การบริการยอดแย่ของทรูอินเตอร์เนต

กระทู้สนทนา
ทรูอินเตอร์เนต คือวันนี้ได้มีการนัดติดตั้งช่างให้มีการติดตั้งที่คอนโดลุมพินี วันที่29-11-55 เวลา 9.30น. ได้มีช่างเข้ามาติดตั้งแล้วแต่ระบบใช้งานไม่ได้ ถามช่างก็บอกว่าไม่รู้ ต้องส่งเรื่องให้ช่างใหญ่ ก็ถามว่าเอาเบอร์ช่างใหญ่มาเดียวติดต่อเอง ช่างก็บอกไม่มี โทรไปหาSaleที่ชื่อว่า พลอย ก็บอกว่าเดียวประสานงานให้แล้วก็กดตัดสายลูกค้าแล้วปิดเครื่องไปทันที ติดต่อไม่ได้อีกเลย ช่างก็เก็บของกลับไปหมดแล้ว ติดต่อใึครก็ไม่ได้ โทรไปติดต่อที่ 029009000กด3 ก็บอกว่าเดียวประสานงานให้อย่างเดียว แบบนี้ลูกค้าควรทำไง คือรอการติดตั้งมา 1 เดือนแล้วใช้งานไม่ได้ ตอนถามก็บอกว่าติดตั้งเสร็จแล้วใช้งานได้เลย แล้วตอนนี้ใช้งานไม่ได้ ไม่มีใครติดต่อกลับ  ได้โปรดบอกหน่อยเถอะว่าลูกค้าควรทำยังไง คือถ้าให้รออีกก็ไม่อยากรอแล้วค่ะ ติดตั้งก็อยากใช้งาน กราบเถอะค่ะ ขอใช้งานเถอะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่