ความไม่สะดวกในการใช้บัตร Beyond Platinum

กระทู้คำถาม
ผมเคยเห็นกระทู้ของเจ้าหน้าที่SCB ท่านหนึ่งผ่านไปผ่านมาจำชื่อไม่ได้แต่เข้าใจว่าเป็นผู้มีบทบาทสูงในธนาคารและบริการบัตร
ผมมีปัญหาน่าปวดหัวมากๆดังนี้
คือผมใช้งานSCB Beyond มาอย่างสนุกสนานมาโดยตลอด เพราะใช้อยู่เดือนละ300000-500000 ก็จะได้OnePoint ทุกเดือนแลกStarbucks ทีละ 4500บาท บัตรกินข้าวOriental บัตรตีกอล์ฟ อยู่เป็นประจำ และก็ไม่อยากจะเปลี่ยนไปใช้บัตรอื่นเลย
การชำระเงินก็ตัดบัญชีไปเลยสะดวกดี
จนเมื่อผมทำบัตรเสริมให้ภรรยาเท่านั้นเหละเรื่องปวดหัวก็บังเกิด
บัตรนี้เป็นบัตรแรกในชีวิตที่บัตรเสริมไม่มาตัดบัญชีบัตรหลักซึ่งผมก็ไม่ทราบมาก่อน
แล้วเจ้าหน้าที่บัตรก็โทรไปทวงเงินกับภรรยาผมจนเธออารมย์เสียเพราะเธอไม่เคยชำระบัตรเครดิตใดๆในชีวืตมาก่อน
ต่อมาเจ้าหน้าที่ก็โทรหาผมซึ่งเป็นบัตรหลัก ผมก็ได้ขอให้ตัดบัญชีผมไปเลย ทางบัตรแจ้งว่าไม่สามารถทำได้เพราะอยู่ในอำนาจของธนาคารเค้าเป็นแค่Callcenter แต่ในที่สุดจะติดต่อสาขาธนาคารที่มีบัญชีให้
จนในที่สุดสาขาAll Season ก็ติดต่อมาพร้อมขอให้ผมไปหาที่สาขา
ผมแจ้งไปว่าถ้าผมไม่มีปัญญาไปธนาคาร และขอให้ธนาคารส่งเอกสารให้ผม
เจ้าหน้าที่ก็ใจดี ส่งเอกสารมาให้กรอก พร้อมโทรมา ติดตามและรับเอกสารกลับ
ผ่านไปสามเดือนไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงบัญชีก็ไม่ตัดและเจ้าหน้าที่callcenterก็ยังโทรมาทวงเงินทั้งผมและภรรยาอยู่ ทั้งๆที่เงินในบัญชีก็มีอยู่
ผมอิดหนาระอาใจว่าเรื่องๆง่ายๆทำไมมันทำให้ยากได้ขนาดนี้
ผมต้องขอรบกวนผู้ที่เกี่ยวข้องเพราะเรื่องนี้ธนาคารไม่สนใจจะบริการเลย บัตรก็ใช้แต่Call center โทรเข้ามา

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่