครับสนใจรุ่นไหนครับ  อืม สงสัยเราต้องเสียเงินแล้วอิอิอิอิ
ผมก็ไป ตรงแอลจี   พนักงานผูดจา ให้เกียรติลูกค้ามากๆทั้งๆที่ผมอายุน้อยกว่าอย่างมาก
อืม ผมก็ถามว่า l7 รุ่นนี้ 8990 บวกภาษียังครับ  มีบวกเซอร์วิสชาร์จ  ไหมครับ  พอดีมีเงินมาแค่ หมื่น1
พนักงานตอบ ราคารวมภาษาษีแล้วครับ เซอร์วิสชาร์จ ไม่มีบวกอยู่แล้วครับ
งั้นผมเอาเครื่องนี้   ก็รอเช็นนั้นนี้ พนักงานก็แนะนำนั้นโน้นนี้ อิอิอิ  ผมก็จ่ายเงินงั้น แถมไห้ทริปไปอีก 100
พนักงานก็จะไม่เอาผมก็ยัดใส่มือ แล้วผมก็ยิ้มบอกว่าผมอยากไห้ แล้วผมก็มีความสุขทั้งวันกับมือถือเครื่องใหม่
และผมก็มีซ๊อปในดวงใจคือ     Jaymarts

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่